Top 100 bài hát edm 2012 năm 2022

“Faded”, “We Don’t Talk Anymore”, “Work from Home” hay “Closer” là những ca khúc gây sốt trong năm 2016.

1. “Work from home” - Fifth Harmony feat. Ty Dolla Sign (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua

Xuất thân từ cuộc thi The X-Factor (phiên bản Mỹ) mùa thứ hai, Fifth Harmony hoạt động từ năm 2012 nhưng thời kỳ đầu gặp nhiều khó khăn trong việc gây dựng tên tuổi. Họ đã nếm trải nhiều thất bại khi những đĩa đơn gần như không ai chú ý. Họphải đi diễn mở màn cho liveshow của các nghệ sĩ khác. Mọi chuyện thay đổi từ sau bản hit Work it năm 2015. Thừa thắng xông lên, Fifth Harmony ra mắt Work from Home.

Được phát hành cuối tháng hai, ca khúc của năm cô gái nhóm Fifth Harmony khuynh đảo thế giới suốt mùa hè năm qua. MV Work from home có lượt xem lên tới hơn 1,2 tỷ trên Youtube và trở thành video ca nhạc hot nhất 2016. Tạp chí Time bình chọn đây là một trong những bài hát hay nhất của năm qua.

2. “Closer” - The Chainsmokers feat. Halsey (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-1

The Chainsmokers hoạt động từ năm 2012 nhưng phải tới năm 2015 mới được chú ý. Hai chàng trai gốc châu Âu lớn lên tại Mỹ đã có một năm thành công bất ngờ chỉ với ca khúc Closer, hát chung với giọng ca trẻ - Halsey. Có phong cách EDM, Dance - Pop thời thượng, đĩa đơn này ra mắt cuối mùa hè và nhanh chóng trở thành hit. Closer là ca khúc quán quân của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard lâu nhất năm qua với 12 tuần liên tiếp.

Dù nhận nhiều lời khen - chê về chất nhạc, Closer vẫnphủ sóng dày đặc từ các sàn nhảy, quán café, nhà hàng tới các buổi liên hoan hay những chuyến du lịch. Ca khúc này biến The Chainsmokers trở thành cặp DJ hot nhất thế giới hiện nay. Lượt xem MV trên Youtube cũng sắp đạt tới mốc một tỷ. Closer còn được ba đề cử tại Grammy 2017.

3. “Faded” – Alan Walker (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-2

Bản Ballad Electro House của DJ 19 tuổi người Na Uy là một trong những giai điệu gây nghiện nhất năm 2016, với câu hát ám ảnh: “Where are you now?”. Ra mắt vào những ngày cuối năm 2015, Faded bắt đầu tạo cơn sốt suốt nửa đầu năm 2016. Tính đến tháng 12 năm nay, MV ca khúc đã có gần 850 triệu lượt xem. Youtube cũng thống kê Faded nằm trong Top 40 video có lượng người ấn “Like” nhiều nhất, với con số lên đến hơn 5 triệu.

4. “This is What You Came for” - Calvin Harris feat. Rihanna (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-3

Calvin Harris là DJ giàu nhất thế giới và tài năng nhưng năm qua, chuyện tình giữa anh và Taylor Swift mới là yếu tố khiến công chúng quan tâm nhất. Những sản phẩm âm nhạc xoay quanh cả hai cũng vì thế mà gây sốt hơn. This is What You Came for là đĩa đơn được tung ra khi Calvin và Taylor vẫn còn mặn nồng và do cả hai sáng tác. Tuy nhiên, giọng ca thể hiện là Rihanna - người từng hợp tác với Calvin trong bản hit We Found Love năm 2011.

This is What You Came for ra mắt đầu mùa hè, nhanh chóng có mặt tại các bảng xếp hạng âm nhạc và xuất hiện dày đặc trên các phương tiện nghe nhìn. Trên Youtube, MV của ca khúc này đã đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem và đứng thứ nhì năm nay, chỉ sau Work from Home của Fifth Harmony.

