2023 Sẽ tăng lương tối thiểu?

Năm 2023, tăng tốc độ tăng lương tối thiểu ở các khoản như lương thực tập, lương thất nghiệp, lương hưu 65 tuổi, lương hưu thương tật, trần trợ cấp thôi việc của lương tối thiểu, mức đóng GSS. Các khoản thanh toán này sẽ được tính toán lại với việc tăng mức lương tối thiểu vào tháng Bảy. 54 phần trăm trong tháng Giêng. Với 66 lần tăng, các khoản thanh toán như sau;

Phí bảo hiểm nghĩa vụ quân sự và nợ thai sản thấp nhất là 106,7 TL và phí bảo hiểm cao nhất là 799,6 TL.

Lương hưu 65 tuổi [lương hưu tuổi già] trở thành 2604 lira
Những người khuyết tật từ 40-69% sẽ nhận mức lương 1738,4 lira, những người khuyết tật từ 70% trở lên sẽ nhận mức lương 2609,11 lira và người thân của họ là người khuyết tật sẽ nhận mức lương 1738,4 lira.

Những người làm công ăn lương tối thiểu sẽ nhận được phí báo cáo hàng ngày là 223,4 lira đối với điều trị ngoại trú và 167,6 lira đối với điều trị nội trú cho năm 2023.

Phí thực tập trả cho học sinh trung học và sinh viên đại học đi từ trường đến doanh nghiệp để thực tập sẽ tăng tương ứng với mức tăng Lương tối thiểu mới. Phí thực tập là 2551,9 TL

Tỷ lệ tăng lương tối thiểu trở nên rõ ràng sau các cuộc họp của Ủy ban xác định tiền lương tối thiểu được tổ chức vào đầu năm. Chà, liệu mức lương tối thiểu năm 2023 có được tăng vào tháng 7 như năm ngoái không? . Đây là những thông tin chi tiết

12. 06. 2023 09. 55 Cập nhật mới nhất. 12. 06. 2023 09. 56

A A

Đăng ký Chia sẻ lên Google Tin tức Chia sẻ lên FlipBoard

Tin tức tiếp tục

Thêm tin tức

Tin tức tiếp tục

Thêm tin tức

Đôi mắt đổ dồn vào những tuyên bố sẽ được đưa ra về việc tăng lương tối thiểu vào tháng Bảy. Tuyên bố mà người lao động đang háo hức chờ đợi mức lương tối thiểu đến từ Tổng thống Erdoğan. Đây là thông tin trong tuyên bố đó

LƯƠNG TỐI THIỂU CÓ TRUNG BÌNH KHÔNG?

Tổng thống Erdoğan chấm dứt cuộc tranh luận tạm thời về mức lương tối thiểu đã diễn ra trong một thời gian. Erdogan đã tuyên bố tại Cuộc họp nhóm của Đảng AK trong Quốc hội rằng một đợt tăng bổ sung sẽ được thực hiện đối với mức lương tối thiểu vào tháng Bảy. Tổng thống Recep Tayyip Erdoğan chính thức thông báo rằng mức lương tối thiểu sẽ được tăng vào tháng Bảy. Erdogan tại Cuộc họp Nhóm Đảng AK của Đại hội đồng Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ [TBMM]: "Có một đợt tăng lương tối thiểu vào tháng Bảy. " nói

Tuyên bố được kỳ vọng về việc tăng lương tối thiểu trong tháng 7 được đưa ra trong vài ngày qua. Tỷ lệ tăng, sẽ được phản ánh trong mức lương mới sẽ nhận được vào tháng 7, sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến các nhân viên khác. Chà, bao nhiêu thời gian mức lương tối thiểu sẽ là bao nhiêu, nó sẽ là bao nhiêu?

14. 06. 2023 12. 45 Cập nhật mới nhất. 14. 06. 2023 12. 47

A A

Đăng ký Chia sẻ lên Google Tin tức Chia sẻ lên FlipBoard

Tin tức tiếp tục

Thêm tin tức

Tin tức tiếp tục

Thêm tin tức

Bắt đầu đếm ngược tăng lương tối thiểu vào tháng 7. Sau khi công bố số liệu lạm phát tháng 4 và tháng 5, tỷ giá hối đoái cũng sẽ được chú ý. Dưới đây là tất cả các chi tiết trước khi tăng vào tháng Bảy…

LƯƠNG TỐI THIỂU TRUNG CẤP THỜI ĐIỂM ĐẾN NĂM 2023?

