Nhà xe: Tuấn TÀI Yên Bái Hà Nội

Hiền [19-08-2022]

CHất lượng dịch vụ tốt

Anh [19-08-2022]

dich vu tot ok, xe chạy êm và nhanh không dằn sốc nhiều

Quỳnh [19-08-2022]

Địa điểm ăn uống và vệ sinh chưa tốt

TRINH [19-08-2022]

Phòng nằm sang trọng, mang lại cảm giác tuyêgj vời

Hoài [19-08-2022]

xe đẹp mới nhân viên phục vụ tốt, nói chuyện với khách nhẹ nhang và lịch sự cung cách làm việc của nhà cũng rất chuyên nghiệp, sẽ ủng hộ và giới thiệu cho mọi người

Tùng [18/08/2022]

MÌnh ngồi hàng đầu ngang với tài xế ko thể ngả lưng, ghế cứng nhưng giá vẫn ngang vs các vị trí khác

Khánh [17/08/2022]

XE PHÒNG KHÁ ÊM ....ĐÓN KHÁCH ĐÊM TRỂ HƠN CẢ TIẾNG ....TRẠM DỪNG NHÀ VỆ SINH DƠ ....ĐỒ ĂN DỞ .....CHẠY BAN ĐÊM ĐÚNG GIỜ [ 6 TIẾNG ] BAN NGÀY CÓ KHI [ 8 TIẾNG ]

T.Ngọc [16/08/2022]

chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện nhiệt tình.

H. Huy [15/08/2022]

Khi đặt vé [Xe Tuấn Tài] tôi có yêu cầu xe lại trung chuyển tại khách sạn tôi đang ở [vì trên hệ thống có để phần trung chuyển]. Tuy nhiên, đến gần sát giờ đi thì Xe Tuấn Tài báo là xe trung chuyển bị hư, tôi đang tự hỏi chẵng lẽ cả 1 Xe Tuấn Tài chỉ có 1 xe trung chuyển? Thế là tôi phải đi bộ ra Xe Tuấn Tài vì gần sát giờ đi và gọi điện thoại taxi thì taxi đến rất chậm. Cái thứ 2 nữa là trên trang web có ghi rõ 1h khởi hành, tuy nhiên Xe Tuấn Tài gọi điện thoại lại báo 12h30 khởi hành, bởi vì tôi đã sắp xếp lịch hết rồi nên mới book chuyến 13h, thế là tôi phải vội vã thu xếp hành lý để kịp chuyến xe. Tôi nghĩ Xe Tuấn Tài nên điều chỉnh lại cách thức vận hành cho phù hợp

V.Chất [14/08/2022]

Xe đẹp, đó đúng giờ. Tuy nhiên tài xế vừa lái xe vừa gọi điện thoại nhiều

L. Vũ [13/08/2022]

Mình đi 2 chuyến của Nhà Xe Tuấn Tài từ SG - DL và chuyến về. Chuyến đi rất thoải mái, chú tài xế chạy xe cẩn thận, mà chú lại còn vui vẻ, nói chuyện lịch sự. Còn chuyến về thì hoàn toàn ngược lại, anh tài xế trẻ ấy suốt đoạn đường đã 1 tay cầm lái, 1 tay cầm điện thoại tám hàng giờ đồng hồ, mình chưa thấy người con trai nào mà nhiều chuyện, nói nhiều như anh ấy, đặc biệt là khi vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại và đi đường đèo nữa chứ.

Diễm [12/08/2022]

Xe đến đúng giờ, nội thất khá ổn nhưng lại không mở đèn hay TV, tài xế chạy ẩu, chen làn vượt xe, có dấu hiệu buồn ngủ [rất nguy hiểm].

N. Đức [11/08/2022]

Ghế ngồi cũ, dơ. Xe đón khách sớm hơn lịch trình 60 phút. Tài xế sử dụng điện thoại nhiều khi đang lái xe [ không có tai nghe bluetooth]

P. Thảo [10/08/2022]

Xe chạy nhanh và dằn xóc, chưa có dịch vụ xe trung chuyển

Hieu [09/08/2022]

Tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ của Nhà Xe Tuấn Tài. Tài xế vui vẻ, nhiệt tình thân, thiện, ấn tượng nhất lúc trời mưa anh ấy tận tay dắt bà cụ lên xe và hướng dẫn cụ ngồi ngay ngắn. Lần sau đi và về sân bay tôi vẫn tiếp tục chọn Limousine :]

hạnh [08/08/2022]

Xe chạy quá xốc

Vy [07/08/2022]

Tôi đang đi trên xe tuyến 12h, ngày 4/7. Tài xế lái xe ko thân thiện, lái xe nhanh rất xốc, xe rất nóng yêu cầu mở điều hoà lớn tí xíu nhiều lần nhưng ko mở. Khi dừng xe nghỉ ngơi, vì có em bé ngủ trên xe nên yêu cầu mở cửa xe bế em bé ra nhưng tài xế tỏ vẻ ko thích, nói vài lần mới bấm nút mở cửa xe, mặc dù đứng bên trong phòng trạm dừng chân.

