2023 Honda Accord spy shots

Accord đã được phát hiện trong tự nhiên. Phiên bản hybrid dự kiến ​​​​sẽ được tung ra thị trường sau đó vài tháng.  

Jerry

, các

siêu ứng dụng sở hữu xe hơi

, hãy xem những bức ảnh mới nhất tiết lộ điều gì về

Honda Accord 2023

 

Honda Accord 2023 lộ diện

Accord tiếp tục gây ấn tượng với chất lượng xây dựng hoàn hảo, không gian nội thất rộng rãi và cách ứng xử trên đường thân thiện với người lái.  

Những bức ảnh chụp lén Honda Accord 2023 cho thấy thiết kế mượt mà không khác nhiều so với mẫu xe thế hệ thứ 10. Sạch sẽ và đơn giản, chiếc sedan có lưới tản nhiệt khiêm tốn và bề mặt tối thiểu dọc theo hai bên. Và đèn hậu trông như quấn quanh đuôi xe đến chắn bùn.

Accord mới cũng có bánh xe 18 inch [nhỏ hơn một inch so với các phiên bản trước], mui xe dài hơn và đường viền mái thấp hơn để tăng tính khí động học cho chiếc sedan. Chưa kể Lưới tản nhiệt hình cánh Chrome cỡ trung với hai đường ngang mạ crom nổi bật

Honda có kế hoạch lớn cho xe hybrid, hy vọng chúng sẽ chiếm ít nhất một nửa doanh số của Accord, CR-V và Civic. Các giống lai cũng được dự đoán là những lựa chọn hiệu suất hàng đầu trong đội hình.  

Honda Accord Hybrid 2023 có nhiều khả năng đạt được nhiều sức mạnh hơn, mặc dù là động cơ tăng áp cơ sở 1. Động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 5 lít có thể sẽ không thay đổi

Hộp số sàn 6 cấp của chiếc sedan mà Honda đã bỏ cách đây vài năm khó có thể quay trở lại. Tuy nhiên, người mua có thể mong đợi hộp số tự động biến thiên liên tục tiêu chuẩn.  

Chúng tôi không có khả năng thấy một hệ dẫn động tất cả các bánh bổ sung trên Honda Accord mới, mặc dù các đối thủ như Toyota Camry và Kia K5 đã cung cấp nó

Honda Accord 2023. trang trí và nội thất

Xe và Tài xế kỳ vọng nội thất của Accord mới sẽ áp dụng cửa gió với kết cấu dạng tổ ong độc đáo và màn hình cảm ứng kiểu máy tính bảng giống như Civic và CR-V mới. Accord cũng là sản phẩm được nhân viên yêu thích tại ấn phẩm, giành được giải thưởng Lựa chọn của ban biên tập và 10 giải thưởng Tốt nhất hàng năm.  

Người lái yêu thích khoảng không gian đầu và duỗi chân rộng rãi, cũng như ghế ngồi sang trọng được bọc da cao cấp. Cabin rộng rãi cũng có bảng điều khiển trung tâm để chứa đồ, thảm trải sàn bốn mùa, cổng sạc không dây và hệ thống kiểm soát khí hậu.  

Honda Accord 2023 sẽ có 6 cấp độ trang trí. LX ước tính có giá khởi điểm 28.000 USD, Hybrid ở mức 30.000 USD và Sport ở mức 32.000 USD. Các phiên bản cao cấp hơn bao gồm EX với giá khoảng 34.000 đô la, EX-L với giá 36.000 đô la và Touring cao cấp với giá 40.000 đô la

Mặc dù ngày phát hành của Honda Accord mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó dự kiến ​​sẽ đến sau màn ra mắt vào ngày 12 tháng 7 của

Honda CR-V 2023

.

HƠN.

Honda đậm chất Mỹ hơn bạn nghĩ

Bảo hiểm cho chiếc sedan cỡ trung của bạn

Cho dù bạn đang sở hữu một chiếc Honda Accord 2014 hay đang chờ đợi phiên bản 2023, hãy đảm bảo rằng bạn được bảo vệ khi ra đường. Bảo hiểm lớn không có nghĩa là làm trống tài khoản ngân hàng của bạn. Trên thực tế, hầu hết người Mỹ trả quá cao cho hợp đồng bảo hiểm xe hơi của họ mỗi tháng.

Nếu bạn muốn để lại công việc khó khăn trong việc thu thập báo giá cho người khác, chúng tôi sẽ hiểu. Chỉ cần tải về

Jerry

ứng dụng. Ứng dụng Jerry thu thập báo giá từ hơn 50 công ty bảo hiểm hàng đầu, như Nationwide, Allstate và Safeco, chỉ trong vài giây. Các chuyên gia của Jerry thậm chí sẽ giúp hủy chính sách cũ của bạn sau khi bạn đã lựa chọn. Người lái xe Jerry trung bình tiết kiệm được hơn 800 đô la một năm. Vâng, làm ơn.

