2007 năm 2025 là bao nhiêu tuổi

Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2025 cho gia chủ là nữ sinh năm Đinh Hợi 2007. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu. Đầu năm gia chủ nên đến đền chùa giải hạn cho gia đình của gia chủ để năm đó được bình an.

Hướng dẫn xem sao chiếu mệnh theo tuổi gia chủ

- Chọn năm sinh [âm lịch] và giới tính gia chủ.
- Chọn năm bạn muốn xem sao chiếu mệnh theo tuổi bạn.
- Nhấn Xem sao chiếu mệnh để biết năm đó bạn bị sao nào chiếu mà vận hạn trong năm đó ra sao.

Năm sinh

Giới tính

Năm xem sao chiếu

Nội dung

Thông tin chi tiết nữ tuổi Đinh Hợi 2007

- Năm sinh bạn: 2007 [Đinh Hợi]
- Mệnh : Ốc Thượng Thổ
- Cung: Tốn
- Giới tính bạn : Nữ
- Năm xem sao chiếu : 2025 [Ất Tỵ]

Kết quả xem sao chiếu mệnh nữ tuổi Đinh Hợi 2007

- Tuổi Đinh Hợi 2007 thì năm 2025 là 19 tuổi và bị sao Kế Đô chiếu mệnh

Vận hạn nữ tuổi Đinh Hợi khi phạm sao Kế Đô năm 2025

Là vì sao tam cửu khóc bi ai, cho nên năm nào người có bị sao Kế Đô, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nữ giới kỵ nhiều hơn Nam giới, nên đề phòng tháng 3 và tháng 9. Bởi vì, người ta thường nói : “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô” để chỉ cái khắc kỵ của các sao đối với phái nam hay phái nữ năm đó. Người Nam giới sinh hoạt bình thường, nếu có việc gì xảy đến cũng tiền hung hậu kiết. Trái lại, người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa đến cò bót hoặc nếu nặng hơn đưa đến bi ai trong gia đạo.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Kế Đô chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Kế Đô, mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy [nến], hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :“Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tra ngay sao hạn năm 2025 tuổi Đinh Hợi, xem sao chiếu mệnh tuổi Đinh Hợi năm 2025 để biết được năm nay quý bạn bị sao xấu nào chiếu mệnh để đưa ra được cách hóa giải nhanh chóng nhất, đem lại nhiều may mắn và thành công trong mọi phương diện.

Tử Vi Số Mệnh [tuvisomenh.com.vn] là trang web tra cứu Tử Vi – Phong Thủy hàng đầu tại Việt Nam. Các chuyên gia chúng tôi sử dụng những phương pháp nghiên cứu khoa học dự báo của phương Đông và phương Tây, học thuyết âm dương ngũ hành kết hợp với bát quái và chiêm tinh học để đem tới những biện giải chính xác cho độc giả.


Tử Vi Số Mệnh

Tử Vi Số Mệnh hoạt động theo tôn chỉ mang tới những thông tin hữu ích và thiết thực với cách diễn giải dễ hiểu nhất về tương lai cuộc sống, số mệnh của mỗi người. Giúp độc giả biết và có thể làm chủ được những vấn đề trong cuộc sống thường ngày.

1 - Sự ra đời của Tử Vi Số Mệnh

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin Tử Vi – Phong Thủy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Con người càng muốn khám phá, dự đoán xem vận mệnh cuộc đời, tính cách bản thân, tình yêu và sự nghiệp của mình sẽ theo vận trình như thế nào. Tuy nhiên, có không ít những thông tin đã bị bóp méo, làm sai lệch nhằm phục vụ mục đích thương mại cho một cá nhân hay tổ chức nào đó làm ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống và những dự định của người đọc khi tra cứu Tử Vi – Phong Thủy.

