Tuần lễ âm nhạc Miami 2023 Tiệc bể bơi

Chúng tôi bắt kịp mọi nghệ sĩ chơi tiệc bể bơi trong Tuần lễ âm nhạc Miami của chúng tôi tại khách sạn Sagamore. ACRAZE, Cassy, Dombresky, Dom Dolla, Heidi Lawden, Jaden Thompson, Kasia, LP Giobbi, Purple Disco Machine và Mau P

DJ Mag

Thứ Năm, 16 Tháng Ba, 2023 - 09. 45

Biểu tượng Facebook Biểu tượng Twitter

Sao chép vào clipboard

DJ Mag trở lại South Beach cho bữa tiệc hồ bơi hàng năm của chúng tôi như một phần của Tuần lễ âm nhạc Miami vào thứ Tư ngày 22 tháng 3. Bạn có thể xem tất cả các bộ từ sự kiện bên dưới

Chúng tôi đã cập nhật thông tin về mọi nghệ sĩ tham gia sự kiện, bao gồm ACRAZE, Cassy, Dombresky, Dom Dolla, Heidi Lawden, Jaden Thompson, Kasia, LP Giobbi, Purple Disco Machine và Mau P, bên dưới

Bữa tiệc bể bơi trong Tuần lễ âm nhạc Miami của chúng tôi diễn ra tại Khách sạn Sagamore như một phần của chuỗi Epic Pool Party, kéo dài từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 3. Cùng với việc tổ chức bữa tiệc khai mạc, DJ Mag sẽ trình bày các bữa tiệc tại địa điểm trong suốt cả tuần.  

Đội hình đầy đủ cho sê-ri, bao gồm bữa tiệc riêng của DJ Mag vào ngày 22 tháng 3, bao gồm các trụ cột của ngôi nhà toàn cầu Bị đào tẩu vào Thứ Năm ngày 23, Nick Warren's The Soundgarden vào Thứ Sáu ngày 24, Bữa tiệc Hồ bơi Sử thi với b2b đặc biệt từ Danny Tenaglia và Seth Troxler vào

Vé năm ngày cho chuỗi sự kiện hiện có giá 250 đô la, trong khi thông tin về vé và bàn VIP cho chuỗi có sẵn trên trang web Epic Pool Party

CƠN SỐT

“Đó là một hành trình như vậy,” ACRAZE nói. “Năm ngoái tôi đã đạt được rất nhiều cột mốc. giành được giải thưởng cho ‘Do It To It’, thực hiện gần 160 buổi biểu diễn, lần đầu tiên biểu diễn ở rất nhiều quốc gia khác nhau, làm những điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được. ” Nói chuyện qua điện thoại từ LA vào một buổi sáng tháng Hai, DJ và nhà sản xuất đã rời khỏi giường chưa lâu, nhưng nghe có vẻ tràn đầy năng lượng khi anh ấy nói về kế hoạch của mình cho năm 2023. “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho rất nhiều thứ mà chúng tôi đã không thực hiện được vào năm ngoái, chẳng hạn như thiết lập một dòng hàng hóa và bắt đầu sản xuất tại các buổi biểu diễn — như xây dựng sân khấu của riêng tôi, bắt đầu thực hiện nhiều buổi biểu diễn bán vé khó hơn — và cố gắng . ”

Đó là một cơn lốc hai năm đối với ACRAZE. Mặc dù anh ấy đã đạt được một số thành công trước khi sản xuất các bản nhạc của câu lạc bộ Jersey tăng áp, nhưng phải đến năm 2021 'Do It To It' - một slugger công nghệ có giọng hát chính trong ca khúc cùng tên năm 2006 của nhóm R&B Cherish - mới thực sự đặt . Lần đầu tiên phát hành nó tại một bữa tiệc mừng năm mới khi năm 2020 trở thành '21, bài hát đã trở thành một trong những giai điệu lớn nhất của năm, lọt vào top 10 ở Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác, trở thành một siêu hit của TikTok, và là . ACRAZE đã thúc đẩy làn sóng 'Do It To It' tới Ultra, Tomorrowland và các sân khấu trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á, thể hiện kỹ năng DJ đáng nể của anh ấy

Năm ngoái, anh ấy đã bỏ 'Believe', tránh một cách gọn gàng những cạm bẫy có thể xảy ra khi theo dõi một màn ra mắt hoành tráng như vậy bằng cách chọn một giai điệu tiếp cận với tia laze của progy và chơi nhạc psytrance cấp thấp. Hợp tác với bộ đôi Goodboys của Vương quốc Anh, giọng hát của ca khúc mượn các phần từ tác phẩm kinh điển 'Toca's Miracle' năm 2000 của Fragma, mang đến cho người hâm mộ cảm giác hoài cổ vừa đủ để tạo mối liên hệ với 'Do It To It', đồng thời thể hiện sự linh hoạt của ACRAZE. “'Do It To It' thành 'Believe' chắc chắn là một sự thay đổi lớn về mặt âm thanh, nhưng nó sẽ gợi ý về một số thứ có thể sẽ xuất hiện trong suốt cả năm," anh ấy giải thích và nói thêm rằng anh ấy đang làm việc chăm chỉ để "cố gắng tạo ra sản phẩm của riêng mình .  

Anh ấy đã xếp hàng cho sản phẩm tiếp theo của mình, trong đó có mẫu từ ‘Pocketful Of Sunshine’ của Natasha Bedingfield. “Nghe có vẻ khá đồ sộ. Tôi đã làm việc với nó được một thời gian,” anh ấy nói, nhớ lại nguồn cảm hứng để hoàn thành phiên bản đầu tiên của ca khúc đã đến ngay trước buổi biểu diễn của anh ấy với DJ Snake tại Parc Des Princes [sân nhà của câu lạc bộ bóng đá PSG] ở .  

Trong khi bản nhạc tiếp tục chạy theo dòng nhạc mang âm hưởng hoài cổ của anh ấy, ACRAZE cho biết anh ấy đã vượt ra ngoài âm thanh đó. “Tôi luôn cố gắng nghĩ xem điều gì có thể xảy ra tiếp theo, tôi luôn cố gắng thử nghiệm,” anh ấy nói với chúng tôi. “Kỷ lục tiếp theo sẽ rất tuyệt, nó liên quan đến một bản mẫu, nhưng nhiều bản thu tiếp theo có lẽ sẽ không như vậy. ”

Khi nói đến các đĩa hát mới, anh ấy dự định có khả năng phát hành tới 10 đĩa vào năm 2023. Anh ấy cũng sẽ thu nhỏ lại các chương trình một chút, sau khi bị kiệt sức vào năm ngoái. ACRAZE nói: “Tôi không nghĩ các DJ nhận ra việc đi lại nhiều và mệt mỏi mỗi ngày có thể tồi tệ như thế nào. Anh ấy tin rằng có thể nói chuyện với mọi người, cho dù đó là chuyên gia sức khỏe tâm thần hay nhóm của bạn [anh ấy gọi gia đình mình là “gia đình”], là chìa khóa khi gặp khó khăn. Dành thời gian nghỉ ngơi để khám phá những nơi anh ấy đến thăm trong khi lưu diễn cũng là điều anh ấy muốn làm nhiều hơn trong năm nay. “Tôi nghĩ điều quan trọng là mọi người phải nhìn thế giới và nguồn cảm hứng mới có thể được rút ra từ việc nhìn thấy những thứ mà bạn chưa từng [thấy trước đây],” anh nói