Thanh [06/08/2022]

Xe rộng rãi, phục vụ tốt, đáng đi.

C. em [05/08/2022]

Hôm nay lên Sapa thỉnh kinh. Kiếm được con ngựa sắt, phải trả phí - 160k bằng 4 bát bún chả Obama. Đường lên tiên cảnh không gì hơn, cưỡi mây lướt gió trên đường cao tốc, vượt mọi sóng giá gian truân em đến Sapa giữa đêm.

Hùng [04/08/2022]

Qua quá trình di chuyển từ Hà Nội - Lai Châu, tôi thấy chất lượng xe hơi cũ, tuy nhiên thái độ phụ xe và tài xe rất nhiệt tình, gói hành lý cẩn thận, xe chạy nhanh và đúng giờ.

Oanh [03/08/2022]

Đi xe Limou để đc đưa đón tận nhà nhưng lại bị quăng ngay ngã 6 với lý do là trễ giờ???

H. Lương [02/08/2022]

Hầu hết tất cả các chuyến đi tôi đặt qua VeXeGiaRe, nhờ họ tư vấn đi xe. Tôi về quê Thái Nguyên hôm vừa rồi, của hãng sedona xe chạy khá là tôt, chất lượng dịch vụ ok. Nói chung là hài lòng.

L. Yakhkind [01/08/2022]

good,

Giao [31/07/2022]

Xe xuất phát quá sớm so với hẹn. Xe bật nhạc và hài kịch rất phiền. Đề nghị không bật nhạc hay hài kịch nữa, để khách trên xe ngủ hoặc yên tĩnh nghỉ ngơi.

Đ. tú [30/07/2022]

phục vụ và chất lượng xe rất tốt, tài xế rất thân thiện, chuyên nghiệp, chỉ cần cải thiện trạm dừng chân nghỉ ngơi ăn uống nên thay đổi sang 1 nơi xứng với sự chuyên nghiệp của Xe Tuấn Tài

H. Chung [29/07/2022]

Đặt vé xe dễ dàng, Xe Tuấn Tài chưa chính xác thời gian đón

N. Lý [28/07/2022]

Tài xế và nhân viên Nhà Xe Tuấn Tài rất nhiệt tình, xe đến sài gòn lúc 4h sáng, nhân viên Nhà Xe Tuấn Tài hỏi tôi đi đâu để đưa đi nhưng tôi nói còn sớm, nhân viên mời tôi lên phòng chờ của khách để nghỉ lại đến sáng rồi đi. Đến sáng khi tôi đi Nhà Xe Tuấn Tài có giặn nếu xong việc sớm mà không đi đâu thì quay lại Nhà Xe Tuấn Tài nghỉ chứ đừng ra nhà nghỉ mà tốn tiền. Thật sự là thoải mái từ khi bước lên xe cho đến khi rời đi

N. Anh [27/07/2022]

Xe Tuấn Tài không đúng lịch trình. Giải quyết vấn đề với khách hàng chưa tốt. Thái độ chưa nhiệt tình, thiếu trách nhiệm

Trung [26/07/2022]

thời gian khởi hành đúng giờ xe chạy êm ngồi thoải mái lái xe vui vẻ nhiệt tình

P. Kiều [25/07/2022]

Anh lái xe nhiệt tình, vui tính

T.Phạm [24/07/2022]

Xe chạy cực kỳ nhanh. Mình đặt chuyến đêm và rất sợ với tốc độ chạy của tài xế. Mình biết nhiều xe chạy cho kịp lộ trình, nhưng không nghĩ là từ Đà Lạt về Tp.HCM chỉ mất có 4h30. Là khách hàng, mình không cảm thấy an toàn khi lên xe. Hy vọng xe có thể xem xét đến vấn đề này hơn.

