Các ngày lễ trong tháng 3 năm 2023 ở Ấn Độ

Tôi chưa bao giờ sử dụng một đại lý du lịch trong đời

Tôi chưa bao giờ sử dụng một đại lý du lịch trong đời, nhưng Sharon cho Asia Highlights đã làm một công việc phi thường giúp lập kế hoạch và điều phối một kỳ nghỉ gia đình. Phần tốt nhất khi làm việc với Sharon là cô ấy duy trì một đường dây liên lạc cởi mở và cung cấp câu trả lời tốt cho câu hỏi của tôi trong vòng 12-24 giờ. Ngoài ra, Sharon rất linh hoạt và tùy chỉnh kỳ nghỉ của chúng tôi theo nhu cầu của gia đình tôi. Nhìn chung trải nghiệm tuyệt vời

Antione Barry, tháng 7 năm 2023

Công ty tuyệt vời để lên kế hoạch cho chuyến đi đến Đông Nam Á

Sharon Haung thật tuyệt khi được làm việc cùng. Rất kiên nhẫn và có sức chứa. Đáp ứng ngay lập tức khi thời gian thay đổi và được chuẩn bị, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Debi Hinerfeld, tháng 7 năm 2023

Chúng tôi đã có một chuyến đi 15 ngày [10 ngày Việt Nam và 5 ngày Thái Lan…

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, các hướng dẫn viên và tài xế đã đợi chúng tôi tại mỗi sân bay để chuyển đến khách sạn đúng giờ cho tất cả các chuyến tham quan, tất cả các hướng dẫn viên đều rất đáng yêu, rất có kinh nghiệm và nói tiếng Anh rất tốt, một trong những ngày trên

SIMO el ghobar, Tháng 6 năm 2023

Hướng dẫn và kinh nghiệm tuyệt vời

Nhóm lớn của chúng tôi đến Bangkok với Tanni là người hướng dẫn của chúng tôi. Cô ấy thật tuyệt vời. Một niềm vui tuyệt đối để dành thời gian với. Cô ấy là người hiểu biết, tốt bụng và cực kỳ hài hước. Tôi không biết chúng tôi sẽ làm gì nếu không có cô ấy. Sau Bangkok, chúng tôi đến Chang Mai, nơi Indy là hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi. Cô ấy là một niềm vui. Cô ấy tốt bụng, hiểu biết và rất kiên nhẫn. Chuyến đi Thái Lan của chúng tôi là một cuộc phiêu lưu để đời và hai người phụ nữ này đã giúp chuyến đi trở nên đáng nhớ. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Asia Highlights cho bất kỳ chuyến du lịch nào trong tương lai ở châu Á

Jessica Bennett, tháng 6 năm 2023

Guide - Chai

Chúng tôi đi từ Việt Nam đến Bangkok và thật may mắn khi có một hướng dẫn viên tên là Chai. Anh ấy là một hướng dẫn viên tuyệt vời và thật tiếc là chúng tôi không thể đóng chai anh ấy và đưa anh ấy về nhà. Anh ấy rất hiểu biết và là một quý ông tuyệt đối. Anh ấy không thể làm đủ để tạo điều kiện cho chúng tôi và truyền đạt rất nhiều kiến ​​thức về Đền thờ, Phật giáo và Lịch sử Thái Lan nói chung. Anh ấy không chỉ cho chúng tôi một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về cách sống ở Thái Lan trong quá khứ và hiện tại mà tôi còn cảm thấy mình đã trở thành một người tốt hơn nhiều khi tương tác với anh ấy. Tôi sẽ mang theo nhiều lời dạy của ông ấy trong suốt quãng đời còn lại và biết rằng được gặp ông ấy là một phước lành vô cùng đặc biệt trong cuộc đời tôi

Khách hàng, Tháng 6 năm 2023

Tanni hướng dẫn của chúng tôi là tốt bụng

Tanni hướng dẫn của chúng tôi là người tốt bụng, hiểu biết, hài hước và không chỉ thích nghi với nhóm của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy như đã kết bạn và điều đó đã nâng cao chuyến đi của chúng tôi theo cách tích cực nhất. Mọi thứ được phối hợp hoàn hảo, điều không dễ thực hiện trong một nhóm du lịch lớn. kinh nghiệm tuyệt vời