Vẫn còn rất nhiều cơ hội để bắt gặp ACRAZE đang biểu diễn tại các lễ hội, nơi cư trú tại Wynn Las Vegas của anh ấy, một số buổi hẹn hò ở những địa điểm mới trên khắp thế giới và tất nhiên, tại bữa tiệc bể bơi của DJ Mag ở Miami. Nhưng, anh ấy nói, năm nay anh ấy sẽ “giữ lại và tập trung nhiều hơn vào âm nhạc, vì vậy tôi sẽ có một năm tới lớn hơn. ” BẾN HINDLE

Cassy

“Có lẽ tôi sẽ ngừng làm DJ hoàn toàn, ai biết được?” . Nhưng có thời điểm trong đại dịch, cô không biết liệu mình có còn được lên đường nữa hay không. Cô ấy đã chia tay với người quản lý nhãn hiệu và người quản lý nghệ sĩ của mình. Có những vấn đề cấp bách về nhà máy, cô ấy đã viết một album nhưng không tìm được chỗ cho nó và cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hối hả. Trong khoảnh khắc đó, cô ấy quyết định rằng cô ấy sẽ chỉ làm những gì cô ấy muốn, không có chương trình nghị sự nào. “Tôi tập trung vào những gì đúng,” cô ấy nói. “Về những gì tôi đã đi sau 100% và tôi chỉ tạo ra những bản nhạc mà tôi thực sự yêu thích. ” Đó là một tình cảm lâu đời nhưng lại là thứ mà rất nhiều nghệ sĩ đánh mất khi họ đạt đến một trình độ nhất định. Áp lực phải trở thành người mà mọi người mong đợi, phải chơi theo một cách nhất định, phải tuân theo tất cả đều có thể quá sức chịu đựng và trong một số trường hợp, cuối cùng sẽ bóp nghẹt mọi sự sáng tạo. Đó là nơi Cassy tìm thấy chính mình dù đã đạt được rất nhiều

Trong 20 năm qua, cô đã trở thành một phần lâu đời của thế giới ngầm — cư trú tại Panorama Bar ở Berlin, Output ở New York, DC-10 của Ibiza và Trouw của Amsterdam cùng những nơi khác. Cô ấy có nhãn hiệu riêng, cô ấy đã phát hành những sản phẩm chất lượng như Perlon, Aus Music và Uzuri, nhưng không còn được truyền cảm hứng như trước nữa. Nhưng đó là lúc đó, và bây giờ là bây giờ, và cô ấy đã trở lại để tạo ra một số bản nhạc hay nhất trong đời mình

Album chưa bao giờ được thực hiện cuối cùng đã được phát hành, nhưng dưới dạng hai EP - 'CBM 1' và 'CBM 2' - trên Housewax. “Mọi chuyện diễn ra tốt hơn theo cách đó,” cô ấy nói. “Tôi không phải là một người yêu thích âm nhạc thuần túy, tôi là một DJ, tôi chỉ muốn tạo ra những bản nhạc cho câu lạc bộ, những thứ thuộc về house-y không phải để đập phá. ” Cũng như hai EP mang đến ngôi nhà vượt thời gian - một số sâu lắng và bụi bặm, một số có hồn và thiên về công nghệ - cô ấy cũng đã bắt đầu một loạt EP lấy cảm hứng từ những gì cô ấy nghĩ rằng các anh hùng DJ của mình có thể chơi ngày nay. Còn nhiều điều nữa sẽ theo sau, cũng như EP solo đầu tiên trên hãng Kwench của chính cô ấy trong 18 tháng. Đó là một nhãn hiện đang bay và đã giúp làm rõ sứ mệnh của Cassy. Lúc đầu, cô ấy bắt đầu với mục đích “ra mắt thường xuyên nhiều nghệ sĩ trẻ khác nhau, nhưng điều đó quá căng thẳng và không phải là điều tôi muốn. Bây giờ tôi chỉ muốn phát hành bốn EP mỗi năm mà tôi thực sự thích. ” Điều đó có nghĩa là cô ấy đang tạo ra nhiều phong cách với nhiều nghệ sĩ truyền cảm hứng cho cô ấy

Gần đây đã đào tất cả đĩa nhựa của mình ra khỏi kho lưu trữ, Cassy cũng một lần nữa yêu thích công việc DJ. Cô ấy là một người chơi toàn diện, kết hợp đúng mức độ của cái đầu, trái tim và gót chân trong những gì cô ấy chơi. Tất nhiên, cô ấy đã gắn bó lâu dài với nơi cư trú chính của mình tại Panorama Bar, nhưng điều đó đi kèm với những mặt trái của nó. “Thật khó chịu khi mọi người đến gặp tôi và nói rằng 'Ồ, bạn có thể chơi như bạn chơi ở Panorama Bar không?' và tôi nói, 'Không, tôi không thể, chúng tôi không ở Panorama Bar. ’”

Một nơi cô ấy luôn thích là Miami. “Tôi yêu nó, đó là một trong những nơi hạnh phúc của tôi,” cô nói. “Tôi luôn có khoảng thời gian thực sự vui vẻ khi chơi ở đó và tôi thích được gặp rất nhiều người tại hội nghị, vì vậy tôi rất nóng lòng được chơi trong năm nay. ” KRISTAN J CARYL

Dombresky

"Miami giống như Vegas ngay bây giờ. Ở đó lúc nào cũng điên cuồng,” nhà sản xuất hàng đầu Dombresky cười toe toét khi DJ Mag nói chuyện với anh ấy chỉ vài tuần trước khi tham gia cùng chúng tôi tại bữa tiệc bể bơi của chúng tôi cho Tuần lễ âm nhạc Miami. “Tôi cố gắng ở lại tối đa 48 giờ và sau đó tôi phải rời đi nếu không sẽ gặp rắc rối. ”

Sinh ra ở Montpellier/có trụ sở tại LA, Dombresky biết rõ về Miami. Đây là thành phố đầu tiên của Hoa Kỳ mà anh ấy đặt chân đến khi anh ấy thực hiện bước chuyển mình táo bạo đến từ Pháp, từ bỏ cuộc sống của một DJ thương mại R&B và hip-hop, và trở thành nhà sản xuất mà bạn thấy ở vị trí hàng đầu hiện nay. “Tôi, quản lý của tôi và một người bạn DJ khác đã chuyển đến đó, nhưng chúng tôi không quen biết ai ở đó cả. ” anh lại cười. “Đó không phải là nơi tốt nhất để kết nối hoặc gặp gỡ trong ngành, vì vậy sau sáu tháng, chúng tôi chuyển đến LA, nơi tốt hơn nhiều. Tôi nghĩ đó là một bước đi đúng đắn. ”

