2024 MLB Draft order

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu nghĩ về Dự thảo MLB, không ít dự thảo sẽ diễn ra trong nhiều năm kể từ bây giờ

Bóng chày Mỹ chắc chắn đồng ý và vừa công bố danh sách các trường trung học triển vọng hàng đầu của họ cho Dự thảo MLB 2024. Tất nhiên, những người tham gia New Balance Basketball Future Stars Series được giới thiệu nổi bật

Theo Gillen, một shortstop hiện không có cam kết, đứng ở vị trí thứ 2. 5 trong danh sách, trong khi David Hogg, người gần đây đã cam kết với LSU, được xếp ở vị trí số 1. 26

Là một trong những cầu thủ trẻ nhất tại Underclass Combine năm 2020, Gillen đã tỏa sáng như một mối đe dọa hai chiều vào thời điểm đó, ghi một số pha lập công trên sân với tư cách là một vận động viên ném bóng, nhưng cũng tỏa sáng trên đĩa, chạm đích ở hai trong ba lần xuất hiện trên đĩa.

Hogg có một số kinh nghiệm gần đây hơn tại các sự kiện của FSS, đến với tổ hợp khu vực Dallas để nhận được lời mời tham gia Tổ hợp lớp dưới, sau đó anh ấy đã thể hiện thành công tại sự kiện khai mạc của Lớp dưới ưu tú ở Orlando

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với FutureStarsSeries. com, Hogg ca ngợi các sự kiện và háo hức quay trở lại một trong những sự kiện trang sức sắp tới

“Được (chơi với) những chàng trai từ khắp nơi trên đất nước — thậm chí có một vài chàng trai đến từ Canada — thật điên rồ khi được nói chuyện với tất cả những chàng trai đó,” anh nói. "Các huấn luyện viên; . Nó rất khác so với những buổi giới thiệu nơi nó nhảy quạ và ném vào lưới. Đó thực sự là phần hướng dẫn của nó, giúp chúng tôi trở nên tốt hơn. Nhìn chung, tất cả các huấn luyện viên đều giúp chúng tôi trở nên tốt hơn ngoài sự kiện, họ muốn đầu tư vào chúng tôi và giúp chúng tôi trở nên tốt hơn cho tương lai của mình. Nó thực sự thú vị, và tôi mong được làm điều đó một lần nữa. ”

Gillen được Bóng chày Mỹ mô tả là có "thân hình săn chắc, thể thao với nhiều khoảng trống để tạo sức mạnh cho khung hình cao 6 foot-2" của anh ấy, ngoài ra còn ca ngợi "thành tích tấn công mạnh mẽ với cú xoay người theo đường thẳng" của anh ấy . ”

Bóng chày Mỹ đã liệt kê Hogg là một “cầu thủ thông minh, ổn định, người luôn kết hợp những cây vợt chất lượng” và dự đoán rằng sức mạnh cách biệt hiện tại của anh ấy sẽ “tăng lên nhờ tốc độ đánh bóng và sức mạnh còn lại trong khung 6 foot-2 của anh ấy. ”

Chúng tôi đã thấy một số triển vọng hàng đầu trong môn bóng chày tiến lên các giải đấu lớn vào năm 2022, với nhiều tổ chức 'Không. 1 chàng trai tốt nghiệp và thay đổi bối cảnh triển vọng. Rốt cuộc, đó là mục tiêu, phải không?

Tất nhiên, sẽ có nhiều hơn thế nữa vào năm 2023, điều này khiến chúng tôi phải suy nghĩ xem đầu mùa giải 2024 sẽ như thế nào, dự đoán xem chúng tôi nghĩ ai là Số một. 1 khách hàng tiềm năng cho mỗi đội sẽ có mặt tại đây. Doanh thu sẽ là bao nhiêu?