5. “Pillowtalk” – Zayn (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-4

Gần giữa năm 2015, Zayn bất ngờ tuyên bố chia tay nhóm One Direction để theo đuổi sự nghiệp solo. Pillowtalk là ca khúc nằm trong album solo đầu tay của anh – Mine of Mine – và nhanh chóng gây tiếng vang khi ra mắt vào đầu năm. Mang âm hưởng Alternative R&B với nhạc điện tử, Pillowtalk giành vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard ở tuần đầu ra mắt. Zayn trở thành nghệ sĩ Anh đầu tiên trong lịch sử đạt được thành tích này.

MV của Pillowtalk có sự tham gia của chân dài hot nhất thế giới 2016 – Gigi Hadid. Người mẫu 9x và nam ca sĩ người Anh có nhiều cảnh quay tình cảm và hẹn hò nhau từ khi ghi hình sản phẩm này. Tình cảm lúc tan, lúc hợp của Gigi và Zayn cũng là câu chuyện được dư luận quan tâm năm qua.

6. “We Don’t Talk Anymore” – Charlie Puth feat. Selena Gomez (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-5

Năm 2015, Charlie Puth từ một ca sĩ vô danh trở thành tên tuổi hot nhờ See You Again trong Fast & Furious 7. Năm 2016, nam ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục khiến hàng triệu người hâm mộ thổn thức với ca khúc We Don’t Talk Anymore, hát cùng cô bạn thân Selena Gomez. Câu hát “We don’t talk anymore like we used to do…” được giới trẻ ngân nga và trích dẫn trên mạng xã hội suốt năm qua.

MV với chủ đề “yêu xa” của We Don’t Talk Anymore cũng được yêu thích không kém phần nhạc. Ra mắt từ tháng 8, đến nay video ca nhạc của Charlie Puth đã có hơn nửa tỷ lượt xem trên Youtube với gần ba triệu người ấn “Like”.

7. “Let Me Love You”  DJ Snake feat. Justin Bieber (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-6

Justin Bieber đã có một năm thành công rực rỡ. Đầu năm, hai ca khúc được phát hành từ năm trước của anh là Love Yourself và Sorry thi nhau đứng nhất bảng xếp hạng Billboard. Tới mùa hè, Let Me Love You (hợp tác cùng DJ Snake) tiếp tục gây “bão” với người hâm mộ khắp thế giới.

MV ra mắt cuối tháng 11, nhưng trước đó, bản audio của Let Me Love You đã có tới hơn 300 triệu lượt nghe. Với phong cách EDM - Tropical House thời thượng, đây là một trong những bài hát khuynh đảo các sàn nhảy năm qua. Tạp chí Billboard đưa Let Me Love You vào danh sách 100 bài hát Pop hay nhất năm 2016.

8. “24K Magic” - Bruno Mars (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-7

Bruno Mars đang là nghệ sĩ ở đỉnh cao phong độ. Những sản phẩm âm nhạc mới của anh đều được khán giả chú ý. 24K Magic là đĩa đơn chủ đạo trong album mới nhất cùng tên ra mắt hồi tháng 10 của Bruno. Vẫn mang chất Funk - Disco pha lẫn R&B quen thuộc, 24K Magic nhanh chóng trở thành hit trong dịp cuối năm và không thể thiếu trong các bữa tiệc trẻ trung.

Chỉ trong gần hai tháng, MV của 24K Magic đã đạt gần 300 triệu lượt xem trên Youtube. Bruno Mars cũng khuấy động sân khấu đêm thời trang sexy nhất hành tinh - Victoria’s Secret - với ca khúc này.