H. Anh [23/07/2022]

Xe đẹp, nội thất thoáng, chăn chiếu thơm tho, xe không nhồi nhé khách. Xe có cho khách ngủ lại trên xe đến tận 7h sáng hôm sau.

Sơn [22/07/2022]

Tài xế lái xe rất ẩu, gặp ổ gà ổ voi ko giảm tốc độ, ăn nói thiếu văn minh

N. tuấn [21/07/2022]

Tài xế lịch sự, đưa đón đúng giờ, xe ngồi êm. Nói chung hài lòng. Mọi người ai đi Vũng Tàu-Sân Bay thì nên trải nghiệm thử xe này nhé

H.Đan [20/07/2022]

Trải nghiệm xe khách tồi tệ nhất mà tôi từng có! Tôi đặt chuyến xe ĐL-SG khởi hành luac 7 giờ sáng, vào lúc 6g30 tôi nhận được một cuộc gọi từ phía Xe Tuấn Tài để xác nhận điểm đón và họ hẹn tôi có mặt sau 5 PHÚT. Tôi và bạn mình tranh thủ hoàn tất thủ tục khách sạn để có mặt đúng hẹn, vậy mà chờ tới hơn 1 TIẾNG vẫn chưa thấy xe. Tài xế cũng không chủ động liên lạc tôi để cập nhật tình hình! Trong quá trình đợi tôi đã phải gọi điện đến Xe Tuấn Tài 4,5 lần. Lần nào cũng gặp nv tổng đài và chỉ nói tôi thông cảm, đường kẹt xe, tại sao tài xế không gọi tôi để báo tình hình? Đến tận 7g15, lố giờ khởi hành, tôi mới nhận được cuộc gọi từ một số khác báo là xe trung chuyển, đang trên đường tới đón. Đã lố giờ khởi hành mà còn trung chuyển! Trong quá trình di chuyển thì xe dừng tới 2 lần trạm dừng, tôi thấy thật không cần thiết! Tôi sẽ không bao giờ lựa chọn hãng xe này nữa!

C. Hiep [19/07/2022]

Xe sạch , đẹp , nhân viên phục vụ lịch sự , nhiệt tình và chuyên nghiệp , xe chạy đúng giờ, chỉ có wifi lên ảo không sử dụng được, đi đường dài mà k có wifi thì cũng buồn thiệt.

Vy [18/07/2022]

Ý thức tài xế [tx] kém. Tx điện thoại trong lúc lái xe [nhất là đoạn đổ đèo], khi bị nhắc nhở thì tx yêu cầu khách đi xe hãng khác hoặc thuê xe riêng thì mới có quyền ycau tx, tx điện thoại là việc riêng, việc gấp của tx do sếp điện. Tx phản ứng xong thì tăng tốc khi tiếp tục đổ đèo, tắt Wifi và sạc USB ngay sau đó. Đến điểm dừng tx kg thông báo gì cả, chỉ mở cửa khách tự hiểu đi xuống nghỉ ngơi và tự canh chừng tài xế để lên lại xe.

N.Hoàng [17/07/2022]

dịch vụ xe tốt, nhân viên ân cần với khách, tài xế khá vui tính. Tôi thích thái độ làm việc của Nhà Xe Tuấn Tài, rất chuyên nghiệp. Sẽ xử dụng dịch vụ xe vào những lần sau.

An [16/07/2022]

Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện tư vấn nhiệt tình.

N. Anh [15/07/2022]

Xe sạch sẽ, phụ xe nhiệt tình, chất lượng tốt

T. Vương [14/07/2022]

Xe cũ, đi qua đèo nhanh nên nhiều khách bị say

L. Cuong [13/07/2022]

Xe đến trễ giờ, không đón khách tại điểm mà bắt khách tự di chuyển. Tài xế chạy rất nhanh và sốc

N. Tấn [12/07/2022]

Xe chất lượng cao.có tv,headphone nghe nhạc,ghế massage,thoải mái.Tuy nhiên ko có nhà chờ tại Đà Lạt,hơi bất tiện.

Q.Hung [11/07/2022]

Xe Limousine thực sự không phù hợp cho tuyến đường có địa hình dốc. xe đi nhanh, cảm giác khá nguy hiểm khi đi đường núi. Gần như dọc quãng đường mình không thể ngủ nghỉ. Xe dừng nhiều điểm và không hề có giải thích, chỗ dừng cũng chưa hợp lý. Mỗi lần dừng đều không đóng cửa, rất ồn ào và bụi.