10000 won triều tiên bằng bao nhiêu tiền việt nam

Chủ đề: 1 won triều tiên bằng bao nhiêu tiền việt nam: 1 Won Triều Tiên hiện tại đang đổi với tỷ giá khoảng 188 VND, đây là một trong những tỷ giá ổn định trong thời gian dài. Điều này đem lại tiện lợi cho các nhà kinh doanh và người dân khi giao dịch với đối tác Hàn Quốc hay Triều Tiên. Ngoài ra, việc sử dụng Won Triều Tiên cũng đem đến cơ hội trải nghiệm du lịch và mua sắm hấp dẫn khi đến với đất nước hùng vĩ này.

Mục lục

Tỷ giá đổi 1 Won Triều Tiên sang đồng tiền Việt Nam hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, tỷ giá đổi 1 Won Triều Tiên sang đồng tiền Việt Nam không có trên thị trường miễn làm ăn. Tuy nhiên, thông thường người ta thường so sánh tỷ giá đổi của Won Hàn Quốc sang đồng tiền Việt Nam để có thể tạm tính giá trị của Won Triều Tiên.
Theo dữ liệu tham khảo, tỷ giá đổi 1.000 Won Hàn Quốc sang đồng tiền Việt Nam khoảng 18.9 đồng, tỷ giá đổi 10.000 Won Hàn Quốc sang đồng tiền Việt Nam khoảng 189.2 đồng.
Vì vậy, nếu muốn tính giá trị của 1 Won Triều Tiên sang đồng tiền Việt Nam, bạn có thể áp dụng tỷ giá tương đối với Won Hàn Quốc: ví dụ, 1.000 Won Triều Tiên sẽ tương đương với khoảng 18.9 đồng, 10.000 Won Triều Tiên sẽ tương đương với khoảng 189.2 đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là ước tính và có thể khác biệt tùy thuộc vào thời điểm và thị trường đổi tệ.

10000 won triều tiên bằng bao nhiêu tiền việt nam

Với số tiền 1000 Won Triều Tiên, ta được bao nhiêu tiền Việt Nam?

Tỷ giá đồng Won Hàn Quốc so với đồng Việt Nam thay đổi liên tục và cập nhật hàng ngày. Tuy nhiên, theo thông tin tháng 10 năm 2021, tỷ giá đồng Won Hàn Quốc so với đồng Việt Nam khoảng 22 đồng Won Hàn Quốc đổi được 1 đồng Việt Nam. Vì vậy, để tính toán số tiền tương đương 1000 Won Triều Tiên sang đồng Việt Nam, ta nhân 1000 với tỷ giá 22 và ta có được kết quả là 22.000 đồng Việt Nam. Vì vậy, khi đổi 1000 Won Triều Tiên, ta được khoảng 22.000 đồng Việt Nam. Lưu ý rằng tỷ giá có thể có sự thay đổi vào thời điểm khác.

10000 won triều tiên bằng bao nhiêu tiền việt nam

Tỷ giá đồng Won Hàn Quốc so với đồng tiền Việt Nam là bao nhiêu?

Hiện tại, tỷ giá đồng Won Hàn Quốc so với đồng tiền Việt Nam là:
- 1,000 won = khoảng 18,96 VNĐ
- 10,000 won = khoảng 189,62 VNĐ
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các tỷ giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và tỷ giá hiện hành của từng quốc gia. Nếu muốn kiểm tra tỷ giá chính xác nhất, nên tham khảo các nguồn tin tức tài chính đáng tin cậy.

10000 won triều tiên bằng bao nhiêu tiền việt nam

Lịch sử ra đời của loại tiền Won Triều Tiên có những mệnh giá nào?

Theo thông tin tham khảo, tiền Won Triều Tiên được giới thiệu từ năm 1950 với các mệnh giá:
- 5, 10 và 50 Jeon
- 100 Won
- 1000 Won
- Loại 500 Won được ra đời vào năm 1952.
Thông tin chi tiết về lịch sử phát hành tiền Won Triều Tiên có thể được tìm thấy qua các nguồn tin tức và tài liệu liên quan.
Tỷ giá đồng Won Hàn Quốc thường xuyên thay đổi và có thể kiểm tra qua các trang web tài chính, ngân hàng hoặc cổng thông tin chính phủ. Vào thời điểm tháng 10 năm 2021, tỷ giá chính thức của Triều Tiên là khoảng 100 Won đổi 1 USD, trong khi đồng Won Hàn Quốc và đồng đồng Việt Nam có tỷ giá tương ứng là khoảng 0,000835 USD/Won và 0,000043 USD/đồng. Tuy nhiên, do tình hình chính trị và kinh tế của Triều Tiên đang bị hạn chế quốc tế, việc giao dịch với đồng Won Triều Tiên không phổ biến và gặp nhiều khó khăn.

10000 won triều tiên bằng bao nhiêu tiền việt nam

Tỷ giá chính thức và không chính thức của Won Triều Tiên so với đồng tiền Việt Nam khác nhau như thế nào?

Tỷ giá chính thức của Triều Tiên luôn ổn định ở quanh mức 100 won đổi 1 USD trong chục năm qua. Theo đó, ta có thể tính được tỷ giá chính thức của Triều Tiên với đồng Việt Nam bằng cách chia 100 won cho tỷ giá USD/VND hiện tại.
Ví dụ: Nếu tỷ giá USD/VND hiện tại là 22,000 VND/USD thì tỷ giá chính thức của Triều Tiên với đồng VND sẽ là:
100 won/22,000 VND = 0.0045 VND/won
Tuy nhiên, ngoài tỷ giá chính thức, còn tồn tại tỷ giá không chính thức của Won Triều Tiên do thị trường tự do hoặc tỷ giá đen. Tỷ giá này thường cao hơn tỷ giá chính thức rất nhiều và được sử dụng trong các giao dịch phi chính thức hoặc tại các địa điểm không chính thức.
Ví dụ: Tỷ giá đen của Won Triều Tiên với đồng Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2021 là khoảng 0.003 VND/won, tức là 1,000 won sẽ tương đương với 3,000 VND. Tuy nhiên, nên cẩn trọng khi giao dịch với tỷ giá đen vì tỷ giá này thường không được bảo đảm và có thể dẫn đến các rủi ro tài chính.

_HOOK_

Triều Tiên thử tên lửa dẫn đường mới | VTC1

Bạn muốn cập nhật về những thử nghiệm tên lửa của Triều Tiên? Video này sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác nhất về các loại tên lửa, cách hoạt động và vai trò dẫn đường của chúng. Hãy đón xem để tìm hiểu thêm về sức mạnh tên lửa của Triều Tiên!

Sức mạnh quân sự của Triều Tiên là gì? | VTC Now

Sức mạnh quân sự của Triều Tiên có thể gây tò mò cho nhiều người. Video này sẽ giải đáp cho bạn những thông tin về đối tượng và phương tiện chiến đấu mà họ sở hữu và sử dụng. Hãy cùng khám phá những bí mật của sự mạnh mẽ của quân đội Triều Tiên!

Triều Tiên đột phá kiếm tiền bằng cách bất ngờ | VTC Now

Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách Triều Tiên đột phá và kiếm tiền trong kinh tế, video này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo! Hãy khám phá những bất ngờ mà kinh tế của Triều Tiên đang tạo ra và cách mà họ đang phát triển những ngành công nghiệp mới để mang lại lợi ích cho đất nước và nhân dân.