9. "Starboy" - The Weeknd feat. Daft Punk (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-8

The Weeknd được giới chuyên môn đánh giá là một trong những giọng ca trẻ sáng giá nhất hiện nay bởi chất giọng đặc biệt và sự đầu tư trong những sản phẩm âm nhạc. Starboy là đĩa đơn chủ đạo trong album thứ ba ra mắt cuối tháng 9 của The Weeknd. Trong MV, nam ca sĩ 26 tuổi người Canada lái chiếc siêu xe McLaren P1 mà anh sở hữu. Starboy cũng leo lên vị trí quán quân của bảng xếp hạng Billboard. Tại đêm thời trang Victoria’s Secret, The Weeknd được mời biểu diễn ca khúc này trong một bộ sưu tập quan trọng.

10. "Cheap Thrills" - Sia (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-9

This is Acting được coi là một trong những album hay nhất năm qua và Cheap Thrills là đĩa đơn nổi bật trong sản phẩm âm nhạc này của Sia. Với phong cách Synthpop và giọng hát cao vút đặc trưng, Sia tiếp tục chinh phục các bảng xếp hạng âm nhạc. Bản remix của Cheap Thrills có sự góp giọng của ca sĩ người Jamaica - Sean Paul.

MV của Cheap Thrills cũng được dàn dựng rất đặc biệt khi tái hiện phong cách truyền hình đen trắng thập niên 1970. Lượng người xem MV này trên Youtube hiện là hơn 700 triệu. Cheap Thrills được đề cử Grammy 2017 ở hạng mục "Màn hợp tác trình diễn nhạc Pop xuất sắc".

11. "7 Years" - Lukas Graham (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-10

Bản Soul-Pop của nhóm nhạc đến từ Đan Mạch - Lukas Graham - là một trong những bài hát được giới chuyên môn đánh giá cao nhất năm qua. 7 Years có phần lời ca đầy ý nghĩa, giống như một câu chuyện kể về thời gian và đời người từ lúc bảy tuổi đến 77 tuổi cùng những thăng trầm trong cuộc sống.

7 Years giành được ba đề cử tại Grammy 2017 và đều là những hạng mục quan trọng nhất, bao gồm “Bài hát của năm”, “Ghi âm của năm” và “Màn hợp tác trình diễn nhạc Pop xuất sắc”.

12. “Hymn for the Weekend” - Coldplay feat. Beyonce (xem video)

nhung-bai-hat-duoc-nghe-nhieu-nhat-the-gioi-nam-qua-11

Cuối tháng 12/2015, Coldplay ra mắt album thứ bảy có tên A Head Full of Dreams. Đĩa đơn thứ hai từ album này - Hymn for the Weekend - với sự góp giọng của Beyonce trở thành một trong những ca khúc gây sốt năm qua.       

MV của Hymn for the Weekend được thực hiện tại nhiều thành phố ở Ấn Độ với những nét bản sắc văn hóa đặc trưng. Lượt xem video ca nhạc này trên Youtube đã đạt gần 650 triệu, tiếp tục cho thấy phong độ của nhóm nhạc Rock người Anh. Năm 2017, nhóm Coldplay sẽ đưa tour diễn A Head Full of Dreams tới nhiều thành phố ở châu Á.

Nguyên Minh

>> Xem thêm:

10 bài hát được nghe nhiều nhất thế giới năm 2015

Những bài hát được nghe nhiều nhất thế giới năm 2014

Để tóm tắt lại thập kỷ đó, & nbsp; Billboard & nbsp; đang xem xét một chủ đề chính & nbsp; từ mỗi năm và giải thích cách nó thống trị khoảng thời gian 12 tháng đó. Dưới đây, chúng tôi tiếp tục với năm 2012, năm mà một thể loại sủi bọt dài & nbsp; và gần đây đã được kiểm tra lại cuối cùng đã tìm được đường vào tất cả các góc của dòng nhạc chính. & NBSP;

