Cách làm vật liệu kim loại trong Corona

  • Dễ sử dụng [Easy of Use]
    • Khả năng sử dụng là vũ khí mạnh nhất của Corona Renderer. Thực hiện cấu hình việc kết xuất đồ họa thực sự đơn giản như việc nhấn nút Render. Hầu hết người dùng mới sẽ tìm hiểu Corona chỉ sau một ngày và yêu thích nó trong vài phút tiếp theo
  • Kết xuất đồ họa chất lượng [Rendering Quality]
    • Corona Renderer mang lại kết quả có thể dự đoán, đáng tin cậy và hợp lý về mặt vật lý mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Các mẫu vật liệu và ánh sáng thực tế là có sẵn để bạn sử dụng.
  • Tốc độ & khả năng tương tác [Speed & Interactivity]
    • Trình kết xuất có thể sử dụng luôn cung cấp kết quả cuối cùng nhanh nhất có thể và phản ứng với các hành động của người dùng trong tích tắc. Và đó là những gì Corona Renderer luôn tìm kiếm.
  • Giá cả phải chăng [Affordability]
    • ​Là một công ty trẻ, Corona Renderer có khả năng làm những điều khác biệt ngay từ đầu. Corona Renderer đã thực hiện một cách tiếp cận khác nhau không chỉ trong phát triển mà cả khi tạo các đề án cấp phép
  • Công cụ làm việc mạnh mẽ [Powerful Workflow Tools]
    • Chất lượng đầu ra và tốc độ không phải là điều duy nhất tạo nên một trình kết xuất đồ họa tuyệt vời. Đó là lý do tại sao Corona đi kèm với nhiều tinh chỉnh quy trình làm việc nhỏ, điều mà sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều

  • Linh hoạt [Flexibility]
    • Corona Renderer cực kỳ linh hoạt. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc có thể bẻ cong các định luật vật lý để cung cấp các kết quả mà khách hàng của bạn mong đợi. Vì vậy, Corona hỗ trợ rất nhiều hack thực tế cho phép bạn có được chính xác hiệu ứng mà bạn mong muốn
  • Các nguồn chiếu sáng [Lights]
    • Toàn bộ quá trình tạo ra ánh sáng được thiết kế để giúp các nghệ sĩ kiểm soát toàn cảnh của họ, đồng thời nhanh chóng và trực quan. Không có hệ số lấy mẫu và không có sự khác biệt giữa việc sử dụng vật thể và vật liệu sáng.
  • Các mẫu vật liệu [Materials]
    • Mục tiêu thiết kế của hãng phát hành cho các vật liệu Corona là làm cho chúng tuần thủ đúng quy luật vật lý, nhưng trực quan, linh hoạt và dễ dàng để thiết lập
  • Phân phối đồ họa kết xuất [Distributed Rendering]
    • Kết xuất với nhiều máy tính cùng một lúc là điều cần thiết cho bất kỳ quá trình sản xuất đồ họa thực tế nào. Corona tạo điều kiện thuận lợi cho việc này theo nhiều cách - ví dụ: nó có hệ thống kết xuất phân tán riêng và tương thích với Backburner và Thinkbox tựa Deadline kết xuất hệ thống quản lý.
  • Không yêu cầu cấu hình CPU đặc biệt [Proudly CPU Based]
    • Corona Renderer không cần bất kỳ phần cứng đặc biệt nào để chạy. Nó sử dụng CPU và bạn có thể chạy nó trên bất kỳ bộ xử lý nào của Intel hoặc AMD được phát hành trong thập kỷ vừa qua

[Lưu ý: Bản dịch dưới đây có chứa nhiều thuật ngữ tiếng Anh khi chuyển ngữ sang tiếng Việt khó tìm kiếm các từ ngữ tương đương nên dịch giả cung cấp thêm nguyên văn để bạn đọc tham khảo khi cần]