Với một lịch trình dày đặc và một danh sách đĩa nhạc đầy ắp những bài quốc ca được đánh giá cao và tán thưởng, có thể nói rằng anh ấy chắc chắn đã có một bước đi đúng đắn. Trên thực tế, khi lần đầu tiên đến Mỹ, Dombresky thậm chí còn không sản xuất. Giờ đây, các bản nhạc của anh ấy đã trở thành chủ lực trên khắp thể loại nhạc house — từ deep house đến bass house và thậm chí cả EDM chính thống. “Thật buồn cười,” DJ bẩm sinh Quentin Dombres nhận xét. “Nhưng Martin Garrix thực sự đang chơi ‘Soul Sacrifice’. Tôi đã làm điều đó bốn năm trước và anh ấy đang chơi nó ngày hôm nay. ”

Dombresky là tất cả về cuộc đua marathon chứ không phải chạy nước rút. Chúng tôi chiêm ngưỡng những bản quốc ca lớn khác mà anh ấy đã có trong hơn 5 năm qua. Các bản cắt như 'Utopia', 'Simple Hit', 'Down Low' và nhiều bản phát hành lớn khác đều có đặc điểm nổi bật là trạng thái bài hát tức thì ngay từ khi chúng ra mắt — các rãnh lớn, phổ biến trên menu thể loại phụ ngày càng dài, có thể tải lại ngay lập tức và . “Tất cả âm nhạc của tôi đã mất thời gian. Nó không bao giờ trở nên khổng lồ khi tôi phát hành nó, nó lớn dần theo thời gian,” anh ấy đồng ý. “Nhưng tôi thích quá trình đó. Mục tiêu cá nhân của tôi luôn là tạo ra âm nhạc vượt thời gian. Tôi muốn âm nhạc của mình không cũ đi trong 5 hay 10 năm nữa, bạn biết không? . Đó là một hành trình cuộc sống. ”

Tiếp theo trong hành trình cuộc sống của người Pháp yêu quá trình là một đĩa đơn mới, 'I Really Love You'. Nó xuất hiện trong Tuần lễ âm nhạc Miami và thay đổi hương vị từ đĩa đơn trước của anh ấy - bản nhạc có tính axit 'Save Our Souls' với Noizu - trở lại với chữ ký lớn, vui nhộn, nhuốm màu disco mà anh ấy đã thể hiện khi xuất hiện trên Tchami's Confessions gần 10 . “Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi quay lại với nhau và mang âm thanh rave cổ điển trở lại,” Quentin nói về sự kết hợp Noizu của anh ấy vào năm ngoái. “Đó là một cuộc phiêu lưu hay nhưng giờ tôi lại tập trung vào Dombresky. ”

Tập trung và bắn vào tất cả các xi lanh. Trong khi rõ ràng anh ấy đang chơi trò chơi dài hơi và điêu khắc các bản nhạc siêu bền với tuổi thọ có thể mất hàng tháng để tạo nên sự cường điệu, Dombresky quá hiểu biết khi để ngành công nghiệp bắt anh ấy đang nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình. “Bạn phải chấp nhận các quy tắc của trò chơi nếu bạn muốn chơi trò chơi, phải không? . “Vì vậy, ý định của tôi bây giờ là giữ chất lượng nhưng nhanh hơn một chút. ”

Với kế hoạch phát triển hãng thu âm Process Records vào cuối năm nay, năm 2023 sẽ là một năm thú vị đối với Dombresky. Tất nhiên là miễn là anh ta không gặp rắc rối. DAVE JENKINS

Dom Dolla

Mọi đứa trẻ đều nghĩ chúng biết chúng muốn làm gì khi lớn lên. Chàng trai trẻ Dominic Matheson dự định nối gót cha mình và theo học ngành kiến ​​trúc. Khi học xong lớp 12, ông già của cậu ấy đưa ra lời khuyên đơn giản. “Hãy chắc chắn rằng bạn muốn làm điều đó trước khi bạn làm điều đó. ”

Một thập kỷ và sự thay đổi sau đó, rõ ràng nhà sản xuất có ria mép đã thuộc nằm lòng những lời đó. Ngày nay, Matheson là một kiến ​​trúc sư đại loại - nhưng không phải là kiểu người ghi lại danh sách đột phá hay thiết kế những tòa nhà cao tầng sang trọng. Dom Dolla ghi lại những dòng giọng chuyển động cơ thể. Anh ấy thiết kế những giai điệu có hồn. Anh ấy là một nghệ sĩ sử dụng tư duy DIY để tạo ra những chiếc ráy tai bền bỉ từ đầu đến cuối. Và có những ngày anh vẫn phải tự véo mình để chắc chắn rằng cuộc sống cao chót vót mà anh dựng lên cho mình là có thật. “Tôi chưa bao giờ thấy sự nghiệp của mình tiến xa đến thế này,” anh ấy nói với DJ Mag bằng giọng điệu thực sự hoài nghi. “Tôi gần như đã phá vỡ mục tiêu mà tôi đã đặt ra cho mình trong nhiều năm và tôi biết rằng nếu tôi không làm việc với những người mà tôi yêu quý, có lẽ tôi đã không thể tiến xa đến thế này, bởi vì tôi sẽ . Điều đó không làm tôi mất đi - tôi rất biết ơn. ”

Và Matheson có rất nhiều điều để biết ơn. Ngoài việc tập hợp một nhóm bao gồm những người bạn thân nhất của anh ấy trên hành tinh, nhà sản xuất du hành khắp thế giới này đang đạt được thành tích cao nhất trong năm của anh ấy — một năm mà anh ấy đã bán hết các địa điểm nguyên khối, chia sẻ sân khấu với các ngôi sao nhạc pop và bỏ một trong những năm . Tất nhiên, chúng tôi đang đề cập đến 'Miracle Maker' nhuốm màu hoài cổ, đã tích lũy được 25 triệu lượt phát trực tuyến và còn tiếp tục tăng

Nhiều tháng sau, kết cấu lấy cảm hứng từ thập niên 90 và những đường nét R&B chói lọi của nó tiếp tục thu hút các diễn giả khắp các châu lục. Khi Dom gặp Tiësto tại Tomorrowland vào mùa hè năm ngoái [hay “Chúa”, như anh ấy đặt cho danh hiệu của mình trên mạng xã hội], nghệ sĩ người Hà Lan đã tiết lộ rằng lý do duy nhất khiến anh ấy không đưa giai điệu đứng đầu bảng xếp hạng vào bộ phim của riêng mình là “bởi vì mọi người khác

Khi chúng tôi bắt kịp Matheson qua cuộc gọi điện video, chúng tôi vẫn đang nhâm nhi cà phê buổi sáng, nhưng trời đã gần chạng vạng ở Nam bán cầu, nơi ngôi sao trang bìa của chúng tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ hiếm hoi trên đường. Anh ấy đã bắt đầu năm 2023 bằng một cú nổ, trên sân khấu tại Lễ hội Beyond The Valley ở bang Victoria, quê hương của anh ấy, với nữ ca sĩ người Canada Nelly Furtado theo sau. Giờ đây, kỳ nghỉ lễ điên cuồng đã qua, Dom đang nạp năng lượng gần khu đất cũ của mình, giữa những người và địa điểm mà anh ấy biết rõ nhất