Tại Liên hoan âm nhạc và nghệ thuật Coachella Valley 2012, hai trong số ba đêm kết thúc của ba đêm là khá rõ ràng. Radiohead, ban nhạc rock được hoan nghênh nhất trong thế hệ của họ, đã kết thúc đội hình thứ bảy, trong khi Tiến sĩ Dre và Snoop Dogg, bộ đôi đồng nghĩa với West Coast hip-hop trong hai thập kỷ trước, đã đưa một cây cung vào lễ hội Chủ nhật. Nhưng nếu bạn đã không chú ý trong vài năm trước, những người đóng cửa tối thứ Sáu có thể không quen thuộc: Dance Music Supergroup Thụy Điển Mafia.

Bộ ba, bao gồm & nbsp; của cựu chiến binh & nbsp; DJS Axwell, Steve Angello và Sebastian Ingrosso, chắc chắn không phải là các siêu sao truyền thống của Hoa Kỳ. Họ không chỉ không phải là người nổi tiếng với tư cách cá nhân-một nửa trong số hơn 80.000 người tham dự tại Coachella năm đó có lẽ đã có thể bị va vào một hoặc tất cả họ bên ngoài lều Sahara và không phải là người khôn ngoan hơn-mà họ không thực sự có & NBSP; ; theo nghĩa thông thường, vì không ai trong số các độc thân của họ thậm chí đã đạt được Billboard Hot 100. Điều đó không có nghĩa là họ là album & nbsp; các nghệ sĩ, trên thực tế, họ chưa thực sự phát hành một album thích hợp, & nbsp; Chỉ là phần tổng hợp đơn năm 2010 & nbsp; cho đến một, đạt đến đỉnh điểm ở vị trí số 139 trên Billboard 200.

Những năm 2010 là thập kỷ mà 2010 2010: & nbsp; turbo-pop cai trị đài phát thanh & nbsp; | & nbsp; 2011: & nbsp; Adele hồi sinh ngành công nghiệp âm nhạc & nbsp; Thảo luận pop & nbsp; | & nbsp; 2015: & nbsp; 2015 là năm mà người Canada đã chạy nhạc pop & nbsp; ; | & nbsp; 2018: & NBSP;
2010Turbo-Pop Ruled the Radio 2011Adele Revived the Music Industry 2013: Streaming Became Unignorable 2014: Cultural Appropriation Dominated the Pop Discussion 2015: 2015 Was the Year That… Canadians Ran Pop Music | 2016: Every Major Album Release Was an Event | 2017: Latin Pop Took Over the U.S. | 2018: Hip-Hop Took Its Victory Lap 2019Lil Nas X’s ‘Old Town Road’ Put a Bow on the Decade

Nhưng nhóm đã kết hợp các lần theo dõi trực tiếp cá nhân của họ, và tiếp tục xây dựng tập thể liên tục từ đó trong suốt bốn năm-& NBSP; Các cộng tác viên của Star như Pharrell và Coldplay. Shm & nbsp; đã đạt đến đỉnh cao vào năm 2011, khi họ không chỉ trở thành hành động điện tử đầu tiên để dẫn đầu chương trình Madison Square Garden huyền thoại của New York, mà còn bán hết chương trình trong vài phút. & NBSP; và sau đó họ đã ở sa mạc Indio vào năm sau, Không chỉ diễn ra sau những người đứng đầu thứ Sáu danh nghĩa The Black Keys-các ngôi sao nhạc rock kiểu cũ với các bản hit radio đứng đầu bảng xếp hạng và LPS được chứng nhận bạch kim-mà dễ dàng rút ra và áp đảo mà bộ phim guitar của Duo & NBSP; Đánh bại các giọt, và sáu cánh tay kết hợp giơ lên ​​không trung.