Tuy nhiên, nó không giống như đây là những triển vọng chưa biết. Tổng cộng có 20 khách hàng tiềm năng được liệt kê đã có trong danh sách Top 100 của chúng tôi. Và Bản nháp năm 2022 là một yếu tố đóng góp lớn, với 14 người được chọn gần đây, tất cả trừ một người được chọn ở vòng đầu tiên, lọt vào Top 30 của đội họ vào năm 2024

GIẢI ĐẤU MỸ ĐÔNG

Giẻ cùi xanh. Brandon Barriera, LHP (Không. 4)
Ba triển vọng hàng đầu của Jays đã ở các giải Trẻ vị thành niên cao hơn và trong khi Ricky Tiedemann dường như là một ứng cử viên ở đây, chúng tôi sẽ không đặt cược vào việc anh ấy sẽ có một cuộc leo núi hoành tráng khác để tốt nghiệp MLB . Thay vào đó, lượt chọn chuyển sang một lượt chọn Dự thảo thuận tay trái khác ở Barriera, người mà Toronto đã chọn ở vị trí thứ 23 vào tháng trước. Southpaw cao 6 foot 2 đã thể hiện ba cú ném bóng trên mức trung bình và khả năng kiểm soát tốt sẽ giúp anh ấy có nền tảng để thành công trong các trận đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, Jays có một kế hoạch chi tiết về cách tạo ra những vũ khí đầy triển vọng ở các cấp độ thấp hơn và họ sẽ tìm cách tái tạo con đường đó với Barriera.

Chim vàng anh. Jackson Holliday, SS (Không. 3/MLB Không. 14)
Chỉ Gunnar Henderson và Grayson Rodriguez đứng trước Holliday trong danh sách O hiện tại và cả hai sẽ tốt nghiệp vào một thời điểm nào đó trong năm 2023, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi dự đoán vị trí Không. 1 lượt chọn tổng thể của Bản nháp năm 2022 để vươn lên vị trí hàng đầu trong tổ chức. Anh ấy có tiềm năng năm công cụ và có thể tham gia cuộc trò chuyện cho vị trí Không. 1 triển vọng tổng thể vào thời điểm năm 2024 xuất hiện.

Tia. Carson Williams, SS (Không. 3/MLB Không. 86)
Williams đã thiết lập một đường cơ sở đầy công cụ trong toàn bộ mùa giải đầu tiên của anh ấy với 17 lần đánh chủ nhà, 48 lần đánh cơ bản tổng cộng và 28 lần đánh cắp trong 105 trận đấu với Single-A Charleston. The Rays cũng phát cuồng về kỹ năng phòng thủ của anh ấy ở vị trí cao cấp trong thời gian ngắn. Tất cả những điều đó đã giúp anh ấy lọt vào Top 100 rồi. Tiếp theo. tăng cường tỷ lệ liên lạc của mình. Williams đã quạt 32. 8 phần trăm thời gian trong mùa giải này. Nếu anh ấy có thể duy trì nhạc pop trong khi vẫn giữ K's, anh ấy là ứng cử viên lọt vào Top 50 vào năm 2024.

Sox đỏ. Marcelo Mayer, SS (Không. 1/MLB Không. 8)
Không có gì ngạc nhiên ở đây. lúc không. Ở vị trí thứ 4 chung cuộc vào năm ngoái, Mayer là lựa chọn Dự thảo cao nhất của Boston kể từ năm 1967 và trừ khi có một số đột phá nổi bật trong mùa giải tới (hoặc thất bại), anh ấy sẽ vẫn là triển vọng hàng đầu của tổ chức vào năm 2024. Cầu thủ 19 tuổi này tiếp tục là một hậu vệ mạnh mẽ ở số sáu người, và anh ấy đã có một khởi đầu tấn công tốt với một. 286/. 406/. 504 dòng trong 66 trò chơi với Single-A Salem. Đừng đọc quá nhiều về các cuộc đấu tranh mẫu nhỏ ở mức A cao cho đến thời điểm này. Mayer có hàng hóa để trở thành điểm dừng toàn diện ấn tượng cho Sox.