“Tôi đang ở nhà bố mẹ tôi ở Melbourne vào lúc này. Đây là ngôi nhà của gia đình mà tôi đã lớn lên,” anh ấy chia sẻ, chỉ tay một cách nồng nhiệt quanh phòng. Nhìn bề ngoài, đó là một cơ ngơi đáng kinh ngạc để quay trở lại, với trần nhà cao và cửa sổ trải dài, được thiết kế bởi cha ông trong giai đoạn sau khi ông nghỉ hưu. “Tất cả những thứ này là đồ nội thất của Philippines, chúng được gọi là Paminggalans, tôi tin là vậy. ” Matheson chỉ vào chiếc tủ đứng ở phía sau, chỉ ra những khía cạnh ít được biết đến trong lịch sử của ông. Cho đến giữa những năm 90, cha anh giám sát các dự án xây dựng ở thành phố nhộn nhịp Manila. Mẹ anh làm việc trong lĩnh vực y tế và phát triển cộng đồng, nghỉ khi hai con chào đời. Dom đến trước, và em gái của anh ấy vài năm sau

“Tôi ước tôi có thể nhớ nó, nhưng họ đã dành phần tốt hơn của một thập kỷ ở đó. Tôi thực sự nên lấy lại chúng vào một ngày nào đó,” anh ấy nói, trông như thể một bóng đèn vụt tắt trong đầu. Gia đình bốn người trở về Úc khi Dom mới hai tuổi, cuối cùng định cư tại thị trấn nhỏ Darwin ở Lãnh thổ phía Bắc. Bố là một người hâm mộ nhạc jazz cuồng nhiệt, trong khi mẫu hệ lại mê mẩn những giai điệu nhanh của điệu flamenco Tây Ban Nha. Vì vậy, khi Matheson khám phá ra âm nhạc điện tử khi còn trẻ, đó hoàn toàn là tình cờ.

Bali - một trong những điểm đến thường xuyên trong kỳ nghỉ của mẹ anh - chỉ cách đó một chuyến bay ngắn. “Ở Indonesia, bạn có thể mua những bộ phim và đĩa CD đã ghi này với giá 1 đô la. Cô ấy sẽ hỏi, 'Ồ, bạn muốn bài hát nào?' và tôi sẽ nói, 'Cứ chọn những bài có bìa album đẹp mắt'” Dom nhớ lại, thể hiện sự háo hức của tuổi trẻ khi tiễn cô ấy đi du lịch. Trong một chuyến du ngoạn như vậy, cô ấy đã trở về nhà với một món quà lưu niệm đặc biệt thú vị dành cho cậu con trai bé bỏng của mình - một bản sao lậu của album năm 2001 của Basement Jaxx, 'Rooty'. “Nó có hình con khỉ đột bạch tạng ở mặt trước và dòng chữ lớn màu hồng này, và cô ấy nghĩ, 'Dom sẽ thích điều đó',” anh tiếp tục. “Đó là lần đầu tiên tôi thực sự nghe nhạc khiêu vũ mà tôi biết, và tôi bị ám ảnh. Tôi phải nghe album đó khoảng 1.000 lần. ” MEGAN VENZIN

Trên đây là một đoạn trích từ câu chuyện bìa DJ Mag tháng 3 năm 2023 của Dom Dolla. Bạn có thể lấy một bản sao của tạp chí ở đây

Heidi Lawden

Heidi Lawden cho biết trong một cuộc phỏng vấn năm 2021 với DJ: “Tôi nhớ rằng khi còn trẻ, tôi luôn nói rằng với thể loại âm nhạc phù hợp và một nốt rưỡi E, bạn có thể có một khoảng thời gian vui vẻ trong hộp điện thoại. . Hai năm trôi qua, đó là tuyên bố mà DJ vẫn đứng vững. “Ừ, tôi đã nói thế,” cô ấy cười nhẹ, “và tôi chắc chắn sẽ nói lại lần nữa - nếu âm nhạc, bầu không khí và khung cảnh phù hợp, thì chắc chắn. Bạn có thể có một thời gian vui vẻ ở bất cứ đâu, phải không?

Lawden tràn đầy năng lượng của một người thích sống - một đứa trẻ trong câu lạc bộ đã trở thành tay đua chuyên nghiệp trở thành người tổ chức bữa tiệc phi thường với cách nói chuyện vênh váo mà có lẽ đã khiến cô ấy gặp nhiều rắc rối như nó đã giúp cô ấy thoát khỏi. Đó là thời điểm giữa buổi sáng ở Thái Bình Dương khi chúng tôi bắt gặp DJ đến từ LA và cô ấy đang có tâm trạng vui tươi, pha chút giai thoại. “Hôm trước có người nói với tôi,” cô ấy dừng lại để giả giọng như đang thở, “'Ồ, bạn nên đến và chơi bữa tiệc của chúng tôi, bởi vì chúng tôi chỉ chơi những thứ trên 163BPM và tôi thấy rằng bạn đến đó khá thường xuyên trong các bộ của mình'. Và tôi thích, 'Thật tiếc vì có một số bản nhạc thực sự tuyệt vời ở 160', chỉ để chơi với họ thôi,” thêm tiếng cười đầy âm mưu.   

Lawden thuộc thế hệ tiệc tùng hàng đêm, chiến đấu hết mình để giữ cho cửa nhà kho luôn mở và xây dựng những căn phòng an toàn trong câu lạc bộ để ngăn chặn cướp bóc. Chuyển từ Barrow-in-Furness, một thị trấn đóng tàu ở phía bắc nước Anh, đến London để học nghề làm tóc khi còn là một thiếu niên, cô nhanh chóng được tuyển vào một nhóm cuồng nhiệt đã đưa cô vào những câu lạc bộ khét tiếng nhất đầu những năm 90. Chẳng mấy chốc, cô ấy đã điều hành các đêm tại Rock Garden và sau đó là Câu lạc bộ Làm vườn, đặt chỗ cho những người như Andrew Weatherall, Terry Farley, Nancy Noise và Steve Bicknell, cùng một số người.   

Được Bộ âm thanh săn lùng nhiều năm sau đó, Lawden đã sắp xếp đội hình với tất cả những ngôi sao hạng nhất và thứ hai của ngôi nhà —Levan, Knuckles, Humphries, Masters At Work — và cũng là người đứng sau đêm kỹ thuật thứ Sáu của câu lạc bộ Mở cả giờ, . Cô ấy thậm chí còn thiết lập nhãn Mở tất cả các giờ, ký hợp đồng với Craig's 'Throw' EP cho lần phát hành đầu tiên. “Tôi tự tay viết thông cáo báo chí, gửi cho một vài DJ và nhãn hiệu ra đời. ”

Vào cuối những năm 90, Lawden chuyển sang quản lý nghệ sĩ và nhãn hiệu, trước khi chuyển đến LA để có một cuộc sống bình lặng với người bạn đời lúc bấy giờ là DJ Harvey và con trai của họ. Nhưng năng lượng sáng tạo đó đã sớm tìm thấy một lối thoát mới ở Bờ Tây, khi Lawden trở lại chế độ đặt trước cho các sự kiện ở Hollywood. Đó cũng là lúc bản thân Lawden được tái khám phá - bởi những người bạn làm việc của cô ấy. “Tôi có một người sếp tuyệt vời và ông ấy có một phòng thu âm ở một bên của văn phòng và một dàn máy quay đầy đủ, và tôi chỉ đang chơi nhạc khoảng một ngày sau giờ làm việc và mọi người, tôi không hề hay biết, đang lắng nghe ở phòng bên kia, và họ .  