Marissa Manson, tháng 6 năm 2023

Chúng tôi mới chỉ ở ngày thứ 5 trong chuyến đi 15 ngày…

Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi cho đến nay là ở Hà Nội, nơi hướng dẫn viên Trọng của chúng tôi thật tuyệt vời. Anh ấy đã chia sẻ về văn hóa và cuộc sống gia đình của mình, cho chúng tôi thấy các trang web thông qua một chuyến tham quan thành phố. Anh ấy rất hài hước khi pha nhiều trò đùa và luôn đảm bảo rằng chúng tôi vui vẻ khi tìm hiểu về mọi thứ. Anh ấy kiểm tra chúng tôi thường xuyên ngay cả khi chúng tôi không còn ở bên anh ấy kể từ khi chúng tôi đi du thuyền ở Vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long và hành trình trên Paradise Elegance đã vượt xa mọi thứ tôi mong đợi. Phong cảnh thật ngoạn mục, con tàu thật đẹp và sạch sẽ với những món ăn tươi ngon. Và tôi không thể ca ngợi đủ những nhân viên đã chăm sóc chúng tôi - đặc biệt là Anna và Belle. Họ đã vượt lên trên tất cả để đảm bảo rằng chúng tôi thích mọi khía cạnh từ việc dùng bữa với Anna cho đến mọi chi tiết khác với Belle. Tôi đánh giá cao các Điểm nổi bật của Châu Á để giúp lên kế hoạch cho những chuyến đi đặc biệt này. Đây đã là một chuyến đi để đời và chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều để xem, tất cả là nhờ Cathy

Diane Creitz, tháng 6 năm 2023

Tanni cho chiến thắng

14 người bạn thân nhất và gia đình của tôi đã xuống Bangkok để sẵn sàng khám phá thị trấn. Châu Á nổi bật và Tanni đưa chúng tôi vào một tour du lịch đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi đã trải nghiệm rất nhiều hàng ngày. Tanni thật tuyệt vời. Cô ấy đã suy nghĩ tất cả cho chúng tôi, vì vậy tất cả chúng tôi chỉ có thể có mặt và tận hưởng khoảnh khắc. Tôi không thể giới thiệu công ty này, và đặc biệt là Tanni đủ

Megan McGlynn, tháng 6 năm 2023

Đây không phải là chuyến đi đầu tiên của tôi với châu Á…

Đây không phải là chuyến đi đầu tiên của tôi với Asia Highlights. Họ rất giỏi trong việc giúp tôi lập kế hoạch, đưa các yêu cầu của tôi vào hành trình và đặt trước tất cả. Chúng tôi đi du lịch với bạn bè và vừa trở về sau chuyến đi đến Thái Lan và Việt Nam. Albee đã làm rất tốt với tất cả các chi tiết và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của chúng tôi

Katie Potesta, Tháng 6 năm 2023

Sharon đã rất tuyệt vời khi giúp chúng tôi…

Sharon thật tuyệt vời khi giúp chúng tôi lên kế hoạch cho chuyến đi này vào sinh nhật lần thứ 18 của con gái tôi. Chúng tôi đã thay đổi suy nghĩ và kế hoạch của mình và cô ấy chẳng có gì ngoài sự tuyệt vời

Stephen Hollis, tháng 5 năm 2023

dịch vụ tuyệt vời

Mặc dù chúng tôi chưa thực hiện chuyến đi của mình nhưng tôi vẫn muốn viết đánh giá dựa trên dịch vụ khách hàng và sự dễ dàng trong việc đặt phòng. Alisa đã cực kỳ nhanh chóng và nhạy bén với việc lên kế hoạch cho chuyến đi đến Thái Lan của chúng tôi. Cô ấy đã có những đề xuất và hướng dẫn tuyệt vời để thêm vào hành trình tùy chỉnh của chúng tôi. Rất khuyến khích sử dụng các điểm nổi bật của Châu Á. -Alex

Alex, tháng 5 năm 2023

Tôi chưa bao giờ nghe nói về công ty này…

Tôi chưa bao giờ nghe nói về công ty này trước đây và sau khi đọc tất cả những đánh giá này, tôi đã quyết định thử. Sự chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp của một trong những đại lý, Sharon of Asia Highlights, thuyết phục tôi rằng cô ấy là đại lý du lịch phù hợp cho chuyến đi của tôi ở châu Á. Rất nhanh chóng, cô ấy liên lạc với tôi và có được tất cả các chi tiết về kỳ nghỉ mong muốn của tôi. Sharon đã tạo cho tôi một hành trình tuyệt vời với những trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đang mơ ước được trải nghiệm và tôi rất mong chờ nó. Cảm ơn Sharon đã rất tuyệt vời và tạo cho tôi một kỳ nghỉ trong mơ với những gợi ý tuyệt vời