Vào năm 2012, bạn có thể không thể tìm thấy Mafia House Mafia trên đài phát thanh hoặc trên bảng xếp hạng nhạc pop, nhưng tác động của bộ ba All-Star và nhiều DJ/nhà sản xuất đang lên của họ là không thể phủ nhận. Nhóm đó không chỉ bao gồm ngôi nhà tiến bộ của SHM, mà còn là những bài hát của nhà sản xuất Wunderkind (và đồng nghiệp Thụy Điển) Avicii, những quả bom bass của trần nhà của kim loại-brosp-over-Overlord & NBSP; -Release sử thi của nhà điện & nbsp; snarkist & nbsp; deadmau5. Tất cả những ngôi sao khiêu vũ lên ngôi (và nhiều hơn nữa) đã được xuất hiện trong một câu chuyện bìa spin xác nhận năm 2011-với Skrillex và kiểu tóc nửa cạo mang tính biểu tượng ngay lập tức của anh ấy là trang nhất của người Mỹ ' Electronica Revolution ', giữa sự bùng nổ lớn của những năm cuối thập niên 90, nhưng tuyên bố rằng lần này, việc tiếp quản là thực sự.

Câu chuyện spin có tựa đề là Thế hệ Rave mới, nhưng nhưng nước Mỹ đã nhanh chóng đến nhóm tất cả các nghệ sĩ này theo & nbsp; ô của nhạc ED EDM, hay nhạc khiêu vũ điện tử. Từ viết tắt & nbsp; là một người gây tranh cãi, phần lớn bị từ chối bởi nhiều nghệ sĩ đến để xác định nó. Nó cực kỳ rút gọn đối với bề rộng của các nghệ sĩ mà nó được tóm tắt về mặt âm nhạc, và mang theo một không khí thuận tiện cho công ty-& nbsp; đặc biệt là với sự giải trí của Robert Sillerman's & NBSP; Đặt toàn bộ cảnh có nguy cơ đến dưới ngón tay cái của Phố Wall. Tuy nhiên, ED EDM đã cung cấp một cách dễ dàng để bao gồm một khoảnh khắc văn hóa đã bắt đầu vào cuối những năm 00, với sự dễ dàng và khả năng tiếp cận & nbsp; của các phát triển phần mềm DAW mang lại khả năng trở thành một chuyên gia nhạc khiêu vũ cho các DJ nghiệp dư trên toàn cầu. Đột nhiên, những ngôi sao nhạc rock của ngày mai weren đập vào guitar và trống trong nhà để xe của họ, nhưng sáng tác và trộn lẫn trên các công cụ của Ableton Live và Pro trong phòng ngủ của họ.

Like Swedish House Mafia, the breakout artists of EDM were all already considerable live draws, but few had scored massive crossover hits of their own yet by 2012 — Skrillex and Avicii had cameoed on the Hot 100 with their totemic dance hits “Scary Monsters and Nice Sprites” and “Levels,” respectively, but neither made the chart’s top 40. Still, their thumbprint was already visible on the musical mainstream. In early 2011, Britney Spears hit No. 1 with “Hold It Against Me,” the first major pop hit to feature a dubstep drop, in which the song’s previously conventional pop structure essentially went into a rollercoaster free fall of wobbly synths and belching bass. Meanwhile, though “Levels” would only peak at No. 60 on the Hot 100, pop-rap hitmaker Flo Rida swiped the bones of the song — most notably its soaring Etta James sample — for the much radio-friendlier “Good Feeling,” eventually hitting No. 3.

The most noteworthy EDM-influenced hit of 2011, however, came as Scottish electro-pop gold-spinner Calvin Harris and international superstar Rihanna teamed up for the euphoric “We Found Love” — a thoroughly irresistible hybrid single that topped the Hot 100 for ten weeks and was inducted into the classic pop and dance canons practically upon release. It was hardly unprecedented for a marquee dance name to work on a gigantic stateside chart hit by an established star: French house maven David Guetta had linked up with the Black Eyed Peas on “I Gotta Feeling,” a 14-week No. 1 in 2009, while American culture-masher Diplo had guided the wayward Chris Brown to a top 5 comeback hit in 2011 with “Look at Me Now.” But where those dudes’ names could only be found in the credits of their respective hits, Harris scored a rare coup for producers and DJs anywhere by getting listed as a featured artist on “Love,” giving him name recognition among U.S. crowds who couldn’t ID any of his huge-overseas solo singles.