Các bộ Lawden có thể nghiêng về những người chơi vũ trụ có nhịp điệu thấp, nhưng DJ cũng được biết đến là người chơi hết mình và nhanh chóng. Cô ấy đã dành phần lớn tháng Giêng trong phòng thu, quay lại với những âm thanh đã tạo nên bối cảnh mà cô ấy đã sống và hít thở cả cuộc đời trưởng thành của mình, một số trong số đó cô ấy có thể chơi tại bữa tiệc của DJ Mag ở Miami. “Nhạc dance đã mang lại cho tôi cuộc sống tuyệt vời nhất mà tôi có thể tưởng tượng được,” cô ấy nói khi chúng tôi gần kết thúc cuộc trò chuyện. “Tôi sống rất đơn giản — tôi đánh giá cao một cuộc sống đơn giản — và việc tham gia các câu lạc bộ và tổ chức các bữa tiệc đã giúp tôi trả tiền thuê nhà, nuôi dạy một đứa trẻ và nuôi vài con chó. Đó là một cuộc sống không phải là một cuộc sống, và nếu tôi cảm thấy như một cuộc sống thì điều kỳ diệu đối với tôi sẽ mất đi. ” Vài ngày sau, Lawden gửi cho DJ Mag một vài tờ quảng cáo cũ của Bộ - một trong số đó có khuôn mặt của Margaret Thatcher chồng lên cơ thể của một vũ công ngực trần khôi hài. “Gặp rắc rối vì cái đó ;],” cô ấy nhắn tin. RIA HYLTON

Jaden Thompson

"Ta thật sự không muốn vĩnh viễn đột phá, biết không?" . Trên thực tế, anh ấy đã qua giai đoạn đó rồi. ở tuổi 23, anh ấy là một cư dân lâu đời - người trẻ nhất từ ​​​​trước đến nay của câu lạc bộ - người gần đây đã được trao một vị trí kéo dài cả đêm thứ hai trong Phòng 2. Anh ấy đã thường xuyên tham gia các chương trình quốc tế trong nhiều năm, không xa lạ gì với việc đứng đầu bảng xếp hạng kỹ thuật số và bắt đầu năm 2023 với chuyến lưu diễn vòng quanh Hoa Kỳ trước khi anh ấy trở lại tham gia bữa tiệc của chúng tôi trong Tuần lễ âm nhạc Miami.   

Khi chúng tôi gọi cho anh ấy lúc 2 giờ chiều, anh ấy nói đùa rằng chúng tôi thật may mắn khi anh ấy "hôm nay dậy sớm". Hầu hết các đêm anh ấy làm việc muộn nên dậy muộn, bởi vì mặc dù có rất nhiều thành công sớm nhưng Jaden ăn nói lịch sự rất muốn tiếp tục tiến bộ. Sinh ra ở Swindon nhưng hiện đang sống ở Manchester [vì ở đó ít phiền nhiễu hơn ở London], anh ấy tạo ấn tượng về một người có cái đầu thông thái và khả năng tập trung thực sự.   

Là một phần trong sứ mệnh liên tục đưa âm thanh của mình lên một tầm cao mới, lần đầu tiên anh ấy đã kết nối với các ca sĩ. "Bây giờ chắc chắn có nhiều áp lực hơn," anh ấy nói khi được hỏi về quá trình chuyển đổi từ đôi mắt đầy hy vọng sang DJ và nhà sản xuất toàn thời gian. "Chất lượng âm nhạc luôn quan trọng đối với tôi, nhưng điều đó thậm chí còn đúng hơn bây giờ. Không hợp với mình thì mình không dập. Điều đó chẳng ích gì cho tôi, vì vậy tôi phải hài lòng với chính mình trước khi nghe người khác. "

Anh ấy đã đúng khi tin tưởng vào đôi tai của mình vì nó đã đưa anh ấy đến với những nhãn hiệu như Cuttin’ Headz, Material Trax và FFRR. Bản nhạc đầu tiên của anh ấy đã được Pete Tong chơi trên Radio 1 và bây giờ anh ấy có một âm thanh đặc trưng, ​​mạnh mẽ và thể chất nhưng không bao giờ thiếu sự ấm áp và rãnh. Nó được lấy cảm hứng từ những người vĩ đại như Kerri Chandler và Omar S, và tất cả là vì anh ấy đã từng bị lạc vào một lỗ thỏ trên YouTube khi còn là một thiếu niên.    

Kể từ khi Jaden lần đầu tiên bắt đầu loay hoay với công việc sản xuất, giọng hát đã là một phần quan trọng trong âm thanh của anh ấy, mặc dù chủ yếu ở dạng mẫu. Anh ấy lớn lên xung quanh hip-hop, R&B và soul, và nói rằng các nghệ sĩ như Erykah Badu, Aaliyah và Mary J. Blige là nơi anh ấy "đã nghe thấy nó", nói thêm rằng, "đó là âm thanh của giọng hát hơn là lời bài hát" mà anh ấy bị thu hút. "Nếu bạn có được yếu tố hấp dẫn đó, nó sẽ thành công," anh ấy nói, "ngay cả khi lời bài hát ở một ngôn ngữ khác. "

Trở lại vào cuối năm 2021, Thompson bắt đầu nhãn hiệu riêng của mình Cuộc diễu hành nửa đêm, nhưng chỉ bây giờ là bản phát hành thứ hai chuẩn bị ra mắt. "Trước đây, tôi đã quá khắt khe với công việc của mình," anh thừa nhận. "Tôi đã nghĩ, 'Nếu nó không trở thành hit thì để làm gì?'" Những ngày này, anh ấy thoải mái hơn và hiện đang rất vui khi tạo ra những thứ dành cho câu lạc bộ, những thứ kết hợp và cung cấp các bản phối lại cho những người như Luuk Van Dijk . "Tôi biết khi giai điệu được thực hiện bây giờ. Một khi tôi thích một cái gì đó là đủ, tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó. "

Khi Jaden xếp hàng cho chúng tôi ở Miami, đó sẽ là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện tại Tuần lễ Âm nhạc. "Tôi đã nghe những điều tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng sẽ có những rung cảm tốt với những người bên hồ bơi vì vậy tôi sẽ chơi theo đó. "  Với điều đó, anh ấy đã đăng xuất. Có âm nhạc để được thực hiện. Đối với Jaden, đó là tất cả những gì về nó. KRISTAN J CARYL

Kasia

Hành trình âm nhạc của KASIA bắt đầu với hai chiếc dùi trống. Cha của cô, một người hippie đã nuôi dạy những đứa con của mình bằng chế độ ăn kiêng với nhạc rock cổ điển của Ba Lan, đã khuyến khích con gái mình học một nhạc cụ từ khi còn nhỏ - cô đã chọn trống. “Khi tôi còn nhỏ, chúng tôi có hai bộ trống trong nhà,” DJ/nhà sản xuất nói với DJ Mag qua điện thoại. “Cha tôi không chơi nhiều trong nhà, nhưng có năm người chúng tôi và ông thực sự cố gắng thúc đẩy mỗi người chúng tôi theo hướng âm nhạc. ”