Yankees. Jasson Domínguez, OF (Không. 2/MLB Không. 42)
Có thể có một số khách hàng tiềm năng mệt mỏi với Domínguez vào đầu năm 2024 vì sự cường điệu sau khi ký hợp đồng của anh ấy, nhưng đó chắc chắn không phải là lỗi của anh ấy. Tiền vệ người Dominica vẫn chỉ mới 21 tuổi vào thời điểm đó, và nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, anh ấy có thể xem xét Triple-A vào thời điểm đó, xếp anh ấy ngang hàng với những cầu thủ như Top 3 triển vọng Gunnar Henderson và Corbin Carroll, những người . Tiềm năng năm công cụ của Domínguez vẫn còn nguyên vẹn khi anh ấy đạt điểm A cao.

TRUNG TÂM GIẢI ĐẤU MỸ

Người giám hộ. Chase DeLauter, OF (Không. 7)
6 ứng cử viên triển vọng hàng đầu của Cleveland đều tham gia Double-A hoặc Triple-A và có khả năng tham dự giải Majors vào năm tới, vì vậy danh hiệu năm 2024 sẽ thuộc về vòng một năm 2022. DeLauter là một ứng cử viên xứng đáng theo đúng nghĩa của anh ấy với các công cụ trên mức trung bình trở lên sau khi rời sân trong mùa giải 24 trận rút ngắn vì chấn thương tại James Madison, trận đấu mà anh ấy đã đánh. 437/. 576/. 828 với tám người chủ nhà và tỷ lệ 21/28 K/BB. Nếu anh ấy trở lại vào năm 2023 với bất kỳ thứ gì gần với sản phẩm đó trong Minors, DeLauter sẽ cùng với những người anh em Guardians của mình lọt vào Top 100.

Hoàng gia. Gavin Cross, OF (Không. 1/MLB Không. 75)
Không. 1 lần lưu trú Không. 1. Lựa chọn tổng thể thứ 9 của năm nay đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng của Thành phố Kansas ngay sau khi ký hợp đồng và đã nhanh chóng đưa hàng loạt công cụ vững chắc của anh ấy lên hàng ngũ chuyên nghiệp, đánh. 273/. 400/. 584 với sáu cầu thủ chủ nhà trong 21 trận đấu trên khắp Arizona Complex League và Single-A Columbia. Một số lo ngại về tốc độ tiếp xúc của anh ấy, vốn đã được giữ nguyên từ Bản nháp, vẫn tiếp tục xảy ra trong lần đầu tiên anh ấy chơi bóng cả mùa giải, nhưng sự kết hợp tốc độ sức mạnh và khả năng chơi ở vị trí trung tâm chất lượng của Cross vẫn sẽ giúp anh ấy ở vị trí hàng đầu của KC .

2024 MLB Draft order

Nhận thông tin mới nhất từ ​​MLB

Đăng ký để nhận Đội hình buổi sáng hàng ngày của chúng tôi để biết về các chủ đề xu hướng mới nhất xung quanh Giải bóng chày nhà nghề

Ai sẽ là cầu thủ MLB triển vọng hàng đầu vào năm 2024?

Top 100 này thực sự thiết lập một vài điều. Năm 2024 đang định hình là một năm lành mạnh khác cho dự thảo với rất nhiều quảng cáo chiêu hàng tuyệt vời ở trường đại học. .
tommy trắng. .
Jac Caglianone. .
Brody Brecht. .
Jake Faherty. .
James Tibbs III. .
Travis Bazzana. .
Owen Paino. .
JD Dix

Ai là những triển vọng hàng đầu cho dự thảo MLB 2023?

Dưới đây là cái nhìn đầu tiên về triển vọng Dự thảo hàng đầu năm 2023 .
Phi hành đoàn Dylan, OF, LSU
Đuổi theo Dollander, RHP, Tennessee
Wyatt Langford, OF, Florida
Paul Skenes, RHP, LSU
Jacob Gonzalez, SS, Mississippi
Max Clark, OF, Franklin (Ind. )HS
Walker Jenkins, OF, Nam Brunswick (N. C. )HS
Enrique Bradfield, OF, Vanderbilt