2023 Subaru Outback stop sale

Tìm những địa điểm yêu thích mới của bạn trong một Vùng hẻo lánh 2023 linh hoạt, có khả năng. Với Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng tiêu chuẩn và lên đến 32 MPG**, bạn sẽ luôn có thể tiếp cận cuộc phiêu lưu tiếp theo. Nó mang lại khả năng xử lý tốt hơn, cải thiện hiệu quả và phản ứng nhanh hơn với các điều kiện đường xá so với các hệ thống tùy chọn của đối thủ cạnh tranh. Trên thực tế, Subaru Outback 2023 có Hệ thống dẫn động bốn bánh đối xứng tiêu chuẩn và tối đa 9. Khoảng sáng gầm xe 5 inch, sự kết hợp mà Honda Passport, Toyota RAV4 và Ford Edge không thể sánh bằng

thống trị. prefontaine273 nói

Onyx Outback của tôi đã được ấn định sẽ được giao trong tuần này. Bây giờ, đại lý của tôi đã liên hệ với tôi để thông báo rằng tất cả các đợt giao hàng Outback năm 2023 đều bị hoãn lại trong thời gian không xác định.

Tôi biết 1 chiếc xe đã được giao.
Có ai biết chi tiết nữa không????

Bấm để mở rộng

Tôi vừa gửi một vài bài đăng này cho đại lý của mình để xem họ nói gì. Thật trùng hợp là một người bạn đi cùng xe vừa nhận được thông báo từ subaru rằng nếu họ có vấn đề về ắc quy và phải thay thế thì Subaru sẽ trả tiền cho ắc quy. Họ đã làm. Hết pin khi họ đang lau xe trên đường lái xe vào nhà.

Ôi chết tiệt. Ngày tồi tệ ở Subaru. Ảnh chụp màn hình sau [2] là những gì đại lý của tôi đã nói và phản hồi của tôi. Mọi người nghĩ gì về màu sắc mà tôi sơn nhà kho của mình? .

 

Không phải là chiếc xe hoàn toàn không hoạt động, nó có thể hoàn toàn an toàn khi lái xe. Vấn đề là các luật sư đã tham gia và đang cố gắng bảo vệ Subaru khỏi nguy cơ bị kiện nếu một trong những phương tiện bị ảnh hưởng gặp phải một vụ va chạm nghiêm trọng. Dựa trên một số bài đăng khác, vấn đề tại thời điểm này chỉ đơn giản là sự sẵn có của các bộ phận

Bấm để mở rộng

Tôi không trách Subaru vì sự cẩn thận. Chúng ta đang sống trong một xã hội rất tôn giáo. Nếu một gã say rượu nào đó quấn Outback quanh một cái cây và không nhận được "cuộc gọi", hoặc nếu nút không hoạt động và một số Karen bị tổn thương do phải sử dụng điện thoại của mình để gọi hỗ trợ bên đường, bạn có thể yên tâm rằng Subaru . Đây là một vấn đề đặc biệt lớn ở các tiểu bang có trách nhiệm chung và nhiều.

Vợ tôi là phó giám đốc của một công ty bảo hiểm sơ suất y tế. Họ là phân khúc được quản lý chặt chẽ nhất trong ngành và họ phải đối mặt với một trong những tỷ lệ kiện tụng cao nhất. Họ đưa ra các chính sách mà bác sĩ phải tuân theo như một điều kiện bảo hiểm. Chúng bao gồm mọi thứ từ các yêu cầu về thủ tục đến bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân. Quản lý rủi ro là một vấn đề lớn. Tôi nghi ngờ rằng một công ty có quy mô như Subaru là tự bảo hiểm, nhưng vẫn sẽ có các công ty tái bảo hiểm [chẳng hạn như tập đoàn của Lloyd] tham gia. Họ thực hiện các cuộc gọi mà họ cần thực hiện để quản lý rủi ro. Người ta không thể đổ lỗi cho họ vì điều đó.

Tôi cũng sẽ thất vọng [trong một thời gian] với tình huống này. Đó mới là con người. Nhưng tại một số thời điểm, tốt nhất là xem xét tình huống và đánh giá đâu là cách hành động tốt nhất cho bạn, theo đuổi cách hành động đó và tiếp tục.