KASIA vẫn có một bộ trống trong căn hộ ở Miami của cô ấy, cùng với các nhạc cụ gõ khác mà cô ấy đang sử dụng để thực hành chữa bệnh, kế hoạch dài hạn là kết hợp các mẫu trống trực tiếp vào các sản phẩm trong tương lai. Cô giải thích: “Có nhiều tần số âm nhạc khác nhau khiến bạn có những tâm trạng khác nhau và tôi muốn kết hợp những cảm xúc này — cảm giác hoài niệm, hưng phấn”. “Đối với tôi, điều quan trọng là kết hợp tất cả các tần số này để mang đến cho bạn nhiều cảm xúc khác nhau. ”

KASIA lớn về năng lượng và ý định. Cô ấy dệt nên những ngôi nhà prog đầy cảm xúc và kỹ thuật du dương cho căn phòng lớn, thường quay cho khán giả ở quy mô sân vận động. Cho dù đó là giai điệu điên cuồng và dồn dập hay một bản hòa âm ổn định và thấp, cô ấy luôn vẽ ra những âm thanh tràn đầy năng lượng, không đáy đó, với mục đích kéo người nghe vào những trạng thái mới. “Điều quan trọng nhất của tôi, khi tôi chuẩn bị một chương trình, là tạo ra một câu chuyện,” cô chia sẻ. “Tôi thích tạo ra cảm xúc, kết nối mọi người với nội tâm của họ và với những người xung quanh – những khoảnh khắc hạnh phúc, nhưng cũng có những khoảnh khắc suy tư. ”

Âm nhạc luôn ở trong cuộc sống của cô ấy, nhưng KASIA phải mất một thời gian để đi đến con đường hiện tại của cô ấy, làm DJ tại các điểm đến quan trọng của câu lạc bộ trên khắp thế giới và sản xuất toàn thời gian. Bến đỗ đầu tiên của cô sau khi học đại học ở Ba Lan và Mỹ là vòng quay người mẫu. Nó tạo cơ hội cho du lịch, nhưng không có nhiều chỗ để thể hiện. “Là một người mẫu, tôi luôn hiểu rằng mình đang bán vẻ ngoài, nhưng tôi có quá nhiều điều để nói và người mẫu không hoàn thành phần tôi muốn thể hiện bản thân nhiều hơn. ”

Tuy nhiên, trải nghiệm này đã giúp cô tiếp xúc gần hơn với âm thanh ngầm và đặc biệt là gian hàng DJ. Khoảng bốn năm trước, cô bắt đầu mơ về một cuộc sống mới. “Tôi giống như, 'Bạn biết gì không, tôi sẽ cố gắng. Tôi đã muốn điều này quá lâu – điều gì đang ngăn cản tôi? . Không thử thì không biết mình giỏi hay không’. ”

KASIA đã mua Pioneer XDJ-RX2 và không bao giờ nhìn lại. “Đó là quyết định đúng đắn nhất đời tôi,” cô hào hứng. “Tôi bị ám ảnh, luyện tập hàng giờ đồng hồ và xem hướng dẫn. ” KASIA bắt đầu sản xuất vào khoảng thời gian cô ấy bắt đầu làm DJ - một động thái mà cô ấy rất vui vì đã thực hiện được - và khi không đi lưu diễn, cô ấy thường ở trong phòng thu của mình ở New York, bên cạnh là một cột bàn phím, thử nghiệm những âm thanh mới. EP đầu tay của cô, ‘Concussion’, dự kiến ​​phát hành vào ngày 10 tháng 3, với nhiều dự án sẽ ra mắt vào cuối năm.  

Đối với bữa tiệc ở Miami của DJ Mag, KASIA hy vọng sẽ giữ cho mọi thứ vui tươi và lạc quan. Cô ấy thường đặt ra ý định cho mỗi bộ - vậy cô ấy đã có ý định gì cho bữa tiệc trong ngày chưa? . “Tôi muốn tạo ra thứ gì đó thăng hoa, rung động cao hơn nhưng cũng mang đến những khoảnh khắc bất ngờ, vì vậy khi bạn xuất hiện, bạn cho họ thấy điều gì đó hơn cả những gì họ mong đợi. ” RIA HYLTON

LP Giobbi

Kể từ khi LP Giobbi lần đầu tiên bước vào Another Planet Entertainment [APE] ở Berkeley, California, giả vờ rằng cô ấy có cuộc gặp với Giám đốc điều hành, cô ấy vẫn gắn bó với ngành công nghiệp âm nhạc. Khi đó mới chỉ là sinh viên năm thứ hai đại học, LP đã có được công việc đầu tiên của mình tại một trong những nhà tổ chức buổi hòa nhạc hàng đầu ở Hoa Kỳ. Vài năm sau, LP hiện cân bằng các vai trò bao gồm Giám đốc âm nhạc toàn cầu cho W Hotels và đồng sáng lập FEMME HOUSE với sự nghiệp là nhà sản xuất, DJ và nghệ sĩ dương cầm chính thức

Tại thời điểm viết bài, album của LP Giobbi 'Garcia [Remixed]' sắp phát hành, tôn vinh nguồn gốc 'Deadhead' của cô ấy - thuật ngữ dành cho những người hâm mộ ban nhạc rock Mỹ Grateful Dead. “Tôi lớn lên thực sự chỉ nghe nhạc của ban nhạc jam,” cô ấy nhớ lại, nói từ nhà của gia đình cô ấy ở Eugene, Oregon, nơi cô ấy có một buổi biểu diễn sắp tới. “Bố mẹ tôi là những Người chết, vì vậy đó là một phần quan trọng trong quá trình lớn lên của chúng tôi, nó luôn chơi trong nhà của chúng tôi. ” Điều đó, cùng với bài tập piano cổ điển của LP, mà cô ấy đã học từ lớp hai.    

'Garcia [Remixed]' bao gồm các bản nhạc Grateful Dead do DJ Tennis, Le Chev và LP Giobbi đồng phối lại. Mặc dù đây là một album tập trung vào bài hát, nhưng âm thanh của LP cũng có thể hướng đến câu lạc bộ. Năm ngoái, cô ấy đã làm việc với Bklava trong bài hát nhạc điện tử ‘Sinner’. Cô cũng tham gia dàn nhạc Ibiza Classics của Pete Tong ở London, chơi piano cùng Ultra Naté, người đã hát ca khúc cổ điển 'Free' của cô. Đêm đánh dấu một khoảnh khắc trọn vẹn, với LP kết hợp nguồn gốc cổ điển của cô ấy với nhạc khiêu vũ.   