Mức tăng tạm thời sẽ được phản ánh trong tiền lương sẽ được trả vào tháng Bảy. Sau khi kết thúc 6 tháng đầu năm, số tiền mới được xác định trong lương mới trả tháng 7 sẽ được chuyển vào tài khoản. Nếu việc tăng lương không được phản ánh trong tiền lương của tháng 7, thì phần chênh lệch tăng lương của tháng 7 sẽ được thanh toán vào tháng 8. Ủy ban đã tổ chức cuộc họp đầu tiên vào ngày 13 tháng 6, với cuộc họp thứ hai vào ngày 19 tháng 6.

LƯƠNG TỐI THIỂU THÁNG 7 LÀ BAO NHIÊU, SẼ BAO NHIÊU?

Cựu Bộ trưởng Bộ Lao động và An sinh Xã hội Bilgin, người đã đưa ra những tuyên bố về việc tăng lương tối thiểu trong những ngày qua, đã sử dụng cách diễn đạt "chúng tôi sẽ tăng lương tối thiểu lên 500 đô la". Tính đến ngày 14 tháng 6 năm 2023, mức 500 đô la là gần 11 nghìn 835 lira. Xét rằng mức lương công chức thấp nhất sẽ tăng lên 22 nghìn lira, mức lương tối thiểu dự kiến ​​sẽ vào khoảng 12 nghìn lira. Điều này có nghĩa là tăng gần 40%. Tuy nhiên, sự thay đổi của tỷ giá hối đoái sẽ xác định lại tất cả các tỷ giá này.

Mức lương tối thiểu ròng và gộp sẽ là bao nhiêu, lại nổi lên ngay trước tháng Bảy. Tuyên bố rằng mức lương thấp nhất của công chức là 15 nghìn TL, Tổng thống Recep Tayyip Erdoğan thông báo rằng mức lương công chức thấp nhất sẽ là 22 nghìn TL. Thông báo rằng mức tăng lớn nhất trong lịch sử sẽ được thực hiện đối với mức lương tối thiểu, là 8 nghìn 506 liras vào tháng 1 năm 2023, Bộ trưởng Bộ Lao động và An sinh xã hội Vedat Bilgin cho biết, “Chúng tôi đã thực hiện một thỏa thuận vào tháng 1 để đưa nó lên mức cao nhất. hơn 455 đô la trong lịch sử của Cộng hòa. Chúng tôi sẽ làm điều tương tự vào tháng Bảy. " anh ấy khai báo. Dưới đây là những diễn biến vào phút chót của đợt tăng lương tối thiểu vào tháng 7/2023 và những phát biểu của Tổng thống Erdoğan và Bộ trưởng Bilgin

  • BỘ TRƯỞNG BİLGİN KÝ THÁNG 7 CHO TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU

    Vedat Bilgin, Bộ trưởng Bộ Lao động và An sinh xã hội, tuyên bố rằng họ đã thực hiện một bước lịch sử liên quan đến việc tăng mức lương tối thiểu sẽ được thực hiện vào tháng 7 và họ đã loại trừ thu nhập khỏi thuế.

  • "SẼ LÀ KHOẢNG $500"

    Bộ trưởng Bilgin nói, “Đã không có thuế trong 1,5 năm kể từ mức lương tối thiểu. Vào tháng 7, chúng tôi sẽ sắp xếp nó theo cách duy trì sức mua thực sự của nó. Vào tháng 1, chúng tôi đã thực hiện một thỏa thuận đưa nó lên mức cao nhất là hơn 455 đô la trong lịch sử của nước Cộng hòa. Chúng tôi sẽ làm điều tương tự vào tháng Bảy. Sẽ có một tỷ lệ trên cơ sở khoảng 500 đô la. Công việc của chúng tôi đã sẵn sàng. đã sử dụng cụm từ "

  • MỨC TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU THÁNG 7 NĂM 2023 SẼ BAO NHIÊU?