Bạn không muốn trở thành anh chàng này.

 

thách thức077 nói

Đại lý của tôi chỉ nói với tôi điều tương tự khi tôi gửi cho anh ấy một bản sao của bài đăng và anh ấy đã gửi cho tôi lá thư mà họ và mọi đại lý khác đã nhận được. Âm thanh như ai đó có thể được tỏa sáng trên

Bấm để mở rộng

Vâng, đại lý của tôi đã cho tôi xem bức thư đó hồi đầu tuần.

Tôi biết rằng một số đại lý lớn hơn của Subaru như của tôi đã liên hệ trực tiếp với SOA để cập nhật do số lượng OB23 chồng chất trên lô hàng của họ [đại lý của tôi có khoảng 20 OB trên lô hàng bên phải . Cũng có thể đại lý của bạn cố tình mơ hồ về các bản cập nhật để tránh bạn đến đại lý khác.

Đại lý của tôi đã đặt hàng OB23 cố định. Tôi đã thấy một trong những đơn đặt hàng này trong hệ thống mua hàng; . Thật không may, họ dự kiến ​​​​sẽ không đến Bờ Tây trong ít nhất 6 tuần. Nhưng nếu chúng đến trước khi bộ dụng cụ phần cứng thay thế đến, đại lý của tôi sẽ chuyển đơn đặt hàng của tôi sang OBW cố định đầu tiên có màu của tôi.

 

Jarhead41 nói

Có ai có bản cập nhật về sự cố Phần mềm/Phần cứng Nút SOS đã gây ra tình trạng ngừng bán trên 2023 Outbacks không?

Bấm để mở rộng

tommyt37 anh ấy nói

Ohhhh điều này đã được thảo luận một chút ở đây. Nhấn nút tìm kiếm ở trên cùng và bạn sẽ có rất nhiều thông tin trên khắp bản đồ

Bấm để mở rộng

Sniper-Joe nói

Đây dường như là chủ đề chính cho cuộc thảo luận này - 14 trang cho đến nay

Đặt cọc vào năm 2023 hiện ở trạng thái "hold sale"

Các bạn ơi, mình có đặt cọc mẫu 2023 dự kiến ​​về cuối tuần này 29/9. Email đến từ nhân viên bán hàng hôm nay rằng việc giao hàng bị trì hoãn do "tạm ngừng bán" trên tất cả các Outback và Legacy năm 2023 do sự cố Starlink và Subaru đang tạm dừng tất cả các đợt giao hàng cho đến khi họ khắc phục xong

Khi nào bạn có thể mua Subaru 2023?

Subaru cung cấp Ascent 2023 với 5 cấp độ trang trí. Base, Premium, Onyx Edition, Limited và Touring. Hệ thống truyền động của chiếc SUV có từ năm 2022, nhưng nó vẫn là một trong số ít những chiếc SUV đạt tiêu chuẩn với AWD. các bạn. S. -được xây dựng năm 2023 Ascent sẽ được bán vào mùa thu năm 2022 .

Subaru Outback sẽ được thiết kế lại vào năm 2023?

Thiết kế lại của Subaru Outback 2023 bao gồm 9 cấp độ trang trí riêng biệt . Người mua Subaru Outback mới có thể chọn từ các phiên bản sau cho mẫu xe năm 2023. Base, Premium, Onyx Edition, Limited, Touring, Onyx Edition XT, Wilderness, Limited XT và Touring XT.

Bạn có thể thương lượng giá trên Subaru Outback?

Edmunds nói: " Bạn có thể thương lượng như thể chiếc xe đã được bán tại bãi, nhưng hiện nay, bạn có thể sẽ phải trả giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất." But you don't have to pay way above MSRP. The Subaru retailer where Griffith purchased his Outback was asking $2,000 over MSRP at delivery.

Subaru sẽ giảm giá vào năm 2022?

Kelly Blue Book và Cox Automotive Dealer Track cho biết so sánh giá giao dịch xe mới tháng 1 năm 2022 với tháng 2 năm 2022, Honda [+3. 5%], Huyndai [+0. 4%], Stellantis [+0. 8%], và Toyota [+2. 3%] giá tăng trong khi Giá Subaru giảm -2. 5 phần trăm .

Chủ Đề