jorge alvarez, tháng 5 năm 2023

Coco Yang đã làm việc không mệt mỏi để…

Ngay từ khi tôi đặt chân đến Bangkok, cô Noi Ying đã ở đó để chào đón tôi và đưa tôi vào khách sạn của mình. Chúng tôi đã tận hưởng vài ngày cùng nhau tham quan Bangkok và Kanchanaburi. Tại Chiang Mai, ông Ekachai đã đưa con trai tôi và tôi tham gia một chuyến đi tuyệt vời đến Khu bảo tồn Voi Rừng và thăm một ngôi nhà cộng đồng của người Lanna, những khu vườn và lớp học nấu ăn thực hành chuẩn bị một bữa ăn Thái Lan chính thống. Lisa đã sắp xếp một chuyến tham quan bằng tàu cao tốc đến 5 hòn đảo ngoạn mục ở Phuket vào phút cuối. Từ đầu đến cuối, các hướng dẫn vượt quá mong đợi của tôi. Cảm ơn bạn, Asia Highlight. rừng Debbie

Debbie Woods, tháng 5 năm 2023

Điểm nổi bật của Sharon đến từ châu Á là…

Sharon từ châu Á nổi bật thật tuyệt vời. Cô ấy đưa ra những ý tưởng tuyệt vời của mình cho các chuyến tham quan khác mà tôi muốn. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho hành trình 9 ngày hoàn hảo đến Thái Lan. Cô ấy làm việc trong ngân sách của tôi và rất linh hoạt khi tôi phải thay đổi chuyến bay của mình. Cảm ơn bạn. Không thể đợi chuyến đi

Heather Stern Wilensky, tháng 4 năm 2023

Bệnh đa xơ cứng. Ning đánh giá lần đầu 4-2023

Bệnh đa xơ cứng. Albee Ning đã và đang làm rất tốt trong việc đáp ứng các yêu cầu và thay đổi hành trình của tôi. Hãy nhớ rằng hành trình đầu tiên là một bản nháp sơ bộ và bạn có thể sửa đổi nó cho phù hợp với sở thích của mình. Hãy nhớ rằng bạn không thể làm tất cả và nhìn thấy mọi thứ trong 3 tuần. Nếu chuyến bay không quá dài, tôi sẽ đến thăm Đông Nam Á thường xuyên hơn. Tôi sẽ cập nhật đánh giá của mình sau vài tháng nữa. Chúng tôi không rời đi trong 9 tháng nữa. Asia Highlights đang hoạt động tốt cho tôi cho đến nay

Chiefray, tháng 4 năm 2023

Chuyến đi hoàn hảo đến Thái Lan…

Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui ở Bangkok với Tanni và Tom khi họ cười phá lên trước những trò đùa ngớ ngẩn của chúng tôi. Paul, hướng dẫn viên của chúng tôi và Chiang Mai thực sự chu đáo, vui vẻ và có đầy đủ thông tin tuyệt vời về các ngôi đền và điểm tham quan. Cám ơn rất nhiều. Brian và Michelle

Scott Orchard, tháng 3 năm 2023

Tôi đánh giá cao Châu Á nổi bật

Tôi đánh giá cao Châu Á nổi bật. Tôi đã làm việc với Alisa và cô ấy thật tuyệt vời. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi hưởng tuần trăng mật của mình và tôi đã thay đổi điểm đến nhiều lần. Mỗi lần, Alisa cung cấp cho tôi một lịch trình cập nhật với các hoạt động phù hợp với sở thích của tôi. Cho dù tôi có một thay đổi nhỏ đối với một hoạt động, một câu hỏi về một trong các thỏa thuận, hay một thay đổi hay điểm đến, Alisa đều rất hữu ích, chu đáo và hiểu biết, cung cấp cho tôi các tùy chọn cập nhật một cách cực kỳ kịp thời. Cuối cùng, mặc dù tôi đã thay đổi ý định nhiều lần về địa điểm, nhưng cuối cùng tôi vẫn đặt một chuyến đi 17 ngày đến Thái Lan vào tháng 11 sắp tới. Tôi vô cùng háo hức được trải nghiệm mọi thứ mà Alisa đã lên kế hoạch cho chúng tôi. Tôi giới thiệu Asia Highlights cho mọi người và mong được sử dụng lại chúng trong bất kỳ chuyến đi nào khác đến Châu Á trong tương lai. Cảm ơn Alisa và Asia Highlights