Ảnh hưởng của ban nhạc kẹt cũng chảy vào các bộ DJ của LP. “Đôi khi tôi sẽ sử dụng một bộ bài cho acapellas và giọng hát, một bộ bài cho bộ gõ và một bộ bài cho các vòng lặp nhạc cụ, và kết hợp mọi thứ lại với nhau khi tôi hòa âm, chẳng hạn như phối lại trực tiếp,” cô nói. “Tôi đang cố gắng biến nó trở nên ngẫu hứng nhất có thể để mỗi bộ phim đều khác biệt và tôi cảm thấy thú vị, đồng thời để mọi người có thể quay lại mà không biết điều gì sẽ xảy ra. ”

Đã học Biểu diễn Piano Jazz tại UC Berkeley trong khi làm thực tập sinh tại APE, LP đã tìm hiểu về hoạt động bên trong của giới âm nhạc, điều này sau này sẽ có lợi cho cô với tư cách là một nghệ sĩ. Khi cô ấy tham gia một “ban nhạc khoa học viễn tưởng tổng hợp điện tử toàn nữ” sau khi học đại học, LP đã thừa nhận rằng các nhà sản xuất trong phòng thu đều là nam giới. Nhưng có điều gì đó kích thích khi cô ấy đọc một bài báo về Grimes sản xuất đĩa hát của riêng mình. “Tôi nhận ra rằng 'bạn không thể là những gì bạn không thể nhìn thấy',” cô ấy nhớ lại, mô tả cách cô ấy khám phá Pro-Tools và Ableton. “Bởi vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy mình trong vai trò [nhà sản xuất] đó, nên tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể đảm nhận vai trò đó. Đó là lúc tôi thực sự học được sức mạnh của hình ảnh đại diện, đó là cách FEMME HOUSE thể hiện. ”

Khi LP theo đuổi sự nghiệp solo của mình vào năm 2018, cô ấy đã mua những chiếc CDJ rẻ nhất mà cô ấy có thể tìm thấy trên craigslist và xem các video trên YouTube. Sau đó, cô ấy đã giành được một loạt hợp đồng biểu diễn hỗ trợ Sofi Tukker trong chuyến lưu diễn, học hỏi trong công việc và trở thành “học trò của trò chơi”. Một năm sau, LP đồng ra mắt nền tảng phi lợi nhuận FEMME HOUSE với Lauren A. Spalding để nuôi dưỡng 'cơ hội bình đẳng hơn cho phụ nữ và các cá nhân mở rộng giới tính' trong tất cả các lĩnh vực âm nhạc.   

Khi đại dịch ập đến, FEMME HOUSE biến thành một cỗ máy của riêng mình. Một cộng đồng trên toàn thế giới đã đăng ký các khóa học kỹ thuật trực tuyến miễn phí và trả phí, FEMME HOUSE hiện tổ chức nhiều hội thảo trực tiếp, khóa học trực tuyến, học bổng cho các cá nhân BIPOC, v.v. Năm 2020 cũng đánh dấu một bước ngoặt đối với LP, người đã dần xây dựng được lượng người hâm mộ trong các cuộc thi marathon DJ được phát trực tiếp của mình. Cô ấy cũng đã sản xuất ca khúc đột phá của mình 'Gặp lại [feat. Ủng nhỏ]’.  

Vậy làm thế nào để LP Giobbi tung hứng thế giới rộng lớn của FEMME HOUSE, W Hotels, sản xuất âm nhạc và cuộc sống trên đường? . Ngoài ra, khi bạn là một nghệ sĩ, đó là tất cả về bạn và tôi không biết điều đó tốt cho sức khỏe như thế nào. Cô ấy cười. “Vì vậy, với FEMME HOUSE, nó chỉ nhắc nhở tôi tại sao tôi lại làm việc này và điều gì thực sự quan trọng ở đó — không phải là danh tiếng hay thành công trong sự nghiệp cá nhân của bạn, mà là bạn để lại gì cho thế giới. ” NIAMH O'CONNOR

Mậu P

Mau P nói: “Tôi vẫn không biết chuyện gì đã thực sự xảy ra trong những tháng qua. "Thật điên rồ. " Anh ấy đang đề cập đến thực tế là năm ngoái anh ấy đã từ vô danh trở nên nổi tiếng thế giới chỉ sau một đêm, tất cả đều nhờ vào bài hát đầu tay 'Drugs From Amsterdam'. Nó ngay lập tức gây được thiện cảm với các DJ và vũ công nhờ phần điệp khúc hấp dẫn và mang tính quốc ca, giai điệu house hấp dẫn, nhiều âm trầm và các mẫu thông minh của Amsterdam Metro quê hương anh ấy. Bây giờ nhìn lại, người Hà Lan nói rằng không có bất kỳ nguồn cảm hứng trực tiếp nào cho giai điệu, điều này đã đến với anh ấy khi đi mua sắm hàng tạp hóa.   

"Tôi luôn nghĩ về âm nhạc khi ở một mình," anh nói. "Không biết từ đâu, cái móc bật ra trong đầu tôi. Tôi ngay lập tức ghi âm nó vào điện thoại của mình và trong khi làm như vậy, tôi cũng nghĩ ra giai điệu. Tôi biết nó giống như một tiếng nổ trong đầu và điều đó đã được khẳng định khi tôi bắt đầu làm việc với nó trong phòng thu. Tôi đã không nghĩ về bất cứ điều gì ngoại trừ 'điều này nghe có vẻ mới và tôi đang rất vui'. ”  Và thế là đủ. Giai điệu kể từ đó đã đạt hơn 50 triệu lượt phát và leo lên các bảng xếp hạng tại Shazam, Spotify, Billboard và Beatport. Trên đường đi, Mau đã nhận được tin nhắn trực tiếp chúc mừng từ David Guetta, Calvin Harris và Tiësto, và khi anh ấy "bắt đầu cảm thấy cơn sóng này sẽ lớn đến mức nào, tôi đã chộp lấy ván lướt sóng của mình và leo lên đó. "

Tiếp theo là chuyến lưu diễn Bắc Mỹ đầu tiên vào đầu năm 2023, cũng như bài hát thứ hai 'Gimme That Bounce'. “Tôi chỉ đang cố gắng tạo ra một nhịp điệu hay,” anh ấy nói về chiếc máy bơm nhà công nghệ nhếch nhác và lụp xụp thứ hai này, có giọng hát lời nói dễ hiểu của chính Mau. "Đó là về trò chơi trượt ván 9 ăn 5 mà tất cả chúng ta đều muốn thoát ra bằng cách tham gia vào trò chơi nảy đó vào cuối tuần," anh ấy nói. "Tôi đã lén đưa một số âm thanh văn phòng và mẫu vào quá trình sản xuất và mọi mảnh ghép đều rơi vào vị trí. "

Chỉ sau hai giai điệu, Mau P đã tạo dựng được một signature sound hay còn gọi là “signature feeling” theo cách gọi của anh. "Tôi muốn mọi người nghe một bài hát giống như cách họ nhìn vào một bức tranh; nghĩ về điều gì đó theo cách mà họ chưa từng nghĩ về nó. Đồng thời, nó phải có một nhịp điệu tuyệt vời, thứ mà bạn có thể ngâm nga hoặc hát theo, ngay cả khi đó chỉ là một nốt nhạc lặp đi lặp lại. "

Tất cả thành công này có vẻ như đến ngay lập tức, nhưng nó đã được tạo ra trong một thời gian dài. Mau P đã làm nhạc được tám năm khi anh ấy phát hành đĩa đơn đầu tay đó vào cuối mùa hè năm ngoái. Anh ấy quyết định gửi một thư mục chứa đầy các giai điệu cho một số DJ và chính Lee Foss đã liên hệ để hỏi về “bản nhạc Amsterdam đó” và sau đó ký hợp đồng với hãng Repopulate Mars của anh ấy.  

