Top 5 phim của năm năm 2022

Nếu bạn yêu thích những bộ phim với nội dung hài hước, dí dỏm thì không nên bỏ qua TOP những bộ phim hài chiếu rạp được đánh giá hay nhất, mới nhất năm 2022 sau đây. Cùng Vincom điểm danh ngay nào!

Show

Top phim hài chiếu rạp 2022 mới nhất được đánh giá hay nhất

Chìa Khóa Trăm Tỷ (2022) - Phim hài Việt Nam mới 2022

  • Thời lượng: 1 giờ 57 phút

  • Quốc gia: Việt Nam

  • Năm phát hành: 2022

  • Đạo diễn: Võ Thanh Hoa

  • Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, NSUT Kim Xuân,...

  • Thể loại: Hành động, hài

  • Điểm IMDb: 6.6/10

Theo dõi tôi trong cái này: Top Gun: Maverick và Jackass Foreverare về cơ bản cùng một bộ phim, một nỗ lực công khai, duyên dáng của một biểu tượng phong hóa về sự xuất sắc của Sadomasochistic do Mỹ tạo ra.Những liên kết mà túi đấm hiện sinh Johnny Knoxville với Flyboy Eternal Pete Mitchell (và anh chàng đóng vai anh ta, Tom Cruise) là một mong muốn trở thành người giỏi nhất trong những gì họ làm, cho dù đó là phi công máy bay tàng hình siêu âm hay bị thổi bay từ mộtđại bác.Trong một khoảnh khắc khi Internet và Martin Scorsese tiếp tục tranh luận về những gì tạo nên một ngôi sao điện ảnh, những anh chàng này có những vết sẹo chiến đấu và, với họ, Gravitas, để tuyên bố về việc chỉ định.Cả hai bộ phim đều có những cảnh tượng cực kỳ giải trí, không theo thứ tự cụ thể, nam tính, tình bạn, trả một khoản phí, và làm chủ một nỗi sợ hãi.Rằng họ cũng là một người ngu ngốc là một lỗi, nhưng là một tính năng.Đôi khi, bạn chỉ cần có những suy nghĩ từ đầu.

9. EO

Nói về Jackasses: Trong việc giảm thế giới thành tầm nhìn ngay lập tức của một con lừa lang thang cô đơn, lang thang được lấy cảm hứng từ con vật nuôi chính tắc của Robert Bressonnguy cơ của sự nghiệp 60 năm của mình.Kết quả cuối cùng nói điều gì đó về đức tính của việc đi với nó.Hành trình picaresque của EO từ các rạp xiếc nông thôn và nghỉ ngơi trong những khu rừng đầy những kẻ săn mồi (bao gồm cả những người có tầm nhìn laser) và dọc theo bên lề các trận đấu bóng đá địa phương có thể được đọc một cách hài lòng về một cách tiến bộ của chính mìnhnhư một bản kiểm kê các thủ thuật camera thay đổi nhận thức.Ảnh theo dõi nổi;Tóm tắt cận cảnh;Ngay cả những chuỗi giấc mơ màu đỏ sâu thẳm mà dự án ra khỏi tiềm thức của anh hùng vào chính chúng ta.Tất cả các cảnh báo động vật tiêu chuẩn được áp dụng: Bạn sẽ cười, bạn sẽ khóc, và, nếu bạn là Morrissey, bạn có thể sẽ vội vã.Nhưng bạn cũng sẽ suy nghĩ sâu sắc về những vấn đề về tình cảm và tình cảm, và nếu bạn có bất cứ điều gì giống như tôi, hãy cảm ơn Skolimowski vì biết chính xác như thế nào và khi nào để kết thúc bộ phim của anh ấy, nếu không phải vì lợi ích của EO, thì cho chúng tôi.