    Chưa xác định được mức tăng lương tối thiểu vùng tháng 7. Sau các cuộc đàm phán do Ủy ban xác định mức lương tối thiểu tổ chức, tỷ lệ tăng sẽ trở nên rõ ràng. Mức lương tối thiểu ròng và gộp dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 7

  • GIẢI THÍCH VỀ TIỀN LƯƠNG TỐI THIỂU TỪ TỔNG THỐNG ERDOĞAN

    Nói về mức lương tối thiểu, việc tăng lương cho người hưu trí và công nhân, Tổng thống Erdoğan đã sử dụng các tuyên bố sau:

    “Chúng tôi đã tăng mức lương hưu thấp nhất từ ​​66 lira lên 7500 lira trong quá khứ. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thực hiện một nghiên cứu để ấn định mức lương hưu trên 7500 lira. Chúng tôi sẽ xem xét mức lương tối thiểu. Vào tháng 7, chúng tôi sẽ không chỉ cộng chênh lệch lạm phát vào lương của công chức mà còn tăng phần phúc lợi. Chúng tôi cũng sẽ thông báo về việc tăng lương cho công nhân vào thứ Ba. "

    • "Cả SỰ KHÁC BIỆT LẠM PHÁT VÀ CHIA SẺ GIÀU CÓ SẼ ĐƯỢC XEM XÉT"

      Phát biểu trong cuộc biểu tình ở Giresun trong vài ngày qua, Tổng thống Erdoğan cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục giảm bớt gánh nặng cho nhân viên và những người về hưu vào tháng 7 với các mức tăng mới có tính đến cả chênh lệch lạm phát và tỷ lệ phúc lợi. " đã sử dụng.  

    • "TĂNG 100% SO VỚI NĂM QUA"

      Cuối cùng, trong thông điệp được công bố nhân Ngày Lao động và Đoàn kết 1 tháng 5, Bộ trưởng Bilgin tuyên bố rằng Thổ Nhĩ Kỳ, quốc gia phát triển tập trung vào đầu tư, sản xuất, việc làm và xuất khẩu, đã thực hiện các bước một cách ổn định và an toàn, có tính đến lợi ích của các bên. của những người lao động đang lao động và sản xuất của mình.

      Nhắc nhở rằng họ đã tăng 100% mức lương tối thiểu trong năm nay so với năm ngoái, Bilgin nói:

      “Chúng tôi tiếp tục đứng về phía người lao động và người lao động với quyết định đúng đắn và công bằng nhất cho đất nước và dân tộc chúng tôi. Xem xét các điều kiện sống, chúng tôi sẽ đưa ra quy định về mức lương tối thiểu để bảo vệ người lao động một lần nữa vào tháng Bảy. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để tăng mức phúc lợi cho mỗi công dân của chúng tôi và tăng việc làm bằng cách kề vai sát cánh với nhân viên của chúng tôi với sự hiểu biết về tình trạng xã hội. Tôi chúc mừng Ngày Lao động và Đoàn kết ngày 1 tháng 5 của tất cả những người lao động của chúng ta, những người mà chúng ta đã cùng nhau xây dựng tương lai thịnh vượng của một Thổ Nhĩ Kỳ vĩ đại và hùng mạnh, đồng thời tôi bày tỏ tình yêu và sự kính trọng của mình tới những người lao động vốn là lao động của chúng ta. "

    • Vedat Bilgin, Bộ trưởng Bộ Lao động và An sinh xã hội, đã trả lời các câu hỏi của Kübra Par, Nagehan Alçı và Nasuhi Güngör từ Habertürk

      Bộ trưởng Bilgin đã đưa ra những tuyên bố quan trọng về một số vấn đề, đặc biệt là từ EYT, đến quy định về lao động hợp đồng phụ, từ nghiên cứu tỷ lệ cho người về hưu đến mức lương tối thiểu, từ công nhân nông nghiệp đến nhân viên học tập.

    • "CHÚNG TÔI ĐÃ TĂNG LƯƠNG LỚN NHẤT TRONG LỊCH SỬ CỘNG HÒA VỚI MỨC LƯƠNG TỐI THIỂU"