1. Thông tin cơ bản [Basic Facts]

  • Corona Renderer hoàn toàn dựa trên CPU [với việc khử nhiễu GPU tùy chọn; yêu cầu GPU NVIDIA tương thích]
  • Cung cấp kết xuất ưu tiên và không ưu tiên
  • Plugin có sẵn trên thị trường hoạt động với 3ds Max và Cinema 4D
  • Các phiên bản ARCHICAD, Blender và Standalone Versions đang được phát triển hoặc có sẵn dưới dạng phiên bản alpha miễn phí
  • Đối với Corona Renderer 2 và mới hơn, bạn sẽ cần một CPU hỗ trợ tập lệnh SSE4.1 [bất kỳ bộ xử lý nào trong vòng 10 năm qua].
  • Tham khảo danh sách các CPU tương thích tại link: //en.wikipedia.org/wiki/SSE4#Supporting_CPUs.
  • Máy chủ cấp phép có thể chạy trên các CPU kế thừa không đáp ứng yêu cầu này [tuy nhiên, máy tính không thể được sử dụng để kết xuất].
  • Để sử dụng Denoiser xem trước nhanh tùy chọn của hang [NVIDIA OptiX], bạn cần có GPU NVIDIA với Kepler hoặc kiến trúc mới hơn và trình điều khiển GPU mới nhất. Không phải tất cả các GPU di động đều được hỗ trợ.
  • Lưu ý: loại khử nhiễu này là tùy chọn và Corona Renderer sẽ hoạt động tốt ngay cả khi nó chưa được cài đặt [ví dụ: nếu bạn đang sử dụng AMD hoặc GPU tích hợp]. Chúng tôi cũng cung cấp bộ khử nhiễu chất lượng cao, sử dụng hoàn toàn CPU và bộ khử nhiễu này có thể được sử dụng trên bất kỳ máy tính nào có thể chạy Corona Renderer.
  • Không có yêu cầu phần cứng cụ thể hơn nữa.
  • 3DS MAX Version
    • Autodesk 3ds Max x64 phiên bản 2013-2019
    • Microsoft Windows 64 bit [7, 8, 8.1, 10]
    • Cài đặt yêu cầu quyền quản trị viên
    • Kết xuất phân tán cũng yêu cầu phiên bản Backburner phù hợp
  • CINEMA 4D VERSION
    • 64-bit MAXON Cinema 4D R14-R20
    • Microsoft Windows 64 bit [7, 8, 8.1, 10] hoặc macOS [10.7 trở lên]
    • Cài đặt yêu cầu quyền quản trị viên
  • Phiên bản STANDALONE
    • Microsoft Windows 64 bit [7, 8, 8.1, 10]
  • GPU DENOISER
    • Để đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu suất tốt nhất của Trình xem trước nhanh [NVIDIA OptiX] của chúng tôi, vui lòng đảm bảo bạn đang sử dụng trình điều khiển mới nhất có sẵn cho card đồ họa của bạn. Các trình điều khiển có thể được tải xuống từ nvidia.com.

V. Các chế độ cấp phép và tùy chọn cấp bản của phần mềm


  • Corona Render có một số chế độ cấp phép linh hoạt tùy thuộc vào thị trường phần mềm đồ họa máy tính quan trọng. Chọn giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
  • Theo phần mềm đồ họa, Corona Render có các sản phẩm sau:
    • Corona Render 3ds Max
      • Yêu cầu 3ds Max 2013-2021 64-bit
      • Giấy phép bản quyền dạng thả nổi linh hoạt Floating workstation license cùng với các tùy chọn số Node kết suất đồ họa như sau:
        • 3 floating render nodes
        • 5 floating render nodes
        • 10 floating render nodes
    • Corona Render Cinema 4D
      • Yêu cầu Cinema 4D R14-R21 64-bit
      • Giấy phép bản quyền dạng thả nổi linh hoạt Floating workstation license cùng với các tùy chọn số Node kết suất đồ họa như sau:
        • 3 floating render nodes
        • 5 floating render nodes
        • 10 floating render nodes
  • Theo thời hạn bản quyền, Corona Render có 2 loại chế độ cấp phép bản quyền sau:
    • FairSaaS: Corona FairSaaS là hình thức cấp phép dạng thuê bao [Subcription licensing], khác với hình thức cấp phép vĩnh viễn [Perpetual licensing], hình thức cấp phép mà bạn không thể sửa đổi khi nhu cầu của mình thay đổi cùng với sự làm chậm sự phát triển và đổi mới phát triển sáng tạo của các phần mềm, làm cho phần mềm gần như không thể chịu được ở một số nền kinh tế. Corona FairSaaS là một mô hình tự do dựa trên nguyên tắc thuê bao [hàng tháng/ năm], không có bất kỳ chi phí ẩn nào trong một phiên bản duy nhất. Mục tiêu duy nhất của nó là làm cho mọi người có thể tiếp cận và sử dụng được phần mềm có bản quyền.
      • Đối tượng áp dụng: Corona Render 3ds Max, Corona Render Cinema 4D
      • Truy cập không giới hạn vào tất cả các phiên bản phát hành mới nhất, hàng tháng và hàng ngày
      • Thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm
      • Hủy đăng ký bất cứ lúc nào mà không bị phạt
    • Box: Corona Box licensing đại diện cho mô hình cấp phép vĩnh viễn [perpetual licensing] truyền thống cho người dùng thích tùy chọn bảo thủ hơn này. Ưu điểm chính của nó là một khi giấy phép được mua, bạn có thể sử dụng nó mãi mãi mà không mất thêm chi phí.
      • Đối tượng áp dụng: Corona Render 3ds Max
      • Truy cập không giới hạn Corona Render Ver. 5 và tất cả các bản vá sửa lỗi lớn.
      • Thanh toán một lần
      • Yêu cầu 3ds Max 2013-2021 64-bit
      • Giấy phép bản quyền dạng cố định Fixed Workstation license bao gồm 3 Node kết xuất đồ họa [A fixed workstation license + 3 fixed render nodes]


Video liên quan

Chủ Đề