2023 Subaru Wrs Jit

Subaru thể thao sẽ có một mẫu xe được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2022. Việc thiết kế lại hoàn toàn cho thấy chiếc sedan có thiết kế cập nhật, động cơ tăng áp mạnh hơn, nền tảng mới và thiết kế nội thất mới. Sau khi xuất hiện dưới dạng một mẫu xe được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2022, chúng tôi hy vọng Subaru 2023 sẽ là một mẫu xe chuyển giao.

Subaru gần đây đã thông báo rằng để đáp ứng nhu cầu của thị trường đang thay đổi, không còn kế hoạch sản xuất mẫu WRX STI trên nền tảng thế hệ hiện tại. Nói cách khác, Teru sẽ không phải là của bạn với động cơ đốt trong. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là biến thể hiệu suất sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại vào ngày hôm đó. Có lẽ Subaru sẽ mang nó trở lại dưới dạng Ave trong tương lai.

Là một mô hình chuyển giao, năm 2023 sẽ có thiết kế tổng thể giống như mô hình hiện tại đang được bán. The Worse mang một thiết kế mạnh mẽ bắt đầu với phần đầu xe sắc nét. Chiếc sedan nổi bật với đèn pha góc cạnh và cản trước hầm hố. Bốn ống xả, đèn hậu hình tam giác và cản raver nổi bật được tìm thấy ở phía sau. Những tấm chắn bùn rộng, tấm ốp thân xe và mui xe đồ sộ của Wurst là những dấu hiệu cho thấy lịch sử của chiếc sedan trong các cuộc đua.

Nội thất được đại tu ấn tượng cho năm 2022. Mẫu xe này có thiết kế giống với các loại xe khác của Subaru, nổi bật với bảng điều khiển được thiết kế xung quanh màn hình cảm ứng theo chiều dọc và kiểu dáng tối giản với ít nút bấm. Với các điểm nhấn màu đỏ, trang trí bằng sợi carbon giả và vô lăng đáy phẳng, Porsche có một số điểm nhấn thể thao ở bên trong. Là một mô hình chuyển giao, năm 2023 nên có thiết kế nội thất giống như mô hình năm 2022.

Subaru Hasan chưa xác nhận tất cả các tính năng công nghệ của năm 2022. Mảnh Ấn Tượng Nhất Mà Bộ Có Sẵn 11. Màn hình cảm ứng 6 inch được định hướng theo chiều dọc. Các tính năng như Android Auto, Apple CarPlay, Bluetooth, radio vệ tinh, điều hướng và hệ thống âm thanh Harman Kardon 11 loa đều có sẵn. Tất cả các tính năng công nghệ của năm 2022 sẽ được giữ nguyên cho mẫu xe năm 2023.

Dưới mui xe, hiện tại có động cơ tăng áp 2. Động cơ bốn xi-lanh 4 lít. Động cơ được đánh giá ở mức 271 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft. Hộp số tay sáu cấp là tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động biến thiên liên tục [CVT] có sẵn. Mỗi năm đi kèm với ổ đĩa tất cả các bánh tiêu chuẩn. Hệ thống truyền động này sẽ không thay đổi cho đến năm 2023

Tất cả các mẫu xe Subaru 2022 với CVT có sẵn đều đi kèm với bộ Công nghệ hỗ trợ người lái thứ tám của Subaru theo tiêu chuẩn. Bộ an toàn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, căn giữa làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, lái khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Những chiếc xe tồi tệ hơn với hộp số tay tiêu chuẩn bỏ lỡ rất nhiều tính năng này. Chúng tôi không mong đợi sẽ thấy bất kỳ thay đổi nào cho năm mô hình 2023

Hoàn thành thiết kế lại lớn [và ý tôi là chính] cho năm 2022, Subaru 2023 mới sẽ không nhận được bất kỳ thay đổi lớn nào trong năm nay. Subaru có một chu kỳ làm mới khá nhất quán mà họ tuân theo, và năm thứ hai trong một thế hệ được dành riêng để giải quyết bất kỳ khúc mắc nào có thể xuất hiện kể từ khi phát hành năm đầu tiên. Tuy nhiên, Cái mới luôn tốt hơn—Vì vậy, Cuộc chiến năm 2023 sẽ xứng đáng

Teru sẽ là chiếc Subaru Wrs Ste 2023 đó chứ?

Stee thế hệ tiếp theo đã biến mất, nhưng những người hâm mộ hiệu suất sẽ sớm yêu thích chiếc xe thi đấu Subaru Wrs 2022 mới đó. Nhận thông tin chi tiết tại đây. Tenup. //T. co/d1zknoof5 #wrs #subaruwrs @subarureport ảnh @subaru_usa pitch. Twitter. Co./Jalaxad 11thch5

– Tin tức mô-men xoắn [@torquenewsauto] ngày 28 tháng 4 năm 2022

Có liên quan. Xe Subaru Stee nhanh nhất là gì?

Tại thời điểm này, có vẻ như rất rõ ràng rằng Teru sẽ có mặt vào năm 2023. Subaru đã công bố vào đầu năm nay rằng nó đang giết chết Stealth thế hệ thứ năm. Cho đến khi đó, Stee có thể được tưởng tượng bằng tia như một thứ gì đó bị nhiễm điện.  

Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy rằng Subaru sẽ thấy một chiếc xe hybrid hoặc chạy hoàn toàn bằng điện, nhưng sẽ cực kỳ hiếm khi chúng ta thấy một chiếc vào năm 2023.  