By 2012, the names and faces of these star DJs and producers were suddenly unmissable. Guetta, who had already scored one top 10 hit as a lead artist at the turn of the decade with the Akon-featuring “Sexy B–ch,” added three more to his tally by the end of that year: “Without You” (with Usher), “Turn Me On” (with Nicki Minaj) and “Titanium” (with Sia, in a starmaking performance). Harris graduated to leading man status stateside in 2012 with his solo hit “Feel So Close” — the rare successful example of an EDM star singing on his own single — though he notched top 20 entries alongside Ne-Yo (“Let’s Go”) and Florence Welch (“Sweet Nothing”) shortly after. Deadmau5 was even one of the stories of the 2012 Grammys, pranking Skrillex by wearing a T-shirt with his phone number on it to the red carpet, and then performing in a televised medley along with Guetta, Brown, rap great Lil Wayne and rock flame-keepers the Foo Fighters, playing with the Foos on his remix of their rock radio hit “Rope,” and then doing his own power quasi-ballad “Raise Your Weapon.” 

That overstuffed Grammys medley illustrated another offshoot of EDM’s suddenly massive impact: It had begun to seep not only into pop music, but to rock and rap as well. Kanye West & Jay-Z’s Watch the Throne album — 2011’s most massive hip-hop release, at least in hype and largesse — sampled Flux Pavillion’s dubstep hit “I Can’t Stop” for the entirety of its “Who Gon Stop Me?,” and deployed a buzzing drop on its signature single, “N—as in Paris.” In 2012, recently minted rap superstar Nicki Minaj powered full throttle into EDM with the zooming, laser-synthed singles “Starships” and “Pound the Alarm,” continuing her winning streak with both. Meanwhile, British-Israeli singer-songwriter Alex Clare launched one of 2012’s biggest crossover alternative hits with the wub-wub?bing “Too Close,” and before year’s end, burgeoning arena-rockers Imagine Dragons had teamed up with London producer Alex da Kid for the similarly dubstep-inflected (and eventually, even more massive) “Radioactive.”

Just a half-decade after electronic dance music had all but vanished from the U.S. mainstream — siloed off as an underground and overseas concern, utterly absent from the year’s biggest singles — dance was not just back, but it had lapped rock (and was rivaling hip-hop) as the sound of American youth culture. The changing norms could be seen rather plainly in Project X, a 2012 teen comedy which proved a surprise hit for its pseudo-documentary framing and party scenes of increasingly anarchic and hedonistic revelry. While the soundtrack had its share of rappers and rock bands, the movie’s musical core was unquestionably one of dance music, with montage after montage of kids dancing, doing drugs and hooking up to rampaging remixes from producers like Steve Aoki, A-Trak and Benny Benassi. The year’s other most infamous youth flick, college-girls-breaking-bad saga Spring Breakers, also set the tone for the indecency to come by featuring “Scary Monsters and Nice Sprites” over its nudity-filled, slo-mo credit sequence, with Skrillex also co-composing the film’s score. Suddenly, parents across the country had a new genre to fear and misunderstand.

Và khi nhạc khiêu vũ trở nên lớn hơn, các địa điểm mà nó được giới thiệu cũng vậy. Với ngày càng có nhiều DJ phát triển theo kích thước Arena và Headliner, EDM đã chứng kiến ​​một vụ nổ lễ hội, với các lễ hội khiêu vũ lâu năm như lễ hội Daisy Electric Daisy và Sở thú điện phát triển đến ba đêm với hàng trăm ngàn người tham dự, và Lễ hội âm nhạc siêu tốc dài công bố kế hoạch & NBSPSP ; để thêm một ngày cuối tuần thứ hai vào đội hình của nó. . Các câu lạc bộ đêm vào năm 2012, biến thành phố thành một thành phố mới, người sáng lập Ultra Records, Patrick Moxey đã đưa nó vào A & NBSP; New York Times & NBSP; Câu chuyện về sự phát triển của Vegas Edm & nbsp; Monopoly.