Britt Rosen, tháng 3 năm 2023

Ba tuần bao quanh Việt Nam

Lời cảm ơn đặc biệt dành cho hướng dẫn viên cuối cùng của chúng tôi ở Bangkok - Ms. Ka-Noon, người đã chiều chuộng chúng tôi bằng lòng tốt của cô ấy và sau đó giúp chúng tôi làm thủ tục nhận phòng và an ninh cho chuyến bay về nhà trong thời gian kỷ lục tại sân bay Bangkok rộng lớn đó

Deby, tháng 2 năm 2023

Trong 5 năm qua, chúng tôi đã sử dụng Asia…

Trong 5 năm qua, chúng tôi đã sử dụng các điểm nổi bật của Châu Á hai lần. Và cả hai lần chúng tôi đã có những kỳ nghỉ tuyệt vời. Sẽ không muốn làm điều đó khác đi khi chúng tôi đi du lịch đến châu Á kể từ bây giờ. Sharon thật tuyệt vời. Cô ấy là một người đại diện tuyệt vời đã giúp chúng tôi hoàn thành chuyến đi và khiến mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhất có thể

Todd Atwell, tháng 2 năm 2023

Chuyến đi gia đình đến Thái Lan

Chuyến đi đến Thái Lan của chúng tôi bao gồm ba thế hệ trong gia đình, mười người và độ tuổi từ 4 đến 70, vì vậy một thời gian ngắn có thể khó khăn. Hành trình của chúng tôi trong hơn hai tuần liên quan đến bốn địa điểm và một số chuyến đi và chuyến tham quan khác nhau. Từ khi đến sân bay Bangkok cực kỳ bận rộn Điểm nổi bật của Châu Á thật tuyệt vời. Ở mỗi địa điểm, chúng tôi được gặp một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tươi cười, hiểu biết, người chỉ đơn giản là làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng và không gây căng thẳng cho mọi người. Giao thông vận tải của chúng tôi sạch sẽ và thoải mái. Phương tiện di chuyển luôn sẵn sàng cho chúng tôi vào thời gian đã thỏa thuận và các tài xế rất xuất sắc. Có rất nhiều điểm nổi bật được tất cả các nhóm tuổi yêu thích. Những ngôi nhà nổi, chợ đường sắt và khu bảo tồn voi được đặc biệt yêu thích. Chúng tôi có một trục trặc nhỏ với chỗ ở tại Phuket và đã được Tip xử lý ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đấu tranh để giải quyết vấn đề một mình. Vì vậy, xin cảm ơn Asia Highlights, Cathy, Tip và các hướng dẫn viên Tanny, Sam và Lisa. Đó là một kỳ nghỉ đáng nhớ và chúng tôi sẽ trở lại

Ngày lễ nào được tổ chức ở Ấn Độ vào tháng 3 năm 2023?

Holi sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 3, thứ Tư năm 2023 . Holi là một trong những lễ hội được tổ chức vui vẻ nhất trong cả nước. Được gọi là lễ hội của màu sắc, nó mang lại sự tích cực và vui tươi cho cuộc sống của người dân. Ngày đoàn kết xã hội và củng cố kết cấu thế tục của đất nước.

Ngày lễ nào của người Ấn Độ vào tháng 3?

Holi được tổ chức vào cuối mùa đông, vào ngày trăng tròn cuối cùng của tháng âm dương lịch của đạo Hindu đánh dấu mùa xuân, khiến ngày này thay đổi theo chu kỳ mặt trăng. Ngày thường rơi vào tháng 3, nhưng đôi khi vào cuối tháng 2 theo lịch Gregorian.

Ngày lễ nào vào ngày 22 tháng 3 năm 2023 ở Ấn Độ?

Ngày lễ Ấn Độ năm 2023

Khi nào nên nghỉ lễ 2023 ở Ấn Độ?

Các ngày lễ được công bố ở Ấn Độ năm 2023 .
ngày 26 tháng 1, thứ năm. ngày cộng hòa
ngày 8 tháng 3, thứ tư. lễ hội
ngày 30 tháng 3, thứ năm. ram navami
ngày 4 tháng 4, thứ ba. Mahavira Jayanti
ngày 7 tháng 4, thứ sáu. Thứ sáu tốt lành
ngày 22 tháng 4, thứ bảy. Id-ul-Fitr
ngày 5 tháng 5, thứ sáu. Đức Phật Purnima
ngày 29 tháng 6, thứ năm. Id-ul-Zuha