8. The Fabelmans

The ghost of John Ford has always hovered over Steven Spielberg’s films, and his burnished autobiographical fantasia The Fabelmans gives the man they called Pappy his close-up, coming in like the cavalry in the final scene to dispense crucial filmmaking advice to his spiritual protégé. But if Ford’s great theme was the relationship of outsiders to their community—the conceptual lynchpin of the American Western—The Fabelmans manifests it in fascinating ways, positing young Sammy F. (whose home frontier is scenic Phoenix) as a misfit whose gift for heightening life through the camera lens tempts him equally toward heroism and villainy. No wonder the most important movie in this exquisitely executed ode to the medium is Ford’s The Man Who Shot Liberty Valance, a majestic meditation on who gets to write history and why. The question is less whether Spielberg has earned the right to print his own legend than what’s at stake when the greatest escapist filmmaker of all time gets confessional—whether he’s betraying his gift or, more powerfully, examining and illuminating it once and for all.

7. All the Beauty and the Bloodshed

Raised to believe that her loving, wrongfully institutionalized older sister’s death was an accident rather than a death by suicide, Nan Goldin became a photographer partly out of a desire to see—and show—the truth of peoples’ lives. That the subjects she gravitated to were part of marginalized, militant, or socially invisible subcultures testifies to both sisters’ nonconformist souls. A prize winner at the Venice Film Festival, Laura Poitras’s documentary threads its archive-heavy account of Goldin’s life and artistry through its on-the-ground depiction of her activism—a scorched-earth campaign against the OxyContin profiteers masquerading as culture vultures known as the Sackler family. That Goldin’s crusade comes rooted in personal grievances as she recovers from addiction does little to curb her righteousness—where so many celebrity mouthpieces offer platitudes, she plunges into the fray with the zeal of a lifelong, camera-savvy superstar. Whether speaking, seething, or vaping, Goldin is a uniquely compelling heroine.

6. Earwig

Lucile Hadzihalilovic’s grim fairy tale is titled after a tiny, burrowing insect, and like its namesake it furiously digs its way into your consciousness. When it’s over, you feel like it’s going to be stuck in your head forever. Confined to a small apartment with a man who may or may not be her father, 10-year-old Mia (Romane Hemelaers) suffers a rigorous caregiving routine: Every day, for no apparent reason, the man inserts rows of ice cubes in her toothless mouth and then leaves her to play on her own. Gradually, in austerely surreal increments, we learn just enough about Mia’s situation to care about her, and see just enough of the violent, dangerous world beyond her locked door to worry about what will happen if she ever makes it outside. In lieu of the sort of sadistic, grandstanding cruelty endemic to so much art-house horror, Hadzihalilovic splits the difference between tenderness and terror, asking to us to consider the frailties of children (and their parents) in ways that evade easy answers.

5. Crimes of the Future

Long live the old flesh: At 79-going-on-immortal, David Cronenberg gathered together an insanely hot cast of art-house stalwarts, flew them to Athens, and pulled off a genuine Greek tragedy that begins with an act of infanticide and continues through other brutal interludes before unexpectedly touching the sublime. An auteur work in every sense—and as much an experiment in autobiography as The Fabelmans—Crimes of the Future is probably too intellectually demanding for the edgelord crowd it was marketed to, but it’s destined to hold up beyond its box office grosses (and gross-outs). Cronenberg’s prerelease claim that he has “unfinished business with the future” is borne out by a movie that feels like it’s already taking place after the end of the world as we know it. Yet it’s also powered by a potent, unsentimental optimism about the strength of our species’ survival instincts—as well as a mordant, funny curiosity about whether our bodies will be able to keep up.