Nhưng đó không chỉ là thế giới trực tiếp nơi sự thèm ăn cho các điệu nhảy cần thiết cho việc mở rộng. Nhà bán lẻ cụ thể Beatport, và & NBSP; được bao phủ bởi các blog đang phát triển như Dancing Astronaut, và các công ty khởi nghiệp như DJZ rất được quảng cáo. Nhạc khiêu vũ ngày càng phát triển với tốc độ vượt xa những giấc mơ điên rồ nhất của Moby và anh em hóa học, và có vẻ như thời kỳ tốt đẹp sẽ tiếp tục lăn lộn.

Nhưng nếu có một hành động dường như thấy bong bóng vỡ ra trước mọi người khác, thì đó lại là Mafia House của Thụy Điển. Chỉ hai tháng sau màn trình diễn khép lại của Coachella, Coachella, bộ ba tuyên bố rằng chuyến lưu diễn sắp tới của họ & NBSP; Và vì vậy, sau năm năm, thêm một chuyến đi trên toàn thế giới và một người chia tay-John Martin-Sung, Don't You Lo lắng, Trớ trêu thay, Hit Pop lớn đầu tiên của nhóm tan rã, rõ ràng đã hoàn thành tất cả những gì họ đặt ra để hoàn thành. Đó là một lối thoát chiến thắng, nhưng một cái xuất hiện quá sớm đến nỗi nó không thể giúp đỡ nhưng cảm thấy giống như một sự hỗ trợ của & nbsp; thời gian tồi tệ sẽ đến với thể loại này có thể.

Ngay cả khi không có một trong những hành vi marquee của nó, EDM & nbsp; vẫn mạnh mẽ trong dòng nhạc pop trong vài năm tới - nhưng không bao giờ đạt đến đỉnh cao của sự toàn năng mà nó đạt được vào năm 2012. Những tên tuổi lớn nhất của thể loại này vẫn trở nên Trên các giọng ca ngôi sao & nbsp; (chứ không phải là những người ít được nhận dạng hơn của Sia, John Martin và Foxes) để làm điều đó, bỏ qua nhiều tính cách của chính họ trong quá trình này. Vì âm thanh của điệu nhảy đã được & nbsp; được tích hợp vào pop, nó cũng mất rất nhiều lợi thế và khả năng gây bất ngờ-vì synth & nbsp; và rụt rè của nhà nhiệt đới và những cú móc giọng hát không lời, & nbsp; một bài viết lập thể năm 2016 đã tuyên bố chính xác rằng EDM & NBSP; đã bước vào giai đoạn đá mềm của nó.

Trong khi đó, hip-hop vươn lên một tầm cao mới của sự nổi tiếng và sống động trong nửa thập kỷ thứ hai; Vào năm 2017, thay vì các rapper đang tìm kiếm các nhà sản xuất khiêu vũ để cung cấp cho âm thanh của họ một cú hích, nó đã quay lại. Các lễ hội khiêu vũ vẫn còn phổ biến nhưng đã khiêm tốn vì mở rộng quá mức và số lượng quá mức các cái chết của người tham dự liên quan đến ma túy và ma túy, trong khi danh sách các DJ có thể tiêu đề một cách đáng tin Cái chết bi thảm của Avicii vào năm 2018. Sự quan tâm ngày càng tăng đối với sự đa dạng về cảnh thể hiện đã dẫn đến cố vấn cư dân xuất bản điện tử có ảnh hưởng đóng cửa cuộc thăm dò DJ của nó trong năm 2017, buộc thế giới khiêu vũ phải tính đến cách thống trị của White & NBSP; Mức độ hiển thị cao nhất của nó. & nbsp; Chúng tôi là bạn của bạn & nbsp; chắc chắn không giúp được gì. Vào cuối những năm 2010, nhạc khiêu vũ điện tử chỉ có một chút sự hiện diện trên đài phát thanh và trên các bảng xếp hạng so với một thập kỷ trước đó.

