2023 Camry Hybrid colors

Một trong những mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất tại Mỹ, Toyota Camry đã trở lại với Phiên bản đặc biệt Nightshade được làm mới cho năm 2023. Bạn có thể đã biết rằng Camry là một trong những mẫu xe đầu tiên cung cấp phiên bản Nightshade đặc biệt. Toyota Camry Nightshade Edition 2023 sẽ có ba màu ngoại thất là Đen nửa đêm, Trắng và Xanh Reservoir mới. Tham gia cùng Sheehy Toyota của Fredericksburg ở Fredericksburg, VA, khi chúng tôi cho bạn biết thêm về mẫu xe này. Đọc trước để tìm hiểu thêm về nó.  

Ghé thăm kho xe Toyota Camry của chúng tôi

Liên hệ chúng tôi

Camry Nightshade Edition 2023 lộ diện với những chi tiết ngoại thất độc đáo. Nó có lưới tản nhiệt phía trước màu đen mượn từ mô hình TRD. Với đèn pha và đèn hậu viền đen, cánh gió sau màu đen và chụp gương, chiếc xe đã mang lại nhiều chi tiết sơn đen. Sự bổ sung mới cuối cùng là bộ la-zăng hợp kim nhôm màu đồng mờ 19 inch. Chiếc xe dành cho tất cả những ai thích lái một chiếc xe có thể quay đầu khi bạn lấy nó ra để quay và nó cũng có giá trị.    

Tùy chọn động cơ, sức mạnh, v.v. của Toyota Camry 2022

Phiên bản Nightshade có sẵn trên tất cả các mẫu xe bốn xi-lanh và hybrid. Nhiều người mua ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều thứ, và do đó, điều đáng nói là chiếc xe này có xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. LE Hybrid có xếp hạng kết hợp theo ước tính của nhà sản xuất là 51 MPG trong thành phố / 53 MPG trên đường cao tốc / 52 MPG. Mô hình khí LE FWD có xếp hạng 28/39/32 MPG.  

Toyota Camry 2021 cung cấp một danh sách dài các tính năng nội thất hiện đại giúp bạn luôn kết nối, giải trí và thoải mái khi di chuyển

Toyota đã giới thiệu Toyota Camry 2023 được thiết kế lại như là một trong những bổ sung của hãng cho dòng xe sedan cỡ trung cho năm mô hình 2023. Có sẵn với giá khởi điểm MSRP là 25.945 USD, Camry mới có 13 cấp độ trang trí khác nhau. LE, LE Hybrid, SE, SE Nightshade, SE Hybrid, SE Hybrid Nightshade, XLE, XLE Hybrid, XSE Hybrid, TRD, XLE V6 và XSE V6. Với Đường nét mui bóng bẩy và thiết kế đầu xe phong cách, Camry 2023 gây ấn tượng trên đường phố. Khách hàng cũng có thể lựa chọn 13 tùy chọn màu sơn khác nhau cho mẫu sedan này. Tiếp tục cuộn xuống để xem tất cả các tùy chọn màu sơn của Toyota Camry 2023 do nhóm của chúng tôi tại Western Slope Toyota ở Grand Junction, CO giới thiệu cho bạn.  

Xem kho xe Camry mới của chúng tôi

Liên hệ chúng tôi

Các tùy chọn màu sắc có sẵn trong Toyota Highlander 2022 là gì?

KỲ MÀU XANH

PREDAWN XÁM MICA

BĂNG CẠNH

MỎM BĂNG

KIM LOẠI BẠC THIÊN ĐƯỜNG

NỬA ĐÊM ĐEN KIM LOẠI

HỒ XANH

GIÓ LẠNH NGỌC TRAI

ĐỎ SIÊU ÂM

WIND CHILL PEARL VỚI MÁI KIM LOẠI HAI TẤM ĐEN MIDNIGHT

MÁI KIM LOẠI BẠC THIÊN ĐƯỜNG VỚI MÁI KIM LOẠI ĐEN HAI TẤM ĐEN

ĐỎ SIÊU ÂM VỚI MÁI KIM LOẠI ĐEN HAI TÔNG ĐEN

MÁI NGẦM VỚI MÁI KIM LOẠI ĐEN HAI TẤM ĐEN

Ghé thăm Western Slope Toyota ở Grand Junction, CO

Vui lòng ghé qua Western Slope Toyota ở Grand Junction, CO và lái thử Toyota Camry 2023 để có cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc xe này. Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên đại lý thân thiện và chuyên nghiệp của chúng tôi theo số 970-243-0843 nếu có bất kỳ yêu cầu thông tin nào khác.  

Toyota Camry 2023 có những màu gì?

Cung cấp tùy chọn màu xe Toyota Camry 2023 .
Màu xanh Calvary
thiên bạc
Bạc thiên thể / Đen nửa đêm
Mỏm băng
Cạnh băng
Nửa đêm đen
màu xám trước bình minh
hồ chứa màu xanh

Toyota Camry Hybrid có những màu gì?

Màu sơn ngoại thất Toyota Camry 2022 .
Trắng
Cạnh băng
Bản vẽ thiết kế
Ruby đỏ rực
Ngọc trai gió lạnh

Camry Hybrid 2022 có những màu gì?

Tùy chọn màu sắc có sẵn cho Toyota Camry Hybrid 2022 .
Màu đỏ siêu thanh với mái kim loại màu đen nửa đêm
Đỏ siêu âm
ngọc trai loe hồng ngọc
Nửa Đêm Đen Kim Loại
siêu trắng
Thiên thể bạc kim loại
Mica xám trước bình minh
Cạnh băng

Camry 2023 có được thiết kế lại không?

Đánh giá Toyota Camry 2023 . Nó có sẵn ở phiên bản dẫn động cầu trước SE, dẫn động bốn bánh SE và SE Hybrid. Toyota announced last month the refreshed 2023 Camry Nightshade. It is available in SE front-wheel drive, SE all-wheel drive, and SE Hybrid.

Chủ Đề