blast processing là gì - Nghĩa của từ blast processing

blast processing có nghĩa là

1. Một thuật ngữ giả được tạo thành bởi SEGA để làm cho Sega Genesis nghe có vẻ mạnh mẽ hơn thực tế.
2. Xem Tuyên truyền

Ví dụ

"Vâng nhưng SNES không có xử lý vụ nổ", Sega Freak.

blast processing có nghĩa là

Một thuật ngữ được tô điểm tốt của thế hệ 16 bit thực sự đã đề cập đến một kỹ thuật thực sự, nhưng đã bị các nhà tiếp thị tại Sega Corp thổi phồng, để được gọi là "xử lý vụ nổ". Kỹ thuật chỉ đơn giản là đề cập đến khả năng chuyển DMA rất nhanh, đặc biệt là trong quá trình làm mới thẳng đứng, cho phép hệ thống "nổ" bộ nhớ vào màn hình. Điều này được sử dụng đáng chú ý trên các trò chơi Sonic, cho họ khả năng có chuyển động ngang nhanh hơn nhiều so với có thể.

Ví dụ

"Vâng nhưng SNES không có xử lý vụ nổ", Sega Freak. Một thuật ngữ được tô điểm tốt của thế hệ 16 bit thực sự đã đề cập đến một kỹ thuật thực sự, nhưng đã bị các nhà tiếp thị tại Sega Corp thổi phồng, để được gọi là "xử lý vụ nổ".

blast processing có nghĩa là

Kỹ thuật chỉ đơn giản là đề cập đến khả năng chuyển DMA rất nhanh, đặc biệt là trong quá trình làm mới thẳng đứng, cho phép hệ thống "nổ" bộ nhớ vào màn hình. Điều này được sử dụng đáng chú ý trên các trò chơi Sonic, cho họ khả năng có chuyển động ngang nhanh hơn nhiều so với có thể.

Ví dụ

"Vâng nhưng SNES không có xử lý vụ nổ", Sega Freak.

blast processing có nghĩa là

Một thuật ngữ được tô điểm tốt của thế hệ 16 bit thực sự đã đề cập đến một kỹ thuật thực sự, nhưng đã bị các nhà tiếp thị tại Sega Corp thổi phồng, để được gọi là "xử lý vụ nổ".

Ví dụ

"Vâng nhưng SNES không có xử lý vụ nổ", Sega Freak.

blast processing có nghĩa là

Một thuật ngữ được tô điểm tốt của thế hệ 16 bit thực sự đã đề cập đến một kỹ thuật thực sự, nhưng đã bị các nhà tiếp thị tại Sega Corp thổi phồng, để được gọi là "xử lý vụ nổ".

Ví dụ

Kỹ thuật chỉ đơn giản là đề cập đến khả năng chuyển DMA rất nhanh, đặc biệt là trong quá trình làm mới thẳng đứng, cho phép hệ thống "nổ" bộ nhớ vào màn hình. Điều này được sử dụng đáng chú ý trên các trò chơi Sonic, cho họ khả năng có chuyển động ngang nhanh hơn nhiều so với có thể. Guy 1: Xử lý vụ nổ? Guy 2: Đây là những gì xảy ra khi bộ phận tiếp thị nói chuyện với bộ phận lập trình.

blast processing có nghĩa là

Khi các công ty trò chơi video sử dụng các thuật ngữ trang điểm, thú vị để mô tả các tính năng bình thường và trần tục của bảng điều khiển hoặc trò chơi của họ. Sega đã sử dụng thuật ngữ "xử lý vụ nổ" để mô tả các khả năng bảng điều khiển của họ trong Nineties.

Ví dụ

blast processing có nghĩa là

Vì vậy, mưa lớn có một hệ thống "năng động kịch bản." Nó có xử lý vụ nổ, quá? Giảm xuống Công nghệ để Nintendont Fanboys ngày nay Apple Fanboys tương đương có thể hiểu được công nghệ, ví dụ như bộ xử lý Sega Genesis mạnh hơn 2 lần như SNES không có vòng như xử lý vụ nổ. Giống như Android có các tính năng mà Apple thậm chí không thể bắt đầu hiểu để sao chép trong một vài năm

Ví dụ

Bạn chó Lexus tốt hơn AMG Mercedez ... rằng AMG là một mánh lới quảng cáo ... giống như xử lý vụ nổ trên Sega Genesis

blast processing có nghĩa là

Một sega từ thông dụng được đặt ra trong những năm 90 để thúc đẩy thực tế là bộ xử lý Genesis's 7.6 MHz nhanh hơn bộ xử lý 3,6 MHz SNES. Tuy nhiên, trong khi thương mại của họ tuyên bố "Sega Genesis đã xử lý vụ nổ", nó không đề cập đến chính bộ xử lý 7,6 MHz thực tế. Sự giám sát này đã để lại thuật ngữ xử lý vụ nổ dường như được thành lập dựa trên chiến lược tiếp thị hơn là bằng khen kỹ thuật, vì bên ngoài Sega, thuật ngữ xử lý vụ nổ không có ý nghĩa kỹ thuật thực sự.

Ví dụ

Sega Fanboy: Xử lý vụ nổ làm cho Genesis tốt hơn. SNES Fanboy: Làm thế nào?