Tuy nhiên, thu nhỏ vào những năm 2010 nói chung, và dường như hoàn toàn có khả năng là khi được xem nhiều năm & nbsp; xuống dòng, âm nhạc mà thập kỷ sẽ ngay lập tức và chặt chẽ nhất & nbsp; được liên kết với - như thập niên 70 với vũ trường, ' Những năm 80 với synth-pop và thập niên 90 với grunge-sẽ là EDM. Đó là âm nhạc được mở ra đúng cách trong những năm 2010, âm nhạc định nghĩa những ngày đầu tiên của thời đại phát trực tuyến và những ngày hy vọng nhất của vụ tai nạn sau suy thoái riêng.

Thêm vào đó, trong khi khiêu vũ không còn là âm thanh mặc định của nước Mỹ trẻ, nó một lần nữa ở một quốc gia ngầm thú vị, với một tài năng đang lên mới và tròn trịa hơn Trong những năm 2020. Và nếu tất cả những người khác thất bại, & nbsp; Mafia House House cuối cùng cũng đã trở lại & nbsp; năm nay - & nbsp; mặc dù với các câu hỏi xoay quanh khi nào và nếu chuyến lưu diễn đoàn tụ của họ sẽ xảy ra, và âm thanh điện tử di chuyển theo vô số hướng khác Bộ ba để cứu họ & nbsp; vẫn còn được nhìn thấy.

Tiếp theo, vào năm 2013: Thời đại iTunes chính thức nhường chỗ cho những gì tiếp theo. & NBSP;

Khiêu vũ nào phổ biến vào năm 2012?

2012: điệu nhảy "Gangnam Style".Gangnam Style" dance.

Bài hát EDM nổi tiếng đầu tiên là gì?

Giorgio Moroder và Pete Bellotte đã sản xuất "I Feel Love" cho Donna Summer vào năm 1977. Nó trở thành hit Disco nổi tiếng đầu tiên có một bản nhạc ủng hộ hoàn toàn được tổng hợp.I Feel Love" for Donna Summer in 1977. It became the first well-known disco hit to have a completely synthesized backing track.

EDM phổ biến nhất là gì?

Căn nhà.House là một trong những hình thức EDM phổ biến nhất.Nó đã gần ba thập kỷ, và là một trong những phong cách thực sự sinh ra của người Mỹ.Nó phát triển ở Chicago, tăng từ hậu quả của vũ trường và âm thanh "bốn đến tầng" là một trong những hình thức EDM dễ nhận biết nhất trong các câu lạc bộ và trên dòng chính.. House is one of the most popular forms of EDM. It's almost three decades old, and is one of the truly American-born styles. It grew in Chicago, rising from the aftermath of disco, and the "four-to-the-floor" sound is one of the most recognizable forms of EDM in clubs and on the mainstream.

Ai là nghệ sĩ EDM số 1?

Top 15 nghệ sĩ EDM 2021..
David Guetta.Nó chưa bao giờ có thể cho một nghệ sĩ thực hiện một sự trở lại mạnh mẽ như vậy.....
Tiësto.Một thế giới là bình thường, và thế giới còn lại là của anh ấy.....
Nhà Thụy Điển Mafia.Khi nói đến sự trở lại, những kẻ này đã làm điều đó.....
Martin Garrix.....
Sonny Fedora.....
Kygo.....
Don Diablo.....
Tần số bị mất ..