Thông số kỹ thuật, thay đổi và cập nhật của Subaru Wrs 2023

Không xem nhiều—Nếu có—Thay đổi đối với Bảng thông số kỹ thuật của Subaru Legacy 2023. Mô hình mới sẽ đạt tiêu chuẩn với phiên bản nâng cấp 2. Động cơ bốn xi-lanh 4 lít. Nó vẫn phải làm cho N có thể chấp nhận được 271 Hông và 258 Mô-men xoắn thắt lưng-ft A. Vì vậy, nó vẫn sẽ tăng thời gian 0-60 đó lên 5. 5 giây

Nó không phải là phiên bản tốt nhất trong phân khúc, nhưng phiên bản mới nhất không chỉ tập trung vào sức mạnh. Và nó mạnh hơn nhiều đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả Akara Integra 2023.  

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao đáng tin cậy có thể đi được quãng đường dài—và mang lại cảm giác thú vị như một chiếc xe đua cổ điển—thì Wrs 2023 có thể dành cho bạn.

Tính năng nội thất Subaru Wrs 2023

Chúng tôi không mong đợi sẽ thấy những thay đổi lớn đối với nội thất tồi tệ hơn năm 2023 cho năm mới. Vì vậy, hy vọng sẽ thấy các tính năng và phụ kiện cabin tương tự cho Năm Mới.

Kelle Blue Book đã nói điều này về nội thất của mẫu xe năm 2022 và chúng tôi cho rằng điều đó cũng sẽ đúng với mẫu xe năm mới.  

“Tùy thuộc vào phiên bản, mẫu xe mới có thể đi kèm với ghế bọc da lộn mô phỏng, đường chỉ khâu màu đỏ tương phản và vô lăng đáy phẳng. Ghế trước Recaro của Jit trim thực sự giữ chặt ghế của chúng tại chỗ, một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đã lên kế hoạch cho nhiều ngày theo dõi.

Nếu Điều Đó Quan Trọng, Cuộc Chiến Năm 2022 Đã Đến Đó 36. 5 inch một lazang rayvoor và 12. Không gian thùng xe rộng 5 feet khối, với ghế Rayvoor chia/gập 60/40. Tất cả đều giúp chiếc xe trở thành một lựa chọn thiết thực cũng như giải trí. ”

Một chiếc Subaru WRX đủ tải sẽ mang đến ghế Recaro, ghế trước có sưởi, trang trí ghế Ultrasuede, điều hòa tự động hai vùng và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon.

Khi nào chúng ta nghĩ Subaru Wrs 2023 sẽ ra mắt?

Xe Subaru. subaru

Năm 2022 ra mắt tương đối muộn vào năm ngoái. Vì điều này, Subaru cũng có thể trì hoãn và ra mắt mẫu xe 2023 vào năm sau. Tuy nhiên, vì sẽ có rất ít hoặc không có thay đổi, nên công ty có thể chọn chuyển sản xuất sang ngay mùa thu năm 2023.  

Subaru Wrs 2023 có giá bao nhiêu?

Sau đợt tăng giá khá lớn vào năm ngoái, chúng tôi không kỳ vọng vào năm 2023 sẽ có nhiều thay đổi về giá, nếu có. Các ước tính giá dưới đây phản ánh giá hiện tại cho mô hình năm 2022.

  • cơ sở năm 2023. $29,605
  • phí bảo hiểm năm 2023. $32,105
  • công ty tnhh 2023 wrs. $36,495
  • 2023 wrs Jit. $42,395

Rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt của Theru phát cuồng vì cuộc chiến năm 2022, nhưng giá cả không nên là một trong những chủ đề đó

Năm 2022 sẽ có giá bao nhiêu?

Mẫu JIT mới chỉ có CVT nằm ở đầu phạm vi và chiếc xe cơ sở với hộp số tay sáu cấp có giá khởi điểm 30.100 USD. Subaru đã công bố kế hoạch cho mẫu sedan 2022 mới. Nó bắt đầu ở mức 30.100 đô la và dao động lên tới 42.890 đô la cho mẫu hàng đầu.

Teru sẽ trở thành Subaru Wrs 2023?

Giá xe Subaru WRX 2023 . Ngoài mô hình tiêu chuẩn, có bốn giấc mơ bổ sung. Premium, Ltd., và Jit. Những thứ này sẽ có giá từ 32.000 đến 37.000 đô la. We expect the base version of the 2023 Subaru WRX all-wheel-drive sedan will have a starting price of about $30,000. In addition to the standard model, there are four additional trims: Premium, Limited, and GT. These should range in price from between $32,000 to $37,000.

Đâu là sự khác biệt giữa wrsvà wrs jith?

2022 wrs vs wrs Jit. Màn biểu diễn . WRX GT đạt tiêu chuẩn với Hệ thống quản lý hiệu suất động cơ SI-Drive, Hộp số hiệu suất Subaru và Hộp số biến mô-men xoắn [AWD], các tính năng là nâng cấp tùy chọn cho WRX.

Wrs Jit nhanh như thế nào?

Mẫu GT, với CVT tiêu chuẩn, quản lý nhanh hơn 5. Thời gian 4 giây từ 0 đến 60 dặm/giờ nhưng chậm hơn trong 1/4 dặm, làm lu mờ mốc đó sau 14. 1 giây ở cùng 101 mif.

Chủ Đề