4. Decision to Leave

There isn’t a boring shot in Park Chan-wook’s melancholy police procedural, which stands as the year’s purest example of directorial craftsmanship—a stylistic tour de force that’s more restrained than the director’s earlier exercises in taboo-poking extremes. The halting, ethically challenged romance between a master detective and the woman who may be his prime suspect is the stuff of old-fashioned noir, and Park honors the smoldering core of the genre while riffing exuberantly on its surface tropes. Playing a potential femme fatalewith a commanding voice and a lonely soul, Tang Wei magnetizes the camera, as if it doesn’t want to look away—every cut in her scenes feels involuntary. Bonus points for the extraordinarily well-staged and edited climax, with its primal, mythic backdrop and harrowing depiction of true love’s ultimately self-effacing consequences: what it means to care so much about somebody else that you disappear completely.

3. Không

Đủ khiêm tốn và hiểu biết về thể loại để từ chối được nâng cao hơn John Carpenter bởi những người hâm mộ trực tuyến với những ký ức ngắn, Jordan Peele đến gần hơn bao giờ hết với các anh hùng của anh ta ở Nope (không chỉ thợ mộc, mà còn cả Spielberg).Một sự kết hợp của hàm và những cuộc gặp gỡ gần gũi của loại thứ ba với một lượng lớn biểu tượng phương Tây để đưa ra quy mô rộng rãi thủ tụccảm giác thú vị tự chia rẽ, à la ra ngoài).Ít nhất hai chuỗi được định sẵn cho các cuộn phim nổi bật trong tương lai: một giả mạo giả trong một trang trại khiến khán giả của tôi hét lên và vụ thảm sát sitcom trung tâm, khiến họ hoàn toàn đóng cửa.Tất cả những điều này đứng đầu với một danh hiệu Danh dự của những giọt kim cho thấy Peele, đã nghe đài phát thanh nhạc rock Canada cổ điển.Corey Hart, đủ công bằng, nhưng Gowan Gowan?"Động vật kỳ lạ?"Cung cấp cho người đàn ông quyền công dân danh dự và túi raptors.

2. Thánh Omer

Tội ác được mô tả trong bộ phim truyền hình phòng xử án dựa trên thực tế của Alice Diop, gần như không thể hiểu được;đứng lên để thảo luận về vai trò của mình trong việc nhấn chìm cô con gái 15 tháng tuổi của mình ở vùng biển ngoài khơi một làng chài Pháp bị cô lậpCô đi đến thỏa thuận với bí ẩn về hành vi của chính mình.Sự mặc khải lơ lửng, khó chịu rằng Laurence, người đến từ Sénégal, tuyên bố đã chịu ảnh hưởng của phù thủy là một giả mạo;Trong khi các vấn đề về văn hóa và di sản là hoàn toàn không thể thiếu đối với Saint Omer, nhưng những ám ảnh mà nó kiểm tra bắt nguồn từ thực tế xã hội rắn, rắn.Hết lần này đến lần khác, cảm giác tội lỗi của người mẹ được bối cảnh hóa (trái ngược với miễn trừ) bởi các chi tiết hướng tới một loạt các bất bình đẳng không thể hòa giải được, một số đặc trưng cho cuộc sống của cô như một người nhập cư châu Phi ở Pháp, một số người thậm chí còn chia rẽ hơn và lởm chởm.Sự hiện diện của một người quan sát báo chí nhạy bén, được đầu tư cảm xúc, Rama (Kayije Kagame), mang đến cho khán giả một người thay thế để giúp tổ chức cảm xúc, mặc dù khi kết thúc bộ phim, rõ ràng Diop đang coi cả hai phụ nữ là nhân vật chính.Một khoảnh khắc khi một cái gì đó sờ thấy giữa họ và thông qua việc sử dụng tuyệt vời vị trí và hiệu suất của camera, cho chúng tôi là đáng kinh ngạc, đáng sợ và khó quên.Nó là loại điều chúng ta đi xem phim.

