3000 từ vựng tiếng Anh theo chủ de

Tài liệu Tiếng Anh tổng hợp các từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhất theo chủ đề, Thích Tiếng Anh chia sẻ 3000 từ vựng Tiếng Anh Oxford theo chủ đề thông dụng bản PDF. Bao gồm các từ vựng có phiên âm và dịch nghĩa, được chọn lọc bởi các chuyên gia Oxford, từ vựng được sử dụng phổ biến bao gồm nhiều lĩnh vực, giúp bạn chọn lọc học được từ vựng cần thiết cho các kì thi và giao tiếp Tiếng Anh hằng ngày.

Giới thiệu 3000 từ vựng TOEIC

  • Bí quyết đầu tiên là học những từ thông dụng nhất, Theo thống kê của Oxford thì chỉ cần bạn nắm được khoảng 3000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhất, bạn sẽ hiểu được ít nhất 95% Tiếng Anh trong hầu hết mọi hoàn cảnh thông thường.
  • So với 100.000 từ thì 3000 từ chỉ là một con số quá nhỏ nhoi [ chỉ gần bằng khoảng 1/33], nhưng chúng lại có thể giúp ta hiểu được 95% nội dung trong hầu hết hoàn cảnh thông thường.
  • Hãy bắt đầu học ngay từ bây giờ, Mỗi ngày chỉ 5 từ, thì trong 1 năm rưỡi bạn sẽ rất giỏi Tiếng Anh rồi, nếu mỗi ngày bạn chịu khó học 10 từ chỉ thì trong vòng 10 tháng bạn đã thành công rồi.

TẢI VỀ

TẢI VỀ

Thích Tiếng Anh chia sẻ 3000 từ vựng Tiếng Anh Oxford theo chủ đề thông dụng [PDF bản đẹp]

3000 từ vựng Tiếng Anh Oxford theo chủ đề thông dụng [PDF bản đẹp]
3.3 [7] votes

Video liên quan

Chủ Đề