Tử Vi Số Mệnh ra đời với những mục đích nhân văn sau:

  • Mang tới nguồn thông tin tử vi, phong thủy chính xác, chính thống, chiều sâu hơn và tính ứng dụng cao tới quý độc giả nhằm phục vụ đời sống văn hóa con người. Chỉ với vài thao tác đơn giản, quý độc giả có thể thấy ngay rất nhiều thông tin hữu ích từ, tử vi, xem tuổi, lịch âm dương phổ thông đến luận giải quy luật vận hành của các vì sao trong vũ trụ. Cũng như các kiến thức văn hóa tinh thần, lời hay ý đẹp và những triết lý của cuộc sống.
  • Giải đáp những thắc mắc, cung cấp kiến thức về tử vi, phong thủy cho mọi người,...Có những điều tưởng như huyền bí nhưng Tử Vi Số Mệnh sẽ biện giải chi tiết, giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, tư duy tích cực hơn vào những giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
  • Góp phần mang bộ môn Tử Vi – Phong Thủy gần hơn với đời sống thực tiễn của mỗi người. Giúp quý bạn đọc vận dụng thành công những yếu tố Tử Vi – Phong Thủy để cuộc sống thêm thuận lợi, may mắn, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

2 - Sứ mệnh, tầm nhìn của Tử Vi Số Mệnh

2.1 - Sứ mệnh của Tử Vi Số Mệnh

  • Các chuyên gia Tử Vi Số Mệnh luôn đem tới những nội dung, tin tức đúng đắn, chất lượng về Tử Vi – Phong Thủy với cách diễn giải dễ hiểu nhất tới độc giả.
  • Là nơi uy tín để quý độc giả gửi gắm tâm tư nguyện vọng hay hóa giải thắc mắc về Tử Vi – Phong Thủy.

2.2 - Tầm nhìn của Tử Vi Số Mệnh

  • Tuvisomenh.com.vn hướng tới mục tiêu trở thành trang web uy tín và chất lượng về Tử Vi – Phong Thủy hàng đầu, mang tới giá trị thiết thực cho độc giả trong và ngoài nước.
  • Là sự lựa chọn tốt nhất của mọi độc giả khi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc về lĩnh vực Tử Vi – Phong thủy.

3 - Định hướng chiến lược phát triển của Tử Vi Số Mệnh

  • Đội ngũ Tử Vi Số Mệnh luôn tập trung nghiên cứu, nâng cao năng lực về lĩnh vực Tử Vi – Phong Thủy hơn nữa để chắt lọc và cung cấp tới độc giả những kiến thức tinh hoa và có giá trị thực tiễn.
  • Chú trọng tập trung phát triển, cải thiện giao diện và các tính năng của website để mang tới sự tiện lợi nhất, hài lòng nhất mỗi khi độc giả ghé thăm và thao tác tìm kiếm thông tin Tử Vi – Phong Thủy.

4 - Thành tựu đạt được của Tử Vi Số Mệnh

  • Những nội dung, tin tức, hình của Tử Vi Số Mệnh được cố vấn bởi những chuyên gia, bậc thầy Tử Vi – Phong Thủy Việt Nam và được các chuyên gia đánh giá cao về kiến thức sâu rộng cũng như tính áp dụng thực tiễn.
  • Đội ngũ chuyên gia của Tử Vi Số Mệnh vinh dự được góp mặt trên nhiều dự án của những công ty, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.
  • Với HÀNG NGÀN độc giả truy cập mỗi ngày, Tử Vi Số Mệnh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và đánh giá cao từ nhiều độc giả trong và ngoài ngước.

5 - Các chuyên mục của Tử Vi Số Mệnh

Tử Vi Số Mệnh cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích và giải đáp chi tiết các thắc mắc về lĩnh vực Tử vi – Phong thủy đời sống hàng ngày. Độc giả có thể dễ dàng tìm thấy khi truy cập website:

  • XEM TỬ VI: cung cấp những thông tin có liên quan đến tử vi như lá số tử vi; lá số tứ trụ bát tự; lá số Quỷ Cốc Tử; tử vi hàng ngày, hàng tháng, hàng năm hay tử vi trọn đời; tra cứu cung hoàng đạo, tử vi 12 con giáp
  • XEM TUỔI: giúp bạn đọc biết được vận mệnh của mình theo năm sinh; xem bản thân hợp với người tuổi nào; hợp tác và làm việc cùng ai sẽ may mắn; nên kết hôn, sinh con, làm ăn,... vào lúc nào để có kết quả viên mãn nhất
  • XEM PHONG THỦY: cung cấp những thông tin chuyên sâu và độ chính xác cao về phong thủy ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn như: hướng nhà, hướng bàn làm việc, hướng bàn thờ, hay cách bài trí đồ đạc, SIM phong thủy hợp tuổi, con số may mắn hôm nay
  • XEM NGÀY TỐT, NGÀY ĐẸP: tìm ra ngày tốt để độc giả bắt đầu những công việc có tính trọng đại như: Ký hợp đồng, động thổ xây nhà, cưới hỏi, khai trương, mua nhà, mua xe, đổ trần lợp mái, hôm nay ngày tốt hay xấu, ngày mai ngày tốt hay xấu
  • XEM BÓI: giải đáp những thắc mắc về vận trình cuộc sống mỗi ngày, tình yêu của bạn sẽ tiến triển ra sao, luận giải cuộc sống, tên bạn có ý nghĩa đặc biệt gì, ngày sinh thể hiện tính cách như thế nào.....Ví dụ:  bói bài, bói tình yêu, bói bài tình yêu
  • XIN XĂM: giúp cho những dự định mới được hoàn thành một cách suôn sẻ, một năm thuận lợi và vui vẻ bằng cách xin xăm: xăm Quan Âm, xăm Quan Thánh, xăm Bà Chúa Xứ, xăm Bắc Đế, xăm Hoàng Đại Tiên
  • GIEO QUẺ: cung cấp những phương pháp gieo quẻ cầu may như: gieo quẻ Tế Công, quẻ Khổng Minh, quẻ Bát Quái, quẻ Kim Tiền Quái, quẻ Quỷ Cốc Tử, quẻ Kinh Dịch, gieo quẻ hỏi việc,...
  • TRA CỨU LỊCH VẠN NIÊN: thao tác chuyển đổi lịch từ ngày âm sang ngày dương và xem lịch vạn niên tháng, năm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ví dụ: lịch vạn niên, đổi lịch âm dương, 12 cung hoàng đạo,  lịch âm hôm nay, lịch âm ngày mai

6 - Độc giả nói gì về Tử Vi Số Mệnh?

Tử Vi Số Mệnh được đông đảo độc giả đánh giá cao về những kiến thức Tử vi – Phong thủy đã cung cấp. Thông tin được cập nhật hàng ngày và ngày càng hoàn thiện, giúp Tử Vi Số Mệnh đưa ra những diễn giải chi tiết, rõ hiểu và thiết thực hơn đến quý độc giả. Hiểu rõ hơn về bản thân [về tính cách, vận mệnh, tuổi hợp,...] và dự báo tương lai chính xác hơn, độc giả sẽ gặp được cơ hội phát triển bản thân và làm chủ được vận mệnh của mình.

Giao diện tại Tử Vi Số Mệnh dễ nhìn và dễ thao tác tìm kiếm khiến mỗi độc giả đều thấy thoải mái khi sử dụng mỗi ngày. Với sự đa dạng chuyên mục và thao tác đơn giản, Tử Vi Số Mệnh rất tự hào khi trở thành chuyên trang Tử vi – Phong Thủy yêu thích và thân quen của nhiều độc giả trên khắp mọi miền từ Bắc chí Nam.

7 - Tử Vi Số Mệnh đem đến nội dung chất lượng cho độc giả?

Tử Vi Số Mệnh luôn nỗ lực hết mình với mong muốn mang đến quý độc giả những thông tin hữu ích, chuyên sâu, đáng tin cậy và khách quan với cách trình bày đơn giản và dễ hiểu về Tử vi – Phong thủy. Loại bỏ những yếu tố mang tính mê tín, thiếu logic, sai lệch về lĩnh vực này.

8 - Liên hệ với Tử Vi Số Mệnh?

Trong quá trình biện giải, cung cấp thông tin, Tử Vi Số Mệnh khó tránh được hết những thiếu sót. Kính mong quý độc giả thông cảm, bỏ qua những thiếu sót ấy và hãy đóng góp ý kiến tới Tử Vi Số Mệnh để chúng tôi được hoàn thiện tốt hơn:

  • Email: tuvisomenh.com.vn@gmail.com
  • Facebook: //facebook.com/tuvisomenhvietnam/
  • Website: //tuvisomenh.com.vn/

Xin chân thành cảm ơn quý độc giả. Mong rằng Tử Vi Số Mệnh luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc về phong thủy - tử vi.

Chủ Đề