Honda

Được viết bởi

Elaine Duvet

Elaine là một nhà văn bảo hiểm, người viết diễn văn và nhà biên kịch. Cô ấy cũng viết các bản phác thảo hài kịch, phi công truyền hình và các nhân vật gốc. Cô ấy mơ ước được xuất hiện tại một bữa tiệc trên bãi biển trong chiếc Volkswagen Thing màu xanh da trời

Mẫu xe hạng trung của Honda sẽ tồn tại ít nhất một thế hệ nữa, bởi tất cả các lần xuất hiện. Nguyên mẫu của chiếc Honda Accord 2024 này đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường công cộng ở Trung Tây, các gián điệp của chúng tôi cho chúng tôi biết, cho chúng tôi ý tưởng về những gì mong đợi từ chiếc xe gia đình lâu năm.  

Với tình trạng doanh số bán hàng bốn cửa hiện tại, chúng tôi sẽ tha thứ cho Honda vì đã phủ một lớp sơn mới lên Accord và gửi nó ngay ra khỏi cửa. Rốt cuộc, có bao nhiêu sự mới mẻ thực sự cần thiết đối với một mẫu xe được thiết kế cho những khách hàng ít nhất là một thế hệ đã rời xa tư tưởng ô tô nói chung? .  

Như bạn có thể thấy trong các bức ảnh trên, nguyên mẫu có tỷ lệ chung và các đường nét cơ thể giống nhau. Thiết kế bập bênh thấp hơn và sàn phía sau ngắn dường như gần như không thay đổi hoàn toàn, mặc dù chiếc xe mới dường như có một cánh lướt gió trên boong rõ rệt hơn. Nếp gấp rõ rệt chạy bên dưới kính từ chắn bùn trước về phía sau dường như cũng tiếp tục. Những chiếc gương bên thậm chí có thể giống hệt nhau. Mặt khác, chúng ta đang chứng kiến ​​những gì có khả năng là một cuộc đại tu hoàn chỉnh đối với thiết kế đèn hậu và cản sau, mặc dù phần đuôi xe thuôn nhọn có vẻ giống với hình dạng thân xe hiện có.  

Camo phía trước đang thực sự kiếm được tiền, nhưng dường như cũng có một số khác biệt đáng kể ở đây. Cách xử lý lưới tản nhiệt lớn, một mảnh được đảo ngược hoặc ném hoàn toàn. Lưới tản nhiệt mới trông khá giống với những gì có thể thấy trên HR-V mới. Đèn pha xuất hiện rõ ràng bị cắt khỏi cụm lưới tản nhiệt và phần tử "chữ ký" LED đã di chuyển từ dưới cùng của vỏ lên trên cùng. Và thay vì phần mở rộng môi cồng kềnh nhô ra từ cả hai bên của nắp cản, chúng ta thấy một phần môi mỏng hơn, có chiều rộng đầy đủ xác định cạnh của lưới tản nhiệt phía dưới.  

Chúng tôi không chắc chắn chính xác khi nào Accord mới sẽ sẵn sàng ra mắt, nhưng vì Honda đã gọi năm 2022 là "Năm của SUV", nên chúng tôi khá tự tin với giả định rằng chúng tôi sẽ không thấy mẫu sedan mới cho đến khi . Giữ nguyên.  

Honda Accord có trứng Phục sinh không?

Trứng phục sinh #2. Bánh Xe Rỗng Làm Chết Âm Thanh . Đây lại là một công nghệ độc đáo cho loại phương tiện đại chúng này

Honda Accord 2023 sẽ được thiết kế lại?

Với việc Honda thay thế Civic, CR-V và Pilot, đã đến lúc một chiếc Accord được thiết kế lại hoàn toàn sẽ ra mắt vào năm mô hình 2023. The 11th-gen Accord continues to utilize the previous model's platform, but grows in size, adopts a new look, and has an updated engine.

Honda Accord 2023 sẽ khác?

Đối với mẫu xe năm 2023, Accord có thiết kế ghế trước “ổn định thân xe” mới mà Honda cho biết sẽ giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Nhận Accord LX hoặc EX và bạn có thể chọn giữa vải bọc màu Xám hoặc Đen.

Camera trên Honda Accord ở đâu?

Honda Sensing® là một hệ thống hỗ trợ người lái sử dụng hai loại cảm biến khác nhau rõ rệt. một cảm biến radar nằm ở phần dưới của cản trước và một camera cảm biến phía trước được gắn vào mặt trong của kính chắn gió, phía sau gương chiếu hậu . Honda Sensing® có các chức năng sau.

Chủ Đề