1. Aftersun

Đó là một điều khó khăn cho trẻ em khi tưởng tượng cha mẹ chúng đau khổ.Đặc điểm đầu tay tuyệt vời của Charlotte Wells, sau khi tự động vào những cảm giác chính xác như sự lo lắng và không chắc chắn, lúc đầu từ từ và sau đó với cảm giác chìm đắm, ngột ngạt khi ở trên đầu bạn.Nhìn bề ngoài, không có gì sai với Calum (Paul Mescal), người mà làm một người rất đàng hoàng nếu người vụng về vụng về, công việc của cô con gái 11 tuổi, Sophie (Frankie Corio) trong một kỳ nghỉ Địa Trung Hải.Lăn lộn với những cú đấm của các đặt chỗ xúc xắc và các tiện nghi áp đảo, và kiểm tra nghiêm túc với người yêu cũ để trấn an cô rằng đứa trẻ của họ đang ở trong tay tốtSự bối rối trước sự hiện diện của anh ấy trong khi Sophie đang cố gắng treo cổ với thanh thiếu niên lớn tuổi bên hồ bơi.Anh ấy là một người tốt, và một người cha tốt.Nhưng anh ấy rất hạnh phúc, và quan sát của Wells về một người đàn ông đàng hoàng, mệt mỏi, tuyệt vọng và cuối cùng là những nỗ lực đau lòng để ngụy trang và vượt qua sự to lớn của chính anh ta cũng thuận tay mặc dù bản chất cá nhân khẩn cấp của vấn đề này.Kỹ xảo điện ảnh mơ mộng, nướng mặt trời, chỉnh sửa rùng mình và nhạc nền được quản lý tuyệt vời của những năm 90 của những năm 90 cho thấy một nhà làm phim trẻ trong toàn bộ chỉ huy của phương tiện, và các diễn viên, mối quan hệ của họ rất thuyết phục đến nỗi nó khó có thể đánh giá được màn trình diễn của họ.Thay vì đại diện hoặc đứng cho bất cứ điều gì, Calum và Sophie chỉ là.

Adam Nayman là một nhà phê bình phim, giáo viên và tác giả có trụ sở tại Toronto;Cuốn sách The Coen Brothers: Cuốn sách này thực sự gắn kết các bộ phim với nhau hiện có sẵn từ Abrams.

5 bộ phim hàng đầu hiện nay là gì?

30 bộ phim phổ biến nhất ngay bây giờ..
#1.Avatar: Con đường nước (2022) 78% 93% #1.....
#2.Avatar (2009) 82% 82% ....
#3.Các Banshees của Inisherin (2022) 98% 76% ....
#4.Pinocchio của Guillermo del Toro (2022) 97% 84% ....
#5.Cá voi (2022) 65% 92% ....
#6.Black Adam (2022) 39% 88% ....
#7.Emily The Criminal (2022) 94% 79% ....
#số 8.Giải phóng (2022) 45% 56%.

Bộ phim số 1 ngay bây giờ 2022 là gì?

Phòng vé trong nước cho năm 2022.

Bộ phim hay nhất năm 2022 cho đến nay là gì?

Những bộ phim hay nhất năm 2022..
Những bộ phim hay nhất năm 2022. 1 trong số 20. Đảo Bergman.....
2 trên 20. Pinocchio của Guillermo Del Toro.....
3 trên 20. Quyết định rời đi.....
4 trên 20. Vua phụ nữ.....
5 trên 20. RRR.....
6 trên 20. Người dơi.....
7 trên 20. Tên lửa đỏ.....
8 trên 20. Phần lưu niệm Phần II ..

10 bộ phim hàng đầu trong 5 năm qua là gì?

Những bộ phim hay nhất trong 5 năm qua (2015-2019)..
The Earnant (2015) R |156 phút |Hành động, phiêu lưu, kịch.....
Người khách vô hình (2016) TV-MA |106 phút |Tội phạm, kịch, bí ẩn.....
Cuốn sách xanh (2018) PG-13 |130 phút |Tiểu sử, hài kịch, kịch.....
Hacksaw Ridge (2016) ....
Trò chơi của Molly (2017) ....
Logan (2017) ....
Kế toán (2016) ....
Sư tử (2016).