      Türkiye rất nhạy cảm về mức lương tối thiểu. Chúng tôi đã phải sắp xếp lại vào tháng 7 năm ngoái. Giá phá hủy mức lương tối thiểu. Năm nay, chúng tôi đã thực hiện một đợt tăng giá mà không ai mong đợi. Chúng tôi đã đưa ra mức lương dựa trên đồng đô la cao nhất trong lịch sử của Cộng hòa. 8 nghìn 500 lira là một số tiền cao? . Chúng tôi đã xác định rằng nó không giảm xuống dưới mức này. Giả sử bạn tăng mức lương tối thiểu lên 50 phần trăm. Những người làm việc trên mức lương tối thiểu cũng yêu cầu người sử dụng lao động tăng lương với mức tương tự. Nếu không phải là 50% thì là 25%. Chúng tôi đang thay đổi toàn bộ hệ thống tiền lương trở lên với mức lương tối thiểu. Mức lương tối thiểu có tác dụng điều tiết đối với các mức lương khác. Chúng tôi sẽ xem xét nó vào tháng Bảy. Tôi không muốn đưa ra con số vào lúc này. Chúng tôi biết rằng Tổng thống của chúng tôi đã không biến những vấn đề này thành lời hứa bầu cử. Lương tối thiểu được tổ chức mỗi năm một lần. Nhưng do lạm phát nên chúng tôi tổ chức 6 tháng một lần. Tôi nghĩ rằng hiệu quả thực sự của 8.500 liras nên được đánh giá vào tháng Bảy.

    • 7 TẠI THỔ NHĨ KỲ. CÒN 1 TRIỆU PHÍ TỐI THIỂU

      Có khoảng 27 triệu nhân viên đã đăng ký ở Thổ Nhĩ Kỳ. 41% tổng số bảo hiểm, 7 triệu 131 nghìn người trong số họ đang làm việc với mức lương tối thiểu.

    • 2023 LƯƠNG TỐI THIỂU TRONG THÁNG 1 8 nghìn 506 TL

      Mức lương tối thiểu ròng được áp dụng cho năm 2023 là 54 phần trăm. Tổng 10 nghìn 8 TL, ròng 8 nghìn 506 với mức tăng 7. Lúc đó là 8 TL

    • TỔNG THỐNG ERDOĞAN CÔNG BỐ "MỨC LƯƠNG TỐI THIỂU LÀ CAO TRONG THÁNG 7"

      Sau Cuộc họp của Nhóm Đảng AK được tổ chức vào Thứ Tư, ngày 29 tháng 3 năm 2023, Tổng thống Erdoğan cho biết, "Có một đợt tăng lương tối thiểu tạm thời vào tháng Bảy."

    • ANH NÓI "CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ NGỪNG KIẾM THỜI GIAN NẾU CẦN"

      Thông báo về mức lương tối thiểu có hiệu lực cho năm 2023 vào tháng 1, Tổng thống Erdoğan cho biết, "Chúng tôi sẽ không ngần ngại tăng trong giai đoạn tạm thời nếu cần thiết."

    • MỨC LƯƠNG TỐI THIỂU THÁNG 7 NĂM 2023 CÓ THỂ BAO GỒM BAO NHIÊU?

      Việc có thể tăng tạm thời mức lương tối thiểu vào tháng 7 sẽ được xác định bởi lạm phát, công việc của Bộ Lao động và An sinh xã hội và kỳ vọng của các liên đoàn lao động. Tuy nhiên, chưa có tuyên bố chính thức nào về tốc độ tăng lương tối thiểu vùng vào tháng 7/2023. Tin tức của chúng tôi sẽ được cập nhật khi sự phát triển về chủ đề này xảy ra.

    • NÓ SẼ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHIỀU MẶT HÀNG THANH TOÁN

      Trong trường hợp tăng tạm thời mức lương tối thiểu vào tháng 7, dự kiến ​​sẽ có sự tăng lên đối với các khoản như trợ cấp thôi việc, lương báo trước tối thiểu hàng tháng, hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, phí bảo hiểm GSS, trợ cấp thất nghiệp, lương hưu cho góa phụ và trẻ mồ côi, 65 -tuổi và lương hưu tàn tật.

      Mức lương tối thiểu sẽ là bao nhiêu vào năm 2023?

      Năm 2023, mức lương tối thiểu được áp dụng là gross 10 nghìn 8 TL và net 8 nghìn 506 TL .

      Mức lương tối thiểu năm 2023 là bao nhiêu?

      Nếu mức lương tối thiểu là 40 phần trăm thì sao?

      Dưới đây là 4 kịch bản khác nhau về mức lương tối thiểu

      Mức lương tối thiểu mới sẽ là bao nhiêu?

      Lương tối thiểu; . Hiện tại, mức lương tối thiểu là 10 nghìn 8 liras gộp, 8 nghìn 506 liras ròng 80 xu. Chi phí tiền lương tối thiểu cho người sử dụng lao động là 11 nghìn 759 liras 40 xu.

    Chủ Đề