Cách sử dụng Robot Medion 19511

Robot hút bụi Medion MD 19511 là thiết bị dọn dẹp nhà cửa được đông đảo người yêu công nghệ chú ý khi vừa ra mắt. Máy có thiết kế đẹp và được sử dụng những linh kiện thông minh, đem đến khả năng xử lý bụi bẩn tuyệt vời. Bài viết hôm nay sẽ khái lược vài nét về sản phẩm này đến bạn đọc!

Cách sử dụng Robot Medion 19511
Robot hút bụi Medion MD19511 thiết kế thông minh

Giới thiệu về Robot hút bụi Medion MD 19511

Robot hút bụi MD19511 là sản phẩm chính hãng từ Đức với tính năng dọn dẹp cực sạch, làm thông thoáng căn phòng hoặc ngôi nhà bạn ở nhanh chóng. Robot hút bụi Medion được tích hợp nền tảng cảm biến đa năng và khả năng trữ pin lớn, giúp trải nghiệm của người dùng thêm phần vẹn toàn. Hãy thử nghiên cứu về Robot hút bụi của hãng Medion xem sao!

Thông số kỹ thuật

– Thượng hiệu: Medion

– Model: MD19511

– Kích thước: 7,99 x 29,99 x 29,99 (cm)

– Trọng lượng: 2.05kg

– Thời gian hút bụi tối đa: 90 phút

– Nguồn điện tương thích: 220 V

– Pin điều khiển: Pin Li – Ion 1,5 V

– Dung lượng pin: 2500mAh

– Thời gian sạc đầy: 4,5h

– Xuất xứ: Đức

– Phụ kiện đi kèm:

  • 1 trạm sạc pin + 1 củ sạc
  • 1 điều khiển từ xa + 2 pin
  • 1 tường ảo + 2 pin
  • 1 bộ lọc + 1 bộ dự phòng
  • 2 bàn chải hông + 2 bàn chải dự phòng

Chức năng của Robot hút bụi Medion MD 19511

Đây là một thiết bị trợ giúp đắc lực để bạn có những giờ phút thư giãn tại nhà. Chỉ cần khởi động Robot hút bụi, chọn chế độ dọn dẹp và để máy xử lý tất cả mọi ngóc ngách bẩn trong nhà. Thời gian làm việc của Robot được tối ưu hóa sao cho tiết kiệm điện năng nhất. Chiếc máy cũng nhỏ gọn để cất vào bất kỳ nơi nào trong căn phòng của bạn. Dưới đây là một chức năng của Robot hút bụi Medion:

  • Hệ thống định vị thông minh
  • Hẹn giờ thông minh
  • Cảm biến đa chiều nhận diện vật cản
  • Tự động chọn tuyến đường hút bụi
  • Tự động quay trở lại trạm sạc khi sắp hết pin
Cách sử dụng Robot Medion 19511
Các chức năng chính trên rotbot MD 19511

Tính năng nổi bật của Robot hút bụi Medion MD 19511

Pin khỏe, thời gian hoạt động lâu

Robot hút bụi Medion MD19511 sở hữu pin 2500mAh, cho phép thiết bị hoạt động trong 90 giờ liên tục. Thời gian lý tưởng để máy làm việc là khoảng 30 – 45 phút và sử dụng Robot hút bụi 3 – 4 lần/ tuần.

Pin của Medion MD19511 là khá nổi trội so với giá thành của sản phẩm. Những ai là tín đồ công nghệ nên tin dùng chiếc máy hút bụi “nhỏ mà có võ” này nhé!

Chức năng hẹn giờ thông minh

Giờ đây, bạn có thể ra khỏi nhà để giải quyết các công việc cá nhân mà việc nhà vẫn được chu toàn. Hãy hẹn giờ hút bụi cho Medion MD19511 và cùng chờ xem chiếc máy sẽ hoàn thành tác vụ thế nào!

Cảm biến đa chiều nhận diện vật cản

Trong quá trình hút bụi nơi căn nhà rộng lớn, Robot medion cũng có thể gặp phải các chướng ngại vật, phải giải quyết thế nào? Đừng lo bởi Robot đã được tích hợp các cảm biến đa chiều cho phép chuyển hướng khi gặp rào cản. Robot thông minh có thể lách qua các vật cản hoặc đơn giản là lựa chọn những bề mặt phẳng khác xung quanh để dọn dẹp.

Cách sử dụng Robot Medion 19511
Cảm biến đa chiều của MD19511 giúp nhận diện vật cản

Tự động chọn tuyến đường hút bụi

Một tính năng đáng được khen ngợi của Robot hút bụi Medion MD19511 là thiết bị tự động vạch ra tuyến đường quét dọn. Bằng các cảm biến và kết quả đo đạc trong quá trình vận hành, Robot hút bụi sẽ cải thiện được tuyến đường dọn nhà của mình. Đó có thể là các đường thẳng gãy gọn hoặc những vòng lặp tròn trên các bề mặt bám nhiều bụi bẩn. Hãy sử dụng chiếc máy thường xuyên để nhận ra những quãng đường tự động mà Robot đã đi qua nhé!

Cách sử dụng Robot Medion 19511
Chức năng điều hướng tự động được tích hợp trên MD19511

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi Medion MD19511

Nhà sản xuất đã cung cấp đầy đủ các phụ kiện kèm theo Robot hút bụi khi gửi sản phẩm đến tay người dùng. Bạn cần đọc các chỉ dẫn để lắp ráp Robot và thử điện.

Đồng thời, đừng quên thường xuyên lau lại thiết bị mỗi lần sử dụng. Hãy dùng dung dịch nước rửa chén pha loãng để tẩy đi các vết ố dính trên Robot mỗi khi máy thực hiện tác vụ. Cũng đừng quên kiểm tra pin và nguồn điện mỗi khi di chuyển thiết bị hoặc nhận thấy có sự lỏng lẻo trong hệ thống máy. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tốt với Robot hút bụi Medion!

Chính sách và liên hệ hàng

  • Thiết bị được nhập khẩu chính hãng 100%
  • 1 năm bảo hành miễn phí
  • Chính sách đổi trả trong 10 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Giao hàng đúng thời gian đã cam kết

Gọi điện trực tiếp mua hàng qua hotline: 0902 987 939

Robot hút bụi Medion MD 19511 là chiếc máy lau dọn bụi bẩn thông minh giúp căn nhà của bạn luôn sạch đẹp và gọn gàng. Hãy chọn ngay sản phẩm và tận hưởng những giờ phút nhàn nhã ngay trong chính ngôi nhà của mình!  

Cập nhật các thông tin khuyến mãi mới nhất của Bếp Lê Phan tại

fanpage: https://www.facebook.com/beplephan/ hoặc twitter: https://twitter.com/beplephan