Anh ấy đã làm DJ lâu hơn, chơi trong đám cưới và các bữa tiệc ở trường khi còn là một thiếu niên và sau đó tham gia vào các trận chiến DJ để trau dồi kỹ năng của mình. Ngay cả trước đó, âm nhạc là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy. Anh ấy lớn lên trong một gia đình toàn nhạc sĩ - người cha quá cố của anh ấy là một nghệ sĩ saxophone và mẹ anh ấy là một "ca sĩ tuyệt vời" - vì vậy anh ấy có hầu hết mọi nhạc cụ trong tầm tay kể từ khi anh ấy có thể đi bộ, tạo ra nhịp điệu trên trống .  

Chính âm thanh đầy mê hoặc của Skrillex đã lôi kéo anh trở lại với âm nhạc điện tử, trong khi Swiss House Mafia cũng ghi dấu ấn của họ với anh bằng dàn nhạc ở Miami và buổi rave đầu tiên anh tham dự — một trong những Lễ hội thức tỉnh huyền thoại ở Gashouder, không hơn không kém — thực sự rất ấn tượng .  

Hiện đang cưỡi trên làn sóng thành công, Mau gần đây đã mua ngôi nhà đầu tiên của mình ở Amsterdam, không xa phòng thu âm từng thuộc về cha anh. Anh ấy thường xuyên ghé thăm để kiểm tra các bản phối của mình. "Tôi đã xem kỷ lục chứng nhận vàng này treo trên tường ở nhà của cha mẹ tôi kể từ khi tôi còn nhỏ," anh nói. "Nó thuộc về bố tôi và tôi đã hứa với ông ấy rằng một ngày nào đó tôi cũng sẽ mua một chiếc để tôi có thể treo nó bên cạnh ông ấy. " Với 'Drugs From Amsterdam' đang nhanh chóng tiến đến ngưỡng vàng đó ở Hà Lan, anh ấy sẽ không phải đợi lâu nữa. KRISTAN J CARYL

Máy disco màu tím

Một quả trứng vũ trụ khổng lồ từ những năm 80 đã đâm xuyên qua trần nhà câu lạc bộ. Vết nứt rung động của nó thải ra một sinh vật tuyệt vời có giá trị bằng con tàu. linh dương go-go với những người Mohicans lấp lánh, những chàng trai đội vương miện hoa thể thao kính Ray-Ban kiểu cũ, những người ngoài hành tinh oi bức quằn quại trong bộ bikini huỳnh quang với sự chỉnh sửa tăng áp của Lipps Inc. 'Funkytown'. Nếu Star Wars Mos Eisley cantina xâm chiếm Bộ âm thanh thời kỳ đỉnh cao và phục vụ một ly Sex On The Beach trái cây với một chiếc ô cocktail nhỏ, thì đây có lẽ sẽ là sự rung cảm

Trên thực tế, bối cảnh là một bữa tiệc Glitterbox năm 2023 tại Hï Ibiza, và ở giữa ánh đèn neon bacchanal là vị thuyền trưởng khó có thể tin được của nó, một người Đức kín đáo quyến rũ với bộ ria mép được cắt tỉa hoàn hảo và bộ sưu tập áo sơ mi nhiệt đới có họa tiết hình học. Với tư cách là Cỗ máy vũ trường màu tím, Tino Piontek đã trở thành đại diện hàng đầu cho di sản phóng túng của vũ trường tại các lễ hội và câu lạc bộ lớn hơn, đồng thời thúc đẩy âm thanh mẫu mực, hấp dẫn toàn cầu của riêng mình

Là một nhà sản xuất năng động với nhiều album gồm các sáng tác gốc và phát trực tuyến các bản hit như 'Hypnotized' và 'Fireworks', anh ấy có thể tạo ra một bản làm lại đơn ca tuyệt vời của 'Don't You Want Me' của Human League và các bản phối lại cho các ông hoàng nhạc pop Lady . Trên thực tế, bản phối lại đầy sao của anh ấy về 'About Dam Time' của Lizzo vừa mang về cho anh ấy một giải Grammy năm 2023

Tuy nhiên, anh ấy vẫn đam mê những bản synth disco cổ điển của Italo và dễ dàng thu hút đám đông hàng nghìn người ở Tomorrowland đang bị mê hoặc bởi những hạt dẻ giống như bài quốc ca đồng tính sắp ra mắt với nhịp điệu chậm rãi năm 1983 của Bronski Beat 'Smalltown Boy' — điều mà những người xung quanh khi nó còn tồn tại . Tất cả điều này có thể khiến các vũ công trẻ tuổi đặt câu hỏi: 'Làm sao tôi có thể cảm thấy hoài niệm về một điều gì đó mà tôi chưa từng trải qua?'

“Đó là tất cả những năm 80,” Piontek nói qua Zoom từ studio tại nhà của anh ấy ở Dresden. “Mọi người đều có mối liên hệ với những năm 80, từ thời thơ ấu của bạn hoặc cha mẹ của bạn - mọi người đều có mối liên hệ với nhau vì một lý do nào đó trong suốt những năm 80. Nó giống như một cảm giác đặc biệt vui tươi nhưng chân thật. Các thể loại khác đã trở nên quá nghiêm trọng trong những năm qua. EDM trở nên quá hung hãn, với phần xây dựng và phần thả bẩn. Bên kia tech-house cũng khá nghiêm túc, u tối và ủ rũ

“Purple Disco Machine nổi bật giữa những âm thanh khác,” anh tiếp tục. “Khi tôi chơi sân khấu chính tại các lễ hội này ở giữa tất cả những người EDM và tech-house, đây là âm thanh duy nhất tươi sáng và vui tươi. Tất cả chúng ta cùng nhau dưới ánh nắng mặt trời, ngay cả khi mặt trời đã lặn. ”

Trên đây là một đoạn trích từ câu chuyện trang bìa DJ Mag tháng 3 năm 2023 của Purple Disco Machine. Đọc tính năng đầy đủ ở đây

Muốn thêm?

Bạn cũng có thể xem 'Do It To It' của The Story Of Acraze của chúng tôi

Miami Tuần lễ âm nhạc Miami Acraze Cassy Dombresky Dom Dolla Heidi Lawden Jaden Thompson Kasia LP Giobbi Mau P máy disco màu tím

Tuần lễ âm nhạc Miami 2023 có diễn ra không?

21-26 tháng 3 năm 2023 .

Tuần lễ âm nhạc Miami có giá bao nhiêu?

Vé vào cửa thông thường cao cấp ba ngày cho Ultra Music Festival ở Miami có giá 950 đô la . Vé ba ngày vào cửa thông thường có sẵn với chi phí từ $500 đến $620, tùy thuộc vào hạng bạn chọn. Vé VIP có giá hơn 2000 đô la cho một người.

Có bao nhiêu người đến Tuần lễ Âm nhạc Miami?

MIAMI - Gần 170.000 người sẽ đổ về trung tâm thành phố Miami và Công viên Bayfront vào cuối tuần này để tham dự Lễ hội âm nhạc Ultra kéo dài ba ngày. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến Thành phố Phép thuật để tham dự sự kiện. An toàn của cảnh sát Miami là tên của trò chơi.

Lễ hội âm nhạc nào ở Miami vào tháng 1 năm 2023?

Wodapalooza 2023 - 12 - 15 tháng 1 năm 2023 . Triển lãm Đồ cổ Ban đầu ở Bãi biển Miami - 19 - 23 tháng 1 năm 2